Thứ Bảy, Tháng Bảy 2, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google tăng mức tiền thưởng cho ai tìm được lỗ hổng bảo mật trên Chrome

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Google được coi là thanh công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới, đây được xem là công ty công nghệ trong top đầu với những chính sách bảo mật khá nghiêm ngặt. Chính bởi vậy, những lỗi bảo mật được hãng chăm chút cho Chrome được đánh giá là rất tỉ mỉ và được chú trọng đúng mức trong nhiều năm qua. Google mới đây đã thông báo sẽ tăng tiền thưởng cho các lỗ hổng bảo mật của trình duyệt Chrome với khoản trả thưởng tối đa là 30 ngàn USD. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu những thông tin được Google chia sẻ thông qua bài viết dưới đây!

Google tăng mức tiền thưởng cho ai tìm ra được lỗi bảo mật trên Chrome

Google vừa thông báo sẽ tăng tiền thưởng cho các lỗ hổng bảo mật của trình duyệt Chrome với khoản trả thưởng tối đa là 30 ngàn USD. Chương trình Google Chrome Vulnerability Rewards Program được công bố kể từ năm 2010 và kể từ đó đến nay, hãng đã nhận được không dưới 8.500 báo lỗi. Số tiền thưởng mà công ty đã trả thưởng cho những người có công phát hiện ra lỗi bảo mật của Chrome đã lên tới 5 triệu USD.

Bây giờ, Google sẵn sàng trả nhiều tiền hơn nếu người dùng phát hiện ra các lỗ hổng bảo mật của Chrome. Số tiền thưởng cơ bản sẽ tăng từ 5 ngàn USD lên 15 ngàn USD. Ngoài ra, số tiền thưởng tối đa có thể nhận từ việc thông báo lỗ hổng bảo mật là 30 ngàn USD, tăng từ mức 15 ngàn USD.

Nếu bạn báo cáo lỗi bị thoát khỏi hộp cát hoặc bộ nhớ hỏng trong quy trình không có hộp cát, mức thưởng sẽ dao động từ 5 ngàn – 15 ngàn USD. Nếu báo cáo lỗ hổng nghiêm trọng, bạn còn có thể nhận được khoản thưởng lên tới 20 ngàn USD. Nếu có thể khai thác chức năng từ lỗ hổng, bạn có thể kiếm được 30 ngàn USD.

(Nguồn: TheVerge)

Ngoài ra còn các thay đổi mức tiền thưởng khác nhắm vào lỗ hổng trên Chrome OS. Natasha Pabrai và Andrew Whalley, thành viên nhóm nghiên cứu bảo mật Chrome chia sẻ: “Trên hệ điều hành Chrome, chúng tôi sẽ tăng phần thưởng lên 150 ngàn USD nếu khai thác được lỗ hổng trên Chromebook hoặc Chromebox”.

Chương trình tìm lỗi đổi thưởng của Chrome áp dụng cho trình duyệt Chrome trên Windows 7, 8.1, Windows 10, MacOS10 v10.10 +, Linux, Android 4.4+, iOS 7+ và các phiên bản Chrome OS hiện tại.

Theo ông lớn công nghệ Google thống kê, họ đã chi trả hơn 5 triệu USD tiền thưởng trong chương trình Chrome Vulnarability Rewards Program kể từ năm 2010. Cho tới tháng 2 năm nay, Google đã chi tới 15 triệu USD tiền thưởng trên tất cả các chương trình treo thưởng tìm lỗi của họ.

Dưới đây là danh sách các lỗi phát sinh mà bạn có thể kiếm được tiền từ việc thông báo lỗi cho Google:

(Nguồn: Vnreview)

Tạm kết

Có thể thấy việc ông lớn Google quan tâm đến vấn đề bảo mật là cần thiết, trong bối cảnh một loạt các thương hiệu công nghệ khác dính phải những bê bối liên quan đến vấn đề này. Tạo được niềm tin với khách hàng của hãng, đang là ưu tiên hàng đầu để có thể giữ vững ngôi vương mà hãng xây dựng hàng chục năm qua trên mặt trận Internet.

Xem thêm: Google công bố nhiều quảng cáo mới dành cho thiết bị di động

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo VnReview

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: chromeGooglelỗi bảo mật
Bài trước

Netflix mất 123.000 Subscribers tại Mỹ sau khi tăng giá dịch vụ

Bài tiếp theo

Pain Point là gì? 3 cách tìm chính xác Pain Point khách hàng của mình

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789