Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook công bố các tính năng hỗ trợ và kiểm duyệt bình luận mới

Bởi Thanh Thanh
20/12/2021
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:9 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook công bố bản cập nhật mới nhất, nhằm khẳng định những nỗ lực của công ty trong việc xây dựng những điều tốt nhất cho những người sáng tạo nội dung và cộng đồng của họ.

Là một phần trong nỗ lực thu hút nhiều người sáng tạo hơn, vừa qua, Facebook đã công bố một bộ công cụ hỗ trợ và kiểm duyệt nhận xét mới nhằm giúp những người sáng tạo tối đa hóa việc sử dụng nền tảng của mình.

Ngoài ra, một ứng dụng khổng lồ dành cho những khách hàng phổ thông – một tùy chọn trò chuyện trực tiếp hoàn toàn mới dành cho những người bị khoá tài khoản cũng được cập nhật thêm vào đó.

Đối với người sáng tạo, quản lý mức độ tương tác với cộng đồng là yếu tố then chốt để tối đa hóa phản hồi. Điều đó có thể bị chệch hướng hoặc bị phân tâm bởi các nhận xét spam và những thứ tương tự. Đó là lý do tại sao Facebook bổ sung thêm một số công cụ mới để giúp các nhà sáng tạo quản lý các nhận xét trong bài đăng của bạn.

Thay đổi chính là một tùy chọn mới, đơn giản hóa để ẩn các nhận xét trong luồng, được chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra phát hiện trong một thử nghiệm gần đây.

Cách ẩn nhận xét trên bất kỳ bài đăng nào trên Facebook

 Bạn có thể ẩn nhận xét trên bất kỳ bài đăng nào bằng cách chọn “Hidden by this Page” trong menu phản hồi

Nói rõ hơn, các Trang doanh nghiệp trên máy tính để bàn đôi khi còn có thể ẩn các nhận xét, nhưng các Trang của người sáng tạo thì không và tính năng này vẫn chưa khả dụng cho đến bây giờ (đó là lý do tại sao tính năng này có thể đã biến mất khỏi Trang của bạn).

Khi bạn ẩn một nhận xét, thì nhận xét đó chỉ hiển thị với người nhận xét và các kết nối của họ, trong khi quản trị viên Trang có thể xem tất cả các nhận xét bị ẩn trên bất kỳ bài đăng nào bằng cách chọn “Hidden by this Page” (Ẩn bởi Trang này) trong menu phản hồi.

Facebook cũng bổ sung nhiều kiểm soát chặn hơn để đảm bảo rằng bạn có thể chặn bất cứ người dùng nào có vấn đề, cùng với bất kỳ tài khoản nào trong tương lai mà họ tạo. Các tùy chọn về chặn từ khóa mới, bao gồm khả năng tự động ẩn nhận xét với các cách biến đổi của từ sử dụng như số, ký hiệu hoặc cách viết khác nhau cũng đang được thêm vào trong quá trình thử nghiệm. Mặt khác, Facebook cũng đang test tính năng Hỗ trợ kiểm duyệt mới trong các nhóm, tính năng tự động kiểm duyệt nhận xét về bài đăng dựa trên các tiêu chí và điều khoản bạn đặt ra. 

Đặc biệt, trên Facebook Live, Facebook cũng bổ sung thêm các công cụ chặn ngôn từ tục tĩu, kiểm soát tạm dừng sử dụng/ cấm người dùng và kiểm soát bình luận nâng cao.

“Chúng tôi cũng sắp bắt đầu thử nghiệm kiểm duyệt cộng đồng trên Facebook Live để người sáng tạo có thể chỉ định một người xem cụ thể thay mặt họ kiểm duyệt các nhận xét.”

Cách viết mẫu cover letter tiếng Việt

Facebook cung cấp kiểm duyệt comment trong Facebook Live

Theo giải thích từ đại diện của Facebook :

“Chúng tôi đã bắt đầu một thử nghiệm nhỏ để cung cấp hỗ trợ thông qua trò chuyện trực tiếp cho những người sáng tạo nói tiếng Anh ở Hoa Kỳ, những người chưa có người quản lý mối quan hệ được chỉ định từ Meta để trợ giúp về các câu hỏi mà họ đang quan tâm về Facebook hoặc Instagram. Người sáng tạo có thể truy cập trang web hỗ trợ người sáng tạo chuyên dụng khi đăng nhập qua Facebook. Tại đó, họ có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ để được trợ giúp về các vấn đề khác nhau, từ trạng thái thanh toán cho đến các câu hỏi về một tính năng mới như Reels”.

Như vậy, những người sáng tạo nhận được sự hỗ trợ tận tình, trực tiếp. Vậy còn những người dùng thông thường thì sao?

“Đặc biệt trên Ứng dụng Facebook, chúng tôi cũng đã bắt đầu thử nghiệm trợ giúp trò chuyện trực tiếp cho một số người dùng nói tiếng Anh trên toàn cầu, bao gồm cả những người sáng tạo, những người đã bị khóa tài khoản của họ.”, Đại diện Facebook cho biết thêm.

Người dùng có thể dễ dàng liên hệ với người hỗ trợ nâng cao của Facebook trong tuỳ chọn cập nhật mới 

Người dùng có thể dễ dàng liên hệ với người hỗ trợ nâng cao của Facebook trong tuỳ chọn cập nhật mới 

Cần lưu ý rằng điều này chỉ dành cho những người dùng đã bị khóa tài khoản của họ, nhưng đây là một trong những sự thất vọng phổ biến nhất mà người dùng Facebook báo cáo, với việc không thể giao tiếp với một người thực hoặc thậm chí gửi email cho một liên hệ địa chỉ. Điều này còn gây ra sự tức giận cho họ – những người bị khóa tài khoản một cách bất công.

Chúng ta sẽ phải chờ xem quy trình mới này có thực sự hiệu quả hay không? Và liệu nó có thực sự giúp giải quyết những vấn đề mà người dùng đang băn khoăn hay không? Trên thực tế, có rất nhiều người phản hồi lại rằng tài khoản của họ bị khóa hợp pháp, ngay cả khi họ không hoàn toàn biết lý do là tại sao. Đây là một thử nghiệm thú vị, có thể giúp Facebook giải quyết một số lỗi lớn với những vấn đề mà người dùng hiện nay đang mắc phải.

Cuối cùng, Facebook cũng đang thử nghiệm sáng kiến ​​“Safety School” (tạm dịch: Trường học an toàn) mới nhằm giúp cung cấp cho người dùng thêm thông tin về cách quản lý thời gian họ dành cho các ứng dụng của mình.

“Trong sáng kiến này, chúng tôi đề cập đến các chính sách, tài nguyên và cụ thể là các công cụ có sẵn về bảo mật tài khoản, mạo danh cũng như bắt nạt và quấy rối. Cho đến nay, chúng tôi đã kết nối với những người sáng tạo ở hơn 27 quốc gia xung quanh tài liệu này và chúng tôi sẽ mở rộng chương trình và tài nguyên này cho nhiều người sáng tạo hơn trong năm tới.”

Kiến thức kỹ thuật số là một lỗ hổng quan trọng trong chương trình giáo dục hiện tại của Facebook. Trong khi nhiều giáo viên và trường học đang tìm cách đáp ứng nhu cầu này và bản thân các nền tảng đã có nhiều tính năng ​​khác nhau, thì đây vẫn là một nhu cầu chính cần được tập trung hơn.

Đây là những yếu tố mới nhất trong nỗ lực mở rộng hơn của Facebook nhằm thu hút người sáng tạo và khiến họ đăng bài nhiều hơn trên Facebook và Instagram trong thời gian nghỉ lễ và hơn thế nữa. Phần mở rộng của sự thúc đẩy đó là nỗ lực giành lại người dùng trẻ tuổi, chủ yếu là từ TikTok. Nếu nó có thể xây dựng một môi trường bình đẳng, có lợi và tích cực hơn cho người sáng tạo, nhiều người trong số họ có thể cân nhắc các lựa chọn của mình.

Facebook hy vọng rằng những tùy chọn mới này sẽ thu hút nhiều sự quan tâm hơn trong kỳ nghỉ lễ, đồng thời tuỳ chọn khả năng kiếm tiền và phạm vi tiếp cận được nâng cao của nó cũng có thể là một sự thu hút mạnh mẽ.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Social media today

>>> Có thể bạn quan tâm: Facebook khuyến khích người dùng mua sắm thông qua các nhóm

Đánh giá post
Bài trước

Báo cáo Mobile App 2021: TikTok tiếp tục thống trị không gian social media

Bài tiếp theo

Bứt phá tăng trưởng ngành Automobile với giải pháp Performance Marketing của Admicro

Tin liên quan

Meta x Adobe: Khởi chạy chương trình đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp
Tin Tức Marketing

Meta x Adobe: Khởi chạy chương trình đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ về xây dựng thương hiệu

16/05/2022

Adobe chính thức hợp tác với Meta để khởi chạy chương trình “Express Your Brand” nhằm giúp đỡ các doanh...

Tham gia ngay vào cộng đồng Marketer sáng tạo tại đơn vị quảng cáo uy tín của Việt Nam
Tin Tức Marketing

Tham gia ngay vào cộng đồng Marketer sáng tạo tại đơn vị quảng cáo uy tín của Việt Nam

11/05/2022

Nếu bạn là người yêu sáng tạo, đam mê Marketing, truyền thông và mong muốn hoàn thiện bản thân, hãy...

TikTok mở rộng thử nghiệm tab Bạn bè, thay thế tab Khám phá

TikTok mở rộng thử nghiệm tab Bạn bè, thay thế tab Khám phá

09/05/2022
Tuyển dụng nhân viên SEO

Tuyển dụng nhân viên SEO 2022 tại Admicro – VCCorp

05/05/2022
Peaking Point mùa 2 tổ chức Workshop – Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua

Peaking Point mùa 2 tổ chức Workshop – Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua

04/05/2022
Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 cùng với Nhà tài vàng Italian Atelier

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 cùng với Nhà tài vàng Italian Atelier

13/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789