Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook ra mắt công nghệ quảng cáo thực tế ảo (AR)

Bởi Lương Hạnh
13/07/2018
trong Tin Tức Marketing
0

Trong lúc trận chiến sáng tạo với máy ảnh trên các thiết bị di động đang ngày càng gay cấn, Facebook ra mắt công nghệ quảng cáo thực tế ảo tăng cường (AR) mới cho phép mọi người thử trực tiếp các sản phẩm của thương hiệu qua hình ảnh camera.  

Mục lục: Ẩn
1 Thử nghiệm công nghệ quảng cáo thực tế ảo AR với một số thương hiệu nổi tiếng
2 Tham gia cuộc chiến quảng cáo thực tế ảo AR với Snapchat

Thử nghiệm công nghệ quảng cáo thực tế ảo AR với một số thương hiệu nổi tiếng

Trên News Feed nhiều người đã thấy xuất hiện quảng cáo của kính mát Michael Kors, và sử dụng một phiên bản thực tế tăng cường thông qua máy ảnh của họ. Họ cũng có thể xem một món đồ gốm nào đó trông ra sao trong phòng khách nếu họ cầm máy ảnh chụp không gian.

Michael Kors được áp dụng công nghệ quảng cáo thực tế ảo
Sản phẩm kính mắt của Michael Kors được áp dụng công nghệ quảng cáo thực tế ảo mới. Nguồn: AdAge

Facebook đã thử nghiệm công nghệ quảng cáo mới này với Michale Kors, Pottery Barn, Bobbi Brown, Wayfair, Sephora và một số khác. Thực tế tăng cường (AR) là một công nghệ được tiên phong bởi ứng dụng Snapchat và được các nền tảng lớn nhất như Facebook, Apple và Google áp dụng, kết hợp thế giới thực và ảo thông qua điện thoại và các thiết bị khác.

“Tiếp thị tốt hơn tương đương với việc mua sắm tốt hơn”, Ty Ahmad-Taylor, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Facebook phát biểu tại một sự kiện mua sắm tại trụ sở New York của Facebook hôm thứ Ba. “Bạn có thể kết nối với [khách hàng] theo cách độc đáo và mới mẻ cũng như gửi tin nhắn cho họ theo định dạng mà họ thích”.

Tham gia cuộc chiến quảng cáo thực tế ảo AR với Snapchat

Facebook không phải là công ty đầu tiên kết nối mua sắm và tăng cường thực tế. Trong thực tế, Snapchat đi tiên phong trong loại hình “thương mại tự sướng” này, đầu tiên với một quảng cáo AR cho BMW năm ngoái. Sau đó năm nay, Snapchat kết nối quảng cáo ống kính AR với mua sắm, cho phép mọi người vào trang thanh toán để mua sản phẩm trên màn hình — được gọi là “Bán hàng qua AR”.

Hôm thứ ba, Facebook cho biết quảng cáo AR mới sẽ xuất hiện trong News Feed chính của mạng xã hội này, nhưng từ chối thảo luận về khả năng xuất hiện của nó trên Instagram và Messenger. Tuy nhiên, có thể giả định rằng họ sớm muộn cũng sẽ cho nó xuất hiện ở khắp mọi nơi.

quảng cáo thực tế ảo AR với Snapchat
Snapchat cho phép khách hàng mua trực tuyến qua Lenses. Nguồn: AdAge

Trong khi Snapchat dẫn đầu về sáng tạo ứng dụng camera điện thoại di động với AR và thúc đẩy khả năng định dạng trong quảng cáo, Facebook và các dòng sản phẩm ứng dụng của nó đang chứng tỏ sức chi phối rất lớn khiến các Marketers không thể bỏ qua. Trong khi Snapchat chỉ có 191 triệu người dùng mỗi ngày thì Facebook đạt hơn hai tỷ người mỗi tháng, cộng thêm 1 tỷ người cho Instagram và 1,3 tỷ cho Messenger. 

Theo AdAge

Đánh giá post
Tags: ARcông nghệ thực tế tăng cườngFacebook
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

21 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.