cover

Học hỏi từ Fanpage Facebook "chuẩn xịn" của Honda Việt Nam và Glico

29 Thg 11

Khi doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu, một trong những điểm chạm không thể bỏ qua chính là Fanpage Facbook. Các khách hàng có thể cập nhật thông tin qua việc theo dõi Fanpage hàng ngày. Hơn hết, Fanpage là...

Khi doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu, một trong những điểm chạm không thể bỏ qua chính là Fanpage Facbook. Các khách hàng có thể cập nhật thông tin qua việc theo dõi Fanpage hàng ngày. Hơn hết, Fanpage là kênh có khả năng lan truyền tin tức một cách nhanh chóng và tạo ra các khách hàng tiềm năng. Một trong những Fanpage Facebook nổi bật hiện nay chính là Fanpage của Honda Việt Nam và Glico - Mẹ Nhật nuôi con do Admicro quản trị Fanpage.

Hãy cùng MarketingAI học hỏi cách Admicro đã quản trị Fanpage như thế nào để có thể đưa "trái ngọt" về cho các thương hiệu như Honda và Glico.

Honda Việt Nam - Fanpage tốc độ tăng trưởng mạnh và tương tác post tự nhiên cao nhất

Học hỏi từ Fanpage Facebook "chuẩn xịn" của Honda Việt Nam và Glico- Ảnh 1.

Honda Việt Nam là Fanpage đóng vai trò là trang thông tin chính thức của Công ty Honda Việt Nam, nơi cập nhật toàn bộ những thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của hãng. Fanpage của Honda Việt Nam đứng đầu ngành Xe Máy với gần 3.600.000 Fan. Bài viết có số like lên tới 30.000 Like và trung bình lượng like tự nhiên luôn ở mức cao với bài đăng tự nhiên có số like "khủng" là 3.000 Like.

Nhằm thu hút nhiều đối tượng khách hàng trẻ tương tác và nâng cao hình ảnh thương hiệu cho Honda Việt Nam, Admicro thường xuyên đẩy mạnh triển khai các cuộc thi ngay trên Fanpage. Đây là điểm thu hút hàng đầu giúp Fanpage tốc độ tăng trưởng mạnh và tương tác post tự nhiên cao nhất. Ví dụ như tháng 11/2018, cuộc thi ảnh "Luôn lắng nghe, luôn vì bạn" được tổ chức trên Fanpage Honda Việt Nam để chia sẻ những cảm xúc chân thật cùng chiếc xe tay ga của độc giả và tham dự sự kiện trải nghiệm tuyệt vời cùng Honda.

Một trong những cuộc thi tiêu biểu chính là “Vẫn thừa ghế sau” đã thu hút được lượng tham gia lớn với hơn 1.000 bài dự thi.

Học hỏi từ Fanpage Facebook "chuẩn xịn" của Honda Việt Nam và Glico- Ảnh 2.

Các cuộc thi trên Fanpage Honda Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm và tham gia của các khách hàng.

Bên cạnh đó, ngoài điểm mạnh là các cuộc thi ảnh, mini game, cuộc thi viết... Fanpage Honda Việt Nam còn luôn thu hút bởi những thông tin mới nhất về các sự kiện, chương trình ca nhạc mà Honda tổ chức và các thông tin hữu ích về lái xe an toàn.

Trong thời gian Admicro quản trị, Honda trở thành top 10 thương hiệu được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2017, cùng nhiều lần lọt top 10 chiến dịch nổi bật trên mạng xã hội.

Glico - Mẹ Nhật nuôi con: Fanpage được đầu tư nội dung chất lượng và nhiều lượt chia sẻ tự nhiên 

Học hỏi từ Fanpage Facebook "chuẩn xịn" của Honda Việt Nam và Glico- Ảnh 3.

Glico - Mẹ Nhật nuôi con là một trong những Fanpage được quản trị bởi Admicro. Glico - Mẹ Nhật nuôi con là Fanpage được đầu tư nội dung chất lượng và thu hút nhiều lượt chia sẻ tự nhiên. Hiện nay, Fanpage đã thu hút hơn 108.187 Fans trên Facebook.

Nội dung đúng insight thu hút được nhiều bình luận và chia sẻ, bình luận của các mẹ. Các bài viết tập trung các kiến thức về chăm sóc bé, chế độ dinh dưỡng cho trẻ, các mẹo vặt và bí quyết nuôi con hữu ích được chia sẻ một cách ngắn ngọn, dễ hiểu kết hợp với hình ảnh và video rất phù hợp.

Thiết kế Fanpage update định dạng mới bao gồm Comic, Video, Gif và Minigame.

Học hỏi từ Fanpage Facebook "chuẩn xịn" của Honda Việt Nam và Glico- Ảnh 4.

Bài viết được đầu tư về nội dung và ảnh minh họa trên Fanpage Glico - Mẹ Nhật nuôi con.

Bên cạnh đó, tông màu chủ đạo của Fanpage với màu hồng và xanh pastel trong các hình minh họa và clip vô cùng "nịnh" mắt các ông bố, bà mẹ của các con nhỏ cũng là một tuyệt chiêu "ghi điểm" của Glico - Mẹ Nhật nuôi con.

>> Xem thêm: Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook: Giải pháp thúc đẩy bán hàng hiệu quả

Admicro – đơn vị có kinh nghiệm thực chiến dày dặn trong nhiều năm ở lĩnh vực Marketing tự hào cung cấp tới các khách hàng gói giải pháp Giải pháp Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook. Dựa vào thế mạnh sản xuất tin tức của đội ngũ phóng viên, Admicro giúp khách hàng tối ưu, phát triển trang tin tức trên nền tảng mạng xã hội một cách hiệu quả.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: https://marketingai.vn/

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – Marketing AI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.