Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

IKEA làm mới ý tưởng tái sử dụng nội thất cũ trong “Bộ sưu tập Cuộc đời” 2022

Bởi Thanh Thanh
30/09/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Có vô vàn lý do khiến chủ nhân của một món đồ loại bỏ chúng ra khỏi cuộc sống của họ, tạm thời hoặc vĩnh viễn. Trong đoạn quảng cáo mới nhất từ IKEA, thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới gọi những đồ này là “Bộ sưu tập của cuộc đời”.

Trong đoạn video với thời lượng chỉ 1 phút, IKEA chỉ ra rằng một người có thể vứt bỏ những món đồ nội thất vì rất nhiều lý do, trong đó có những lý do khiến người ta bật cười hoặc đồng cảm ngay lập tức.

Một chiếc ghế bị bỏ đi vì chủ nhân không thích dùng đến nữa, một chiếc giá bị “để tạm” ngoài hành lang suốt ba năm, chiếc tủ đựng đồ trong một công ty bị phá sản, giá để rượu bỏ không vì chủ nhân đã cai rượu, bộ bàn ghế bị bỏ đi do chủ nhân qua đời hoặc cần không gian bài trí đồ em bé.

Không thiếu những món đồ bị bỏ lại ở những giai đoạn khác nhau của cuộc đời

Không thiếu những món đồ bị bỏ lại ở những giai đoạn khác nhau của cuộc đời

“Bất kể lý do là gì – tại IKEA, hãy cho đồ nội thất đã qua sử dụng một cuộc đời mới” – là thông điệp ngắn nhưng đầy cảm xúc từ thương hiệu.

Mọi món đồ từng bị bỏ đi sẽ có mặt trong The Life Collection 2022 – bộ sưu tập đồ nội thất đã qua sử dụng của IKEA nhằm mang lại những chuyến phiêu lưu mới cho những món đồ cũ.

Ý tưởng về đồ cũ không khiến công chúng quá bất ngờ với IKEA bởi năm ngoái thương hiệu này đã cho ra mắt Trash Collection – Bộ sưu tập Rác bao gồm những món nội thất tìm thấy ở bãi rác với cùng ý tưởng tái sử dụng. Mục đích của chiến dịch này là để nhấn mạnh độ bền qua thời gian của nội thất IKEA, miễn là có được cơ hội sử dụng lần hai thì tất cả sẽ đi cùng năm tháng, bất kể chủ nhân đang đi qua giai đoạn nào của cuộc đời.

Vẫn là IKEA và thông điệp tái sử dụng đồ nội thất những ý tưởng chưa bao giờ ngừng mới mẻ.

Vẫn là IKEA và thông điệp tái sử dụng đồ nội thất những ý tưởng chưa bao giờ ngừng mới mẻ.

Năm nay, nhà bán lẻ nội thất mang đến ý tưởng mới về những món đồ cũ để quảng cáo cho cửa hàng nội thất đã qua sử dụng của hãng, nhằm thúc đẩy người mua lựa chọn những món đồ “cũ người mới ta”.

Chia sẻ với truyền thông, ông Roberto Giannone, Giám đốc Marketing toàn cầu của IKEA cho biết: “Chúng tôi muốn thể hiện rằng thương hiệu thấy hiểu việc đồ nội thất không phải lúc nào cũng được sử dụng mãi mãi. Vì thế, các cửa hàng đồ second-hand của IKEA là cần thiết cho những giai đoạn như vậy, như một cách lâu dài, bền vững hơn để sử dụng đồ nội thất.”

Tuy là chiến dịch theo mùa với một sản phẩm cố định nhưng IKEA luôn nỗ lực làm mới ý tưởng để tạo ra sự mới mẻ mỗi năm dành cho khách hàng.

Tú Cẩm – Marketing AI

Theo Campaign of the World

Đánh giá post
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.