Thứ Hai, Tháng Ba 20, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook cập nhật giao diện mới đầy hấp dẫn cho máy tính để bàn

Bởi Lương Hạnh
06/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Mới đây, Facebook vừa khẳng định rằng họ đang thử nghiệm giao diện mới trên máy tính để bàn một cách rộng rãi hơn. Điều này có nghĩa là sẽ có thêm nhiều người dùng được trải nghiệm sớm sự thay đổi này. 

facebook

Giờ đây, Facebook sẽ khoác lên mình một giao diện hoàn toàn mới, với phần tab được đẩy ra giữa giao diện cùng sự tinh chỉnh về bố cục. Nhờ vậy, giao diện đã mang lại cho người dùng trải nghiệm nhìn “thích mắt” hơn vì sự gọn ghẽ, vuông vắn của giao diện. 

Hồi tháng 9 năm ngoái, Facebook cũng từng nhá hàng giao diện mới này một lần khi có một lượng người dùng nhất định được trải nghiệm sớm. Sự thay đổi về giao diện đã từng được Facebook công bố vào hồi tháng 5 năm ngoái. Có một điều khá lạ ở đây, Facebook đã tốn kha khá thời gian để bắt tay vào thực hiện sự thay đổi này. Nhiều người nghĩ rằng Facebook muốn mọi thứ thật chắc chắn rồi mới thực hiện, vậy nên họ muốn làm theo cách “chậm mà chắc”. Bao gồm cả việc thu thập ý kiến phản hồi từ những người dùng được trải nghiệm sớm giao diện mới. Từ đó sẽ có những cải tiến phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Sau khi giao diện mới này được tung ra, bạn sẽ nhận được một thông báo trên bảng tin của mình trước khi có thể trải nghiệm được nó. Thông báo này sẽ tóm tắt lại cho bạn những thay đổi mà Facebook đã thực hiện.

facebook

Dĩ nhiên việc trải nghiệm giao diện mới này là do Facebook quyết định, có nghĩa là bạn không thể tự mình yêu cầu nó. Hiện tại Facebook mới chỉ cho phép một số lượng giới hạn người dùng được truy cập vào giao diện mới. Facebook cũng đưa ra thông báo rằng, vào tháng 4 tới thì giao diện này sẽ được mở rộng rãi hơn – cũng là khoảng thời gian gần 1 năm kể từ lần thông báo sẽ có sự thay đổi về giao diện của Facebook trước đây.

Sự thay đổi này không có gì quá lớn, sẽ không có bất kỳ tính năng hay công cụ mới nào xuất hiện thêm ở giao diện này. Chủ yếu Facebook muốn cải thiện khả năng điều hướng trên nền tảng máy tính, đồng thời mong muốn giao diện trên máy tính có phần đồng nhất với giao diện trên điện thoại. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng thay đổi giữa hai giao diện tùy theo nhu cầu sử dụng.

facebook

Tạm kết

Dù rằng sự thay đổi lần này của Facebook không có gì quá rầm rộ, tuy nhiên nỗ lực lần này của Facebook vẫn đáng ghi nhận. Bởi lẽ điều này đã chứng minh rằng Facebook rất quan tâm tới trải nghiệm người dùng. Những thay đổi về giao diện là để người dùng sử dụng Facebook thoải mái, thuận tiện và dễ dàng hơn. Vậy nên lần cập nhật giao diện lần này của Facebook vẫn đáng để mong chờ, dù rằng người dùng ở Việt Nam có lẽ sẽ phải đợi thêm một thời gian để tự mình trải nghiệm giao diện mới này. 

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Facebook
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

2 ngày ago
Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

6 ngày ago
giày Thượng Đình

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của thương hiệu giày Thượng Đình nhờ HIEUTHUHAI

6 ngày ago
Influencer Mỹ Diệu

Influencer Mỹ Diệu được các thương hiệu săn đón như thế nào?

1 tuần ago
Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

2 tuần ago
TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

18/03/2023

Junior là gì? Mô tả công việc, kỹ năng cần có và mức lương trung bình của Junior

17/03/2023

SEO x Social Media: Bước ngoặt lớn trong thời đại công nghệ số!

16/03/2023

Giải mã gen Z: 5 xu hướng sẽ “bùng nổ” trong năm 2023

16/03/2023

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

16/03/2023

Báo cáo: Đọc vị 3 nhóm độc giả chủ chốt, bứt phá doanh thu

16/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.