Hành vi mua sắm của khách hàng đa kênh

23 Thg 11

Một nghiên cứu gần đây về thói quen mua sắm của khách hàng đã chỉ ra sự phổ biến của việc tìm kiếm thông tin trực tuyến trước khi đến cửa hàng mua sản phẩm của loại  khách hàng mua sắm đa kênh (Omnishopper).

Hãy cùng tìm hiểu thêm về hành vi mua sắm của nhóm khách hàng này để tự xây dựng cho mình một chiến lược marketing đa kênh hợp lý và thành công.

omnishopper insight
>> Xem thêm: Thấu hiểu Hành vi khách hàng - Kim chỉ nam Marketing

Ngọc Anh/ MarketingAI

Theo Adweek

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.