IKEA đã sẵn sàng thâm nhập vào thị trường Ấn Độ. Sự ra mắt của thương hiệu đã được nhiều người chờ đợi, sự tò mò to lớn nhờ việc ra mắt loạt phim quảng cáo IKEA hài hước. Đây là chiến dịch đầu tiên của IKEA tại thị trường Ấn Độ và đã mang đến hiệu ứng tốt cho các khán giả.
Chuỗi quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tại thị trường mới của IKEA
Nội dung mới mẻ, ấn tượng về các sản phẩm của IKEA qua mỗi TVC
Bằng cách dẫn chuyện đầy thông minh và dí dỏm, mỗi sản phẩm trong loạt TVC này tự nói lên suy nghĩ của mình để mang đến cho người xem nhiều góc nhìn thú vị về thế giới đồ vật.
https://www.facebook.com/IKEAIndia/videos/2143481869252289/Mỗi đồ vật đều có một tính cách riêng, từ một loạt các vật dụng nhà bếp đang hào hứng trong ngăn kéo đến chiếc kệ sách hợm hĩnh hay “vị” đèn đọc sách tin rằng mình là một bậc thầy tâm linh.
https://www.youtube.com/watch?v=3fG-6vUK4CUhttps://www.youtube.com/watch?v=gV6r4W4VcqQ"Chúng tôi thấy cần sớm tìm ra một kết nối cảm xúc với khách hàng và mối quan hệ với tương lai của họ từ các sản phẩm. Và để những sản phẩm này trở nên thú vị và giàu cảm hứng hơn cả con người, chúng tôi đã tạo ra chiến dịch truyền thông mới với tên gọi “Những sản phẩm biết nói”. Trong chuỗi phim quảng cáo này, chúng tôi để một số sản phẩm mang tính biểu tượng cho thương hiệu được nói và thể hiện cá tính của mình theo một cách hài hước và hấp dẫn. Cho đến nay phản ứng rất tích cực, mọi người tìm thấy sự bất ngờ đầy đặc biệt từ IKEA."
https://www.youtube.com/watch?v=TLv1XQPbhao"Lý do tại sao IKEA là thương hiệu trang trí nội thất Thụy Điển được yêu thích nhất thế giới là sản phẩm của họ, họ là những anh hùng tạo nên thương hiệu này. Để giới thiệu những anh hùng này với khán giả Ấn Độ theo phong cách IKEA điển hình, đơn giản, vui tươi. Và chẳng còn cách nào tuyệt vời hơn ngoài để sản phẩm tự nói về chính mình, theo nghĩa đen hoàn toàn!"
https://www.youtube.com/watch?v=5Df05gVNNNg"IKEA được biết đến với các nền tảng sáng tạo tuyệt vời trên toàn cầu. Và chiến dịch lần này là nỗ lực của Ấn Độ để củng cố cho sự thành công đó. Các sản phẩm của IKEA trực quan, thực tế và kỳ diệu đến mức chúng xứng đáng trở thành ngôi sao của mọi quảng cáo. Vì thế chúng tôi cho mỗi đồ vật đều có tính cách riêng, sự châm biếm riêng, giọng nói riêng mà không giống với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Thông qua đó, khán giả được trải nghiệm cách kể chuyện và sự kỳ diệu của từng sản phẩm."
Bình luận của bạn