Trước cuộc đua gay cấn và khốc liệt của digital marketing, doanh nghiệp cần đến chiến lược gì để nâng cao nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Các thương hiệu có thể bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng nếu không sử dụng đa dạng các phương tiện. Liệu trong chiến lược quảng cáo của bạn đã tối đa các thiết bị mà khách hàng sử dụng để tiếp cận họ một cách tốt nhất? Admicro xin cung cấp giải pháp công nghệ cross device - quảng cáo nhắm đối tượng đa thiết bị.
(Ảnh: digitalmoz.com)
Công nghệ cross device từ Admicro giải quyết vấn đề gì?
Bạn có chắc khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm với thương hiệu của bạn từ online đến offline, từ máy tính đến di động? Rất nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với việc không thể kiểm soát từng chi tiết trong “con đường” dẫn lối khách hàng. Và công nghệ cross device của Admicro có khả năng giải quyết vấn đề đó.
Việc sử dụng đa thiết bị trong trải nghiệm khách hàng với thương hiệu dần trở nên vô cùng phổ biến. Hầu hết mọi người đều sử dụng từ 2 đến 3 thiết bị số như di động, laptop và máy tính bảng,... Do đó, các doanh nghiệp phải nắm được hành trình của khách hàng trên các thiết bị, thấu hiểu khách hàng muốn gì, cần gì,... Từ đó, xây dựng chiến lược marketing phối hợp với nhau để có được sự đồng nhất qua đa thiết bị khác nhau. Vậy vấn đề ở đây là gì? Công nghệ đối tượng đa thiết bị Admicro sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán đó.
Công nghệ cross device Admicro hoạt động như thế nào?
Mục đích của công nghệ cross device (nhắm đối tượng đa thiết bị) chính là thực hiện nhắm chọn khách hàng thông qua hành trình của họ trên máy tính và điện thoại một cách chi tiết nhất.
Admicro có khả năng nhận diện đến 30 tỷ hồ sơ ghi nhận/tháng của mọi hành động của người dùng khi lướt web trên mạng lưới Admicro Adnetwork. Điều đặc biệt là, Admicro có thể nhận diện chính xác người dùng từ nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi di chuyển chuột, click, kéo chuột và thậm chí những tương tác nhỏ nhất của tất cả người dùng.
Dựa trên những dữ liệu đó, Admicro gom lại thành các nhóm người dùng dựa trên thiết bị thích hợp. Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc nắm bắt insight khách hàng một cách chính xác và đưa ra chiến lược marketing có hiệu quả.
Ưu điểm của công nghệ cross device
Hiểu biết sâu sắc về hành trình của khách hàng
Tất cả marketer đều hiểu tầm quan trọng của việc phải hiểu rõ hơn về hành trình của khách hàng với thương hiệu. Tuy nhiên, rất ít thương hiệu có đầy đủ thông tin chính xác về hành trình của khách hàng.
Để thực sự hiểu được trải nghiệm của khách hàng, bạn phải nhìn xa hơn nội dung và phương tiện truyền thông mà bạn dùng để tiếp cận khách hàng. Đó chỉ là một chi tiết của bức tranh lớn. Bạn cần có cái nhìn bao quát hơn và gắn kết vào các thiết bị truyền tải những nội dung ấy.
Nếu không sử dụng công nghệ cross device, quan điểm của bạn về trải nghiệm của khách hàng chắc chắn sẽ không đầy đủ.
Theo dõi kết quả của công nghệ cross device, bạn sẽ nắm bắt chính xác hơn về hành trình của khách hàng. Sau đó, marketer sẽ dùng những thông tin ấy để lựa chọn thiết bị tốt nhất có thể thúc đẩy hành vi người dùng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Từ đó nâng cao hình ảnh thương hiệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Kiểm soát chi phí quảng cáo chặt chẽ hơn
Với ngân sách hạn chế cho marketing, các marketer cần hiểu sâu hơn về hiệu quả của các hoạt động để cân nhắc chi phí. Kết quả của công nghệ cross device đưa ra nhiều dữ kiện hơn cho việc quyết định chi tiêu cho chiến dịch marketing.
Với công nghệ cross device của Admicro, bạn sẽ có hiểu biết thấu đáo và cụ thể hơn về việc quảng cáo trên thiết bị nào đang mang lại hiệu quả lớn nhất cho thương hiệu của bạn, bạn sẽ đưa ra quyết định sáng suốt hơn về phương thức truyền thông mình nên tập trung nguồn lực và ngân sách. Sau đó, khi so sánh chi phí các phương thức truyền thông, bạn sẽ có thể điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu quả cùng ngân sách thấp nhất. Cuối cùng, điều bạn nhận được chính là kết quả tăng lợi nhuận trên mỗi lần quảng cáo.
Loan Nguyen - MarketingAI
|
Bình luận của bạn