Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook khuyến khích người dùng mua sắm thông qua các nhóm

Bởi Thanh Thanh
9 tháng ago
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook bắt đầu triển khai nhiều tính năng để mua sắm trong các nhóm nhằm giúp người dùng tìm thấy được các sản phẩm được đề xuất và hỗ trợ các cộng đồng mà họ là thành viên.

Hai tính năng được đề cập chính là Cửa hàng trong nhóm và đề xuất đến các sản phẩm hàng đầu. Với tính năng Cửa hàng trong Nhóm, Facebook sẽ cho phép người dùng mua sản phẩm từ các nhóm mà họ đã tham gia. 

Tính năng Đề xuất đến sản phẩm hàng đầu sẽ thúc đẩy việc khám phá sản phẩm trong nguồn cấp dữ liệu tin tức của người mua sắm bằng cách làm nổi bật các sản phẩm được các thành viên trong nhóm đề xuất.Tính năng Đề xuất đến sản phẩm hàng đầu sẽ hỗ trợ cả người mua và người bán Tính năng Đề xuất đến sản phẩm hàng đầu sẽ hỗ trợ cả người mua và người bán

Ngoài các tính năng đề xuất và khám phá sản phẩm, Meta còn phát hành thêm các công cụ khác như: 

  • Các câu trả lời của cộng đồng trên Facebook kết nối những người đã mua sản phẩm với những người đang cân nhắc mua lại với nhau.
  • Người mua hàng có thể xem và trả lời các thắc mắc về sản phẩm.
  • Facebook cũng đã bắt đầu thử nghiệm công cụ mua sắm trực tiếp dành cho những người sáng tạo, cho phép họ hợp tác với các thương hiệu và giới thiệu sản phẩm. 
  • Ứng dụng đã mở rộng xếp hạng và đánh giá của mình, cho phép mọi người xem đánh giá từ các trang thương mại điện tử trước khi mua hàng trên Facebook và Instagram. 
  • Instagram cũng cho phép các doanh nghiệp thêm hình ảnh sản phẩm của người dùng vào trang sản phẩm của họ. Từ đó, khách hàng có thể có cái nhìn khách quan và chân thật hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua

Facebook cho phép người dùng bán và mua hàng trong các hội, nhóm

Facebook cho phép người dùng bán và mua hàng trong các hội, nhóm

Việc giới thiệu mua sắm trực tiếp cho những nhà sáng tạo nội dung là  ý định tiếp theo trong quá trình thử nghiệm của Meta với thương mại trực tiếp. Mặt khác, Facebook đã nêu bật các thương hiệu thời trang và làm đẹp Sephora, Clinique và Abercrombie & Fitch trong một loạt video có thể mua hàng trực tiếp thông qua trang Facebook của họ. 

Cả Facebook và Instagram đều hy vọng có thể triển khai dịch vụ thương mại trong năm nay. Tính năng Cửa hàng đã được thêm vào WhatsApp, cho phép người bán trên ứng dụng nhắn tin tích hợp các sản phẩm của Cửa hàng họ. Instagram thông báo rằng họ đang chuyển hướng khỏi ảnh và thay vào đó tập trung vào người sáng tạo, video, nhắn tin và mua sắm. Nền tảng đã kích hoạt quảng cáo trong tab Cửa hàng cho các thương hiệu Hoa Kỳ được chọn, bao gồm Deux, Clare Paint và Away. 

WhatsApp đã có tính năng cửa hàng trên app

WhatsApp đã có tính năng cửa hàng trên app

Các nền tảng truyền thông xã hội đang tập trung nhiều hơn vào các tính năng mua sắm trên mạng xã hội khi hành vi này trở nên phổ biến hơn. Những người mua được dự đoán sẽ chi nhiều tiền hơn qua các kênh truyền thông xã hội, đặc biệt là những người tiêu dùng trẻ tuổi, trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm.

Một báo cáo tháng 6 từ Tập đoàn NPD cho thấy chỉ hơn 1/2 số người trả lời khảo sát cho biết họ mua các mặt hàng dựa trên nội dung họ xem trên Facebook và Instagram. Ngoài ra, họ cũng chỉ ra trong một báo cáo gần đây rằng hơn 2/3 người mua sắm thuộc Thế hệ gen Z sẽ mua sắm qua các kênh phi truyền thống, bao gồm Facebook, WhatsApp, Instagram và YouTube.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Marketing Dive

>>> Có thể bạn quan tâm: Facebook công bố công cụ mới dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Tiếp thị hệ thống là gì? Top 5 công ty tiếp thị hệ thống uy tín nhất 2022

Bài tiếp theo

Khung giờ vàng đăng TikTok là gì? Cách đưa video lên xu hướng nhanh nhất 2022

Tin liên quan

Facebook sẽ loại bỏ tính năng Live commerce vào ngày 1 tháng 10

Facebook sẽ loại bỏ tính năng Live commerce vào ngày 1 tháng 10

6 ngày ago
Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức công bố đề bài Vòng 1

Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức công bố đề bài Vòng 1

7 ngày ago
Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo cho những Video Creator

Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo cho những Video Creator

1 tuần ago
Viettel “lấn sân” phân phối thuốc

Viettel “lấn sân” phân phối thuốc và cuộc đua bành trướng chuỗi nhà thuốc

2 tuần ago
Tất cả video trên Instagram sẽ được chia sẻ dưới dạng Reels

Tất cả video trên Instagram sẽ được chia sẻ dưới dạng Reels

2 tuần ago
Đếm ngược 5 ngày cuối cùng trước khi đóng đơn đăng ký Admicro Sales Trainee 2022

Đếm ngược 5 ngày cuối cùng trước khi đóng đơn đăng ký Admicro Sales Trainee 2022

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp