cover

Game of Throne phiên bản bánh Oreo khiến cả thế giới phải "trầm trồ"

Oreo đã xây dựng lại một cách tỉ mỉ đoạn phim mở đầu cho bộ phim Game of Thrones với 2.750 chiếc bánh khiến cả thế giới trầm trồ. Để quảng bá cho sự hợp tác thương hiệu lớn nhất...

Oreo đã xây dựng lại một cách tỉ mỉ đoạn phim mở đầu cho bộ phim Game of Thrones với 2.750 chiếc bánh khiến cả thế giới trầm trồ. Để quảng bá cho sự hợp tác thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay của Oreo, có vẻ gần 3.000 chiếc bánh quy cũng xứng đáng! Quả thực Game of Throne phiên bản bánh Oreo đã khiến cả thế giới phải "đứng ngồi không yên".

Phiên bản làm lại của phần intro dài được sản xuất bởi Elastic, nhà sản xuất chuỗi Game of Thrones ở những ngày sơ khai. Tháng trước, Justin Parnell, giám đốc cấp cao của thương hiệu, cho biết đây chắc chắn là sự hợp tác lớn nhất trong năm của Oreo và có khả năng là sự hợp tác lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu.

Chỉ với 50 giây ra mắt khán giả, đoạn video ngắn đã gợi lên tính thẩm mỹ tuyệt vời cùng những chiếc bánh Oreo xoay tròn theo chuyển động hình học vô cùng đẹp mắt. Hiếm có video nào vừa hấp dẫn, gây cảm giác thèm thuồng mà lại vừa khiến người xem ngộp thở bởi những âm thanh và hình ảnh vương quyền như vậy.

(Video: Oreo)

>>> Xem thêm: Oreo Music Box chơi nhạc bằng chiếc bánh Oreo ngọt ngào

Bộ phim được tạo ra bởi agency 360i để quảng bá cho phiên bản bánh quy giới hạn mới nhất của thương hiệu, có thiết kế dập nổi của những ngôi nhà giả tưởng chiến đấu như trong bộ phim Game of Throne đích thực, với khôn mặt của White Walkers in trên bánh. Ngoài ra, người hâm mộ của chương trình sẽ có thể cam kết lòng trung thành của họ với Nhà Lannister, Nhà Targaryen, Nhà Stark hoặc Nhà Night King thông qua website của thương hiệu, trang Facebook và Twitter. Mondelez còn hứa lựa chọn người hâm mộ để tham gia tương tác trực tiếp với chiến dịch này.

"Người hâm mộ Game of Thrones đang cùng nhau xem các bữa tiệc, họ đang bàn bạc về cốt truyện của nhân vật và suy đoán về những gì sẽ xảy ra" Justin Parnell cho hay. "Những gì chúng tôi đang làm là hoàn toàn và hết lòng dựa vào mục đích thương hiệu, tin vào sức mạnh của tinh thần vui tươi để mang mọi người lại với nhau. Mặc dù thực sự bộ phim Game of Thrones không mang ý nghĩa vui tươi. Nhưng điều Oreo mong muốn chính là tạo nên một cộng đồng thực sự."

Game of Throne phiên bản bánh Oreo khiến cả thế giới phải "trầm trồ"- Ảnh 1.

Bộ phim được tạo ra bởi agency 360i để quảng bá cho phiên bản bánh quy giới hạn mới nhất của thương hiệu, có thiết kế dập nổi của những ngôi nhà giả tưởng

HBO đã tăng cường quan hệ đối tác của mình khi ra mắt phần cuối cùng của bộ phim thế kỷ Game of Throne. Mới đây, bộ phim còn tổ chức chương trình hiến máu “Truyền máu cho ngai vàng”. Bộ phim đã hợp tác với Hội chữ thập đỏ Mỹ tổ chức sáu ngày trao tặng máu từ người hâm mộ trên khắp Hoa Kỳ. Những người hâm mộ hiến máu sẽ nhận được một chiếc áo phông “Bleed For The Throne” – tạm dịch: truyền máu vì ngai vàng. Những người tham gia trước ngày 17 tháng 3 sẽ có cơ hội giành được một chuyến đi đến buổi ra mắt phim Game of Thrones mùa thứ 8 ở New York.

>>> Xem thêm: HBO quảng bá bộ phim “Game of Thrones” bằng một chương trình hiến máu

Nguồn: The Drum

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.