Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để các thương hiệu tung ra những chiến dịch riêng dành cho phái đẹp như một lời cảm ơn đến một nửa thế giới, đồng thời gây tiếng vang và hình ảnh đẹp cho thương hiệu. Năm nay, đúng dịp 8/3, thương hiệu Biti’s tung ra chiến dịch "Girls' Steps - Bước về phía mặt trời" với sự góp mặt của Hoa Hậu H’Hen Niê với câu chuyện truyền thông đầy cảm hứng cùng tham vọng chinh phục thị trường giày nữ.
>> Xem thêm: Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3
Câu chuyện truyền thông truyền cảm hứng đầy ý nghĩa mùa 8/3
Bắt đầu từ ngày 6/3/2019, Fanpage chính thức của Biti’s đã tung ra những hình ảnh và video mới nhất về chiến dịch "Girls' Steps - Bước về phía mặt trời".
Thông qua chiến dịch, Biti’s muốn gửi gắm thông điệp về cách mẹ giáo dục con gái trong gia đình. Biti’s chia sẻ
"Ở Biti’s, chúng tôi tin rằng một bài học đúng đắn và đầu tiên mà những người mẹ nên dạy cho con gái của mình là phải yêu thương bản thân và tin vào chính mình trước khi yêu thương một ai khác. Chỉ một lời dạy nhỏ có thể có sức mạnh thay đổi cuộc đời của con gái chúng ta. Mỗi cô con gái cần phải lớn lên với niềm tin là con xinh đẹp, thông minh, con có quyền tự tin, dũng cảm, kiên định theo đuổi những hoài bão, ước mơ riêng, và con có quyền được hạnh phúc và đeo đuổi hạnh phúc của riêng mình."
Đây là một thông điệp tiến bộ, đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng, đặc biệt lại rất phù hợp với thời điểm tung ra chiến dịch chính là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bên cạnh đó, cách lựa chọn câu chuyện truyền thông của Biti’s vô cùng đặc biệt, bởi từ trước đến nay các nhãn hàng khác hầu như mới chỉ khai thác tình cảm của người mẹ dành cho con. Còn ở "Girls' Steps - Bước về phía mặt trời" của Biti’s, bên cạnh tình yêu của mẹ dành cho con gái, người mẹ còn là người dạy con gái tự tin, vững vàng để trở trành một "cô gái bước về phía mặt trời": xinh đẹp, thông minh, tự tin, dũng cảm, mạnh mẽ, kiên cường.
Bên cạnh đó, #ChangeYourGirlsDestiny chính là Hashtag chính của chiến dịch. Hashtag kêu gọi hàng triệu người mẹ, người phụ nữ trẻ tiến bộ trên khắp Việt Nam, nuôi dưỡng sự tự tôn và kiêu hãnh của các cô con gái trước tất cả mọi điều khác.
Bước ngoặt mới của Biti’s khi chọn Hoa Hậu H’Hen Niê là đại sứ thương hiệu
Nhắc tới Biti’s là người ta sẽ nhớ ngay với Biti's Hunter cùng với "Đi để trở về" vào mỗi dịp tết đến, xuân về. Từ khi thành công với các chiến dịch thành công của Biti's Hunter cùng yếu tố tạo tầm ảnh hưởng là Influencer Marketing, nhãn hàng này luôn lựa chọn đại sứ thương hiệu là nam như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn.
Với chiến dịch mới nhất đánh vào đối tượng khách hàng nữ giới, Biti’ đã khéo léo có được đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu H’Hen Niê. H’Hen Niê không chỉ có câu chuyện về cuộc đời làm nên ấn tượng đặc biệt, cô còn là cô giá đưa hình ảnh Việt Nam tới quốc tế, truyền cảm hứng bằng chính con người mình, chân thành, giản dị với ánh mắt rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng. Vậy nên, H’Hen Niê chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của nhãn giày quốc dân
Không chỉ có đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu H’Hen Niê, chiến dịch mới nhất này của Biti's còn có sự góp mặt của các Influencer khác là các nghệ sĩ nữ như Tiên Cookie, Văn Mai Hương. Chiến lược ý nghĩa cùng sự tham gia của các Influencer hứa hẹn mang đến sự lan tỏa mạnh mẽ cho chiến dịch.
Khéo léo tung ra những sản phẩm giày nữ đầu tiên như món quà dành cho phái đẹp dịp 8/3
Ngay trong Viral Video "Girls' Steps - Bước về phía mặt trời #ChangeYourGirlsDestiny by Biti's For Women x H'Hen Niê", thương hiệu Biti's đã khéo léo "khoe" những hình ảnh sản phẩm giày nữ mới nhất. Những đôi giày trên đôi chân của các cô gái từ ngày tập đi đến khi trưởng thành mang ý nghĩa "bước đi nhỏ cho những giấc mơ phi thường" và "hãy luôn vững bước, tiến về phía mặt trời".
Hình ảnh những đôi giày Biti's xuyên suốt trong video, luôn cạnh cạnh mỗi cô gái trong bất cứ hoạt động nào từ nhỏ đến lớn cùng nhịp kể của câu chuyện giúp người xem cảm thấy thoải mái và gây được thiện cảm với thương hiệu.
Ngay sau đó, nhãn hàng đã nhanh chóng hé lộ những đôi giày nữ như một món quà cho phái đẹp ngày 8/3. Nhờ hiệu ứng này, ngay sau khi đăng tải hình ảnh sản phẩm giày nữ mới trên Fanpage, Biti's nhanh chóng nhận được hiệu ứng tích cực từ cộng đồng. Chỉ sau 14 giờ đăng tải, bài viết đã nhận được lượng tương tác chóng mặt với hơn 1,6 nhìn lượt thích/thả tim/ngạc nhiên, 369 bình luận và 130 lượt chia sẻ.
Dự án "Bước về phía mặt trời" cũng chứng tỏ ở tham vọng “đánh chiếm” phân khúc giày nữ mà thương hiệu này đang bỏ ngỏ. Với sự khởi đầu đầy ấn tượng, hãy cùng Marketing đón chờ những chiến dịch tiếp theo từ thương hiệu Biti's.
Ngọc Mai - MarketingAI
Bình luận của bạn