Grab mở rộng quan hệ đối tác với McDonald's Singapore

24 Thg 11

Grab đang mở rộng quan hệ đối tác với McDonald's tại Singapore để tạo ra nhiều trải nghiệm đa kênh cho người tiêu dùng.

McDonald's đã mở rộng quan hệ đối tác với Grab tại Singapore để cho phép thực khách thanh toán đơn đặt hàng bằng GrabPay và tích điểm khách hàng thân thiết trên GrabRewards. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng điểm tích được để đổi sang các phiếu mua hàng của McDonald's 

Trên thực tế, McDonald's đã hợp tác với GrabFood từ năm 2018. Mối quan hệ hợp tác mở rộng ngoài dịch vụ giao thức ăn lần này được đánh giá là phù hợp với những nỗ lực số hóa liên tục của McDonald's nhằm mang lại giá trị và sự tiện lợi hơn cho khách hàng của họ. Đồng thời nó cũng phù hợp với mục tiêu của Grab là trở thành nền tảng được nhiều thương gia ở Đông Nam Á lựa chọn.

Thương hiệu Grab đang mở rộng quan hệ đối tác với McDonald's tại Singapore
Thương hiệu Grab đang mở rộng quan hệ đối tác với McDonald's tại Singapore

>>> Xem thêm: Học được gì từ chiến lược marketing của Grab?

Ông Benjamin Boh, Tổng Giám đốc McDonald's Singapore cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác hiệp đồng này với Grab, đây là mối quan hệ hợp tác đầu tiên ở Đông Nam Á. Bằng cách khai thác hệ thống dịch vụ sinh thái của Grab, điều đó làm tăng thêm lời hứa của chúng tôi về sự tiện lợi và khả năng tiếp cận kỹ thuật số cao hơn cho khách hàng, để họ có thể thưởng thức các món yêu thích của McDonald's một cách liền mạch. Nó cũng mở ra một thế giới McDonald's cho nhiều người dùng Grab hơn.”

Giám đốc điều hành Grab Singapore, Yee Wee Tang cho biết: “McDonald's và Grab đã cùng nhau chia sẻ nhiều điều đầu tiên. Họ là đối tác QSR đầu tiên của chúng tôi trên GrabFood ở Singapore và cũng là nhà hàng đầu tiên dùng thử một số sản phẩm và giải pháp mới của chúng tôi, chẳng hạn như tích hợp điểm bán hàng và GrabAds đã thành công rực rỡ. Bằng cách tận dụng những thế mạnh tổng hợp của mình, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và cùng nhau mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn.”

Sự hợp tác lần này của cả hai thương hiệu được cho là mối quan hệ hợp tác “nhiều mặt”, bởi nó mở ra:

  • Trải nghiệm thanh toán và phần thưởng hoàn toàn mới: GrabPay là ví điện tử phi ngân hàng đầu tiên được chấp nhận làm tùy chọn thanh toán trên tất cả các cửa hàng McDonald's tại Singapore cũng như trên ứng dụng và trang web McDelivery. Người tiêu dùng có thể thanh toán bằng GrabPay tại quầy, cũng như qua Ki-ốt tự đặt hàng và Drive Thru (dịch vụ mua đồ take-out, hay dịch vụ mua hàng trực tiếp trên xe) ngay từ hôm nay. 
  • Mở rộng khả năng giao hàng cho nhiều đơn đặt hàng trực tuyến hơn: McDonald's đã tích hợp dịch vụ GrabExpress vào tất cả các kênh đặt hàng trực tuyến của người dùng, bao gồm ứng dụng McDelivery và trang web McDelivery, để mở rộng khả năng giao hàng theo yêu cầu của họ. GrabExpress hiện là đối tác hậu cần chính của thương hiệu. Nó cũng cho phép McDonald's phục vụ nhiều người tiêu dùng hơn mỗi ngày.
  • Các chiến dịch tiêu dùng độc quyền và thú vị hơn: Grab và McDonald's sẽ phát triển một nền tảng thông tin chi tiết thống nhất nhằm hợp nhất các xu hướng và số liệu thống kê trên các kênh đặt hàng của cả hai công ty. Điều này sẽ cho phép họ nắm bắt thông tin về những gì người tiêu dùng đánh giá cao nhất và liên tục thiết kế những trải nghiệm bổ ích và cá nhân hóa cho người tiêu dùng, chẳng hạn như các chương trình khuyến mãi chỉ có giới hạn thời gian độc quyền và các thử thách độc đáo của McDonald's x GrabFood. Những thông tin chi tiết này cũng sẽ cho phép cả hai thương hiệu tận dụng GrabAds tốt hơn để giới thiệu các giao dịch và chiến dịch phù hợp cho những người tiêu dùng khác nhau theo những cách phù hợp. 
Khách hàng tại Singapore có thể thanh toán đơn đặt hàng bằng GrabPay
Khách hàng tại Singapore có thể thanh toán đơn đặt hàng bằng GrabPay và tích điểm khách hàng thân thiết trên GrabRewards

Hiện, chuỗi thức ăn nhanh đã có 130 nhà hàng, 17 cửa hàng lái xe, 42 ki-ốt tráng miệng và 48 cửa hàng McCafé ở Singapore, nơi phục vụ hơn 6 triệu khách hàng mỗi tháng. Ứng dụng của Grab, bao gồm các dịch vụ như giao hàng, đi chung xe và fintech, đã có mặt tại hơn 400 thành phố tại 8 thị trường Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Myanmar, Thái Lan và Philippines.

Hy vọng trong tương lai cả hai thương hiệu sẽ cùng phát triển và mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm cho người dùng hơn nữa.

Thanh Thanh - MarketingAI

Nguồn Tổng hợp

>>> Xem thêm: Grab ra mắt Grab Pet, chinh phục người yêu thú cưng tại Thái Lan

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.