H&M x Pantone ra mắt bộ sưu tập không gian sống đầy màu sắc

10 Thg 02

Cú bắt tay từ H&M Home và PANTONE sẽ tô điểm căn nhà của bạn bằng đủ các sắc màu từ màu đỏ, xanh dương, hồng, xanh lá cây và cam. Tất cả được thể hiện trong phong cách trang trí nội thất với cảm hứng từ cách màu sắc thay đổi theo tâm trạng và mang lại nguồn năng lượng cho cuộc sống hàng ngày. Dòng sản phẩm nội thất gia đình của thương hiệu H&M đã kết hợp cùng Viện màu sắc Pantone để biến không gian nhà nổi bật với những tông màu thể hiện đúng cá tính của gia chủ. Để phù hợp với những điểm nhấn cảm xúc mà người dùng tìm kiếm, bộ sưu tập đầy màu sắc nhưng nhẹ nhàng được chia thành hai bảng màu mang những ấn tượng khác nhau: ‘bình tĩnh - nhẹ nhàng’ và ‘năng động - vui tươi’. Bộ sưu tập đầy màu sắc nhưng nhẹ nhàng Như đã biết, màu sắc có sức mạnh khuấy động cảm xúc. Màu xanh da trời - như H&M Home mô tả - khiến người ta liên tưởng đến bầu trời, biển cả và không gian rộng mở. Do đó, theo truyền thống được gắn liền với sự tự do và bình lặng. Mặt khác, màu đỏ mang lại sức nóng, niềm đam mê và lòng can đảm. Màu xanh da trời - như H&M Home mô tả - khiến người ta liên tưởng đến bầu trời, biển cả và không gian rộng mở. ''Năng động - vui tươi’ mang lại nguồn cảm hứng sôi nổi hơn nhiều khi có sự lấn chiếm rõ ràng của sắc hồng, đỏ, cam,... Vừa nhìn là có thể thấy gia chủ sẽ là người đầy nhiệt huyết, tràn đầy sức sống và muốn mang niềm vui vào ngôi nhà của mình. Màu cam đỏ mang lại cảm giác sống động Bo suu tap Pantone HM 5 Các tông màu ấm áp và mát mẻ được thể hiện khắp các vật dụng lưu niệm Các tông màu ấm áp và mát mẻ được thể hiện khắp các vật dụng lưu niệm và đồ gia dụng hiện đại như bình hoa kiến trúc, vỏ đệm, khay, bàn phụ, bệ trang trí và nến thơm sáu màu.
Màu sắc đều ảnh hưởng tới giác quan của chủ nhà
“Mỗi màu sắc trong ngôi nhà đều có tác động rất nhiều đến giác quan của chủ nhân. Hiểu rõ được điều này, những chuyên gia hàng đầu về màu sắc từ Pantone đã có cách xử lý phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cho không gian sống và làm việc của khách hàng.” - Evelina Kravaev-Söderberg, Trưởng bộ phận Thiết kế & Sáng tạo tại H&M HOME cho biết. Bạn có ấn tượng với bộ sưu tập độc đáo ra đời từ sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng này không?

Tú Cẩm - Marketing AI

Theo Design Taxi

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.