Thứ Hai, Tháng Ba 20, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google “dìm hàng” Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
06/12/2021
trong Tin Tức Marketing
0

Giống như những đối thủ trên chiến trường kinh doanh khốc liệt, Google và Apple đã có những màn đá xéo nhau trong một thời gian dài. Gần đây, không chỉ triển khai trên mạng xã hội, Google còn đặt bảng quảng cáo billboard giới thiệu dòng điện thoại Pixel 3a mới ra mắt công chúng ngay cạnh billboard của iPhone. Điều đáng nói là Google đã dùng chính quảng cáo của iPhone để đá đểu thương hiệu này.

Google “dìm hàng” Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple

Một lần nữa, Google đã thực hiện một màn đá xoáy nữa với Apple dưới dạng quảng cáo OOH. Một bảng quảng cáo mới của chiếc điện thoại mới ra mắt Pixel 3a. Điều đặc biệt của quảng cáo này chính là những hình ảnh mà iPhone X đang quảng cáo. Bảng hiệu này so sánh trực tiếp khả năng chụp đêm giữa thiết bị của Google và iPhone X, được đặt gần Apple Store tại Washington (Mỹ).

Một lần nữa, Google đã thực hiện một màn đá xoáy nữa với Apple dưới dạng quảng cáo OOH (Ảnh: Twitter)

>>> Xem thêm: Apple đá đểu Google và Amazon tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Mặc dù chỉ là một thiết bị tầm trung và có giá bán chưa bằng một nửa so với iPhone X, tuy nhiên Pixel 3a lại tỏ ra vượt trội hơn khi nói về khả năng chụp ảnh, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Tất nhiên, về điểm này thì Google hơn hẳn iPhone với cùng một điều kiện ánh sáng mà bức ảnh chụp bằng Pixel 3a có chiều sâu và độ sáng ảnh tốt hơn hẳn.

Cả hai quảng cáo đều có cùng một vị trí, tuy nhiên, iPhone X có giá 999 đô la với một bức ảnh tối hơn hơn trong khi Pixel 3a có giá chỉ vỏn vẹn 399 đô la với nền sáng hơn và chi tiết hơn. Google đá đểu Apple vì hai lý do này, và họ đã khéo léo thể hiện trong quảng cáo cả về giá cả lẫn chất lượng máy ảnh.

Trước đây, vào tháng 2, Google cũng đã thực hiện cuộc đá xéo tương tự tại Apple bằng cách sử dụng quảng cáo của mình so sánh chế độ chụp đêm Pixel với đặc tính chụp ảnh thiếu sáng của iPhone X. Quả thực, nói đến máy ảnh, Google có lợi thế của riêng mình và đang tận dụng mọi cơ hội để chứng minh điều đó.

Quảng cáo được up lên Twitter của Marvin Chow, VP Product Marketing tại Google (Ảnh: Twitter)

Gã khổng lồ công nghệ đang quảng bá cho tính năng Night Vision của Google Pixel, đây là một tính năng camera sử dụng AI để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với kết quả rất ấn tượng.

Nguồn: Brand Synario

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: appleGoogle
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

2 ngày ago
Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

5 ngày ago
giày Thượng Đình

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của thương hiệu giày Thượng Đình nhờ HIEUTHUHAI

6 ngày ago
Influencer Mỹ Diệu

Influencer Mỹ Diệu được các thương hiệu săn đón như thế nào?

1 tuần ago
Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

2 tuần ago
TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

18/03/2023

Junior là gì? Mô tả công việc, kỹ năng cần có và mức lương trung bình của Junior

17/03/2023

SEO x Social Media: Bước ngoặt lớn trong thời đại công nghệ số!

16/03/2023

Giải mã gen Z: 5 xu hướng sẽ “bùng nổ” trong năm 2023

16/03/2023

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

16/03/2023

Báo cáo: Đọc vị 3 nhóm độc giả chủ chốt, bứt phá doanh thu

16/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.