Hành trình mua hàng độc đáo của người dùng trên TikTok

17 Thg 02

TikTok là nơi giao thoa giữa giải trí và thương mại. Nền tảng này đang có sự biến đổi trong cách kết nối giữa các thương hiệu và khán giả của họ, từ đó, thúc đẩy mua hàng và tìm kiếm thành công.

Infographic dưới đây là được tổng hợp từ một nghiên cứu toàn cầu với Material để thu thập thông tin chi tiết của người dùng TikTok về mua sắm và quảng cáo thông qua các clip TikTok của họ. Kết quả của nghiên cứu nhấn mạnh rằng tác động của TikTok đang chuyển dịch ra bên ngoài nền tảng và sang thế giới thực, định hình lại con đường hiện tại để mua hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng trên TikTok với quy mô lớn.

Theo giải thích của TikTok :

“Bằng cách lắng nghe cộng đồng TikTok, chúng tôi gặp gỡ người dùng ở nơi họ muốn được gặp gỡ và điều đó không nằm trong kênh. Thay vào đó, đây là một vòng lặp vô hạn không có điểm bắt đầu hoặc điểm kết thúc và nền tảng cho phép các thương hiệu thiết lập mối quan hệ có ý nghĩa hơn với người tiêu dùng, từ đó tạo ra cộng đồng những người trung thành với thương hiệu, mua hàng nhiều lần và chi tiêu nhiều hơn.”

Trong số những phát hiện chính của, nhận thấy:

  • 49% người dùng TikTok nói rằng ứng dụng là một nơi tốt để khám phá những điều mới mẻ
  • 44% khám phá sản phẩm từ video do nhãn hiệu đăng
  • 1 trong 4 người dùng được hỏi đã gắn thẻ thương hiệu trong một bài đăng

Cùng xem sơ đồ thông tin tổng quan bên dưới.

Đây được coi như là một bản báo cáo tổng quan của TikTok, cung cấp những thông tin chi tiết về vai trò của nền tảng tác động lên quá trình mua hàng, tương tác của người dùng và cách các thương hiệu thay đổi.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo TikTok

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 bản cập nhật về thuật toán tìm kiếm hàng đầu của Google năm 2021

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.