Huawei tin rằng một điều gì đó phi thường như việc chia sẻ nguồn năng lượng tích cực ở bất kỳ đâu xứng đáng trở nên phổ biến. Bạn có thể chia sẻ năng lượng tích cực ngay xung quanh cuộc sống bình dị bằng việc lan tỏa niềm vui, hoặc đơn giản bằng dòng sản phẩm Huawei P30 Pro. Sản phẩm này cho phép chia sẻ sạc từ điện thoại này sang điện thoại khác qua contact liên lạc.
Huawei tích cực chia sẻ năng lượng ở bất kì đâu với dòng sản phẩm Huawei P30 Pro
Các nhà sản xuất điện thoại thông minh thường đưa ra những cách độc đáo để quảng cáo các sản phẩm của họ, bao gồm cả việc đưa sản phẩm đối đầu trực tiếp với đối thủ. Tuy nhiên, đây có thể là lần đầu tiên một công ty công nghệ ví chiếc điện thoại của mình với mối quan hệ tuyệt đẹp giữa người mẹ và đứa con mới sinh.
Huawei’s P30 được người tiêu dùng ghi nhớ với khả năng phóng to lên tới 50 lần. Tuy nhiên, một đặc điểm ít được biết đến là tính năng sạc tiếp xúc cực chuyên nghiệp, cho phép người dùng chia sẻ năng lượng của một thiết bị với một thiết bị khác. Nhờ công ty quảng cáo M&C Saatchi Madrid, tính năng này được ví như người mẹ truyền năng lượng cho con mình.
>>> Xem thêm: Google "dìm hàng" Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple
Cách chia sẻ năng lượng tự nhiên nhất trong thế giới con người chính là cho con bú. Tuy nhiên, ở một số nơi trên thế giới, người ta đã nhận thấy sự tiêu cực trong đường truyền chia sẻ năng lượng này. Đơn giản bởi người phụ nữ không thể vạch áo khoe thân mọi lúc mọi nơi khi đang cho con bú. Dẫu biết đây là trách nhiệm cao quý của người mẹ, chúng ta vẫn không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng khi người mẹ cho con bú chốn công cộng.
"Năng lượng có nghĩa là được chia sẻ" - thương hiệu tuyên bố. Điều này được đặt trong các hình ảnh rõ ràng của print-ads về hình ảnh người mẹ cho con bú chốn công cộng như cửa hàng quần áo, xe buýt và quán cà phê - những nơi mà ta không nên cảm thấy kỳ lạ khi mẹ cho con bú. Đơn giản là không có gì xấu hổ khi chia sẻ tình yêu ở nơi công cộng, dù là với điện thoại hay với con của bạn.
"Sự việc này này dường như là một cơ hội tuyệt vời để bình thường hóa sự phi thường bởi vì năng lượng được tạo ra để chia sẻ. Trong chiến dịch này, chúng tôi đã chọn ba địa điểm: xe buýt, quán cà phê và cửa hàng quần áo. Ba nơi chúng ta có thể sạc điện thoại thông minh của mình với tính năng mới của Huawei P30 Pro. Nhưng khía cạnh ý nghĩa nhất, chính là chúng ta không nên thấy kì lạ khi con người chia sẻ những năng lượng tuyệt vời dành cho nhau." - Huawei chia sẻ.
Khẩu hiệu của Huawei chính là “Make it possible”. Công nghệ có thể thay đổi cách con người nhìn nhận mọi thứ, biến những điều phi thường trở thành bình thường.
Credits
Advertising Agency: M&C Saatchi, Madrid, Spain
Executive Creative Director: Andrés Martínez
Creative Directors: Miguel Provencio, David Pascual
Art Director: José Arroyo
Copy: Camilo Collado
Account Director: Sandra Tranche
Account Executive: Marta Gutiérrez
Photograph: Eduardo Díaz Bourgeot
Nguồn: Campaign of the world
Bình luận của bạn