Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing

Facebook Ad Break là gì? Các cách kiếm bộn tiền từ Facebook 2023

Bởi Thùy Trang
21/12/2022
trong Kiến thức Marketing
0

Bắt đầu từ thời điểm năm 2019, cộng đồng MMO (Make Money Online) Việt Nam trở nên sôi nổi hơn vì xuất hiện một hình thức “không cũ mà mới”, đó là Facebook Ad Breaks. Có thể mọi người đã tiếp nhận được hình thức kiếm tiền trên việc xây dựng viral video nhằm thu hút người xem trên nền tảng Youtube. Nhưng sự mới lạ của Facebook Ad Breaks là nó được triển khai bởi một nền tảng mạng xã hội, là Facebook chưa có hình thức MMO rộng rãi đến mức trở thành trào lưu. Vậy rốt cuộc Facebook Ad Break là gì? Và làm cách nào người dùng có thể tìm ra cách kiếm bộn tiền từ Facebook Ad Break? Bài phân tích của MarketingAI dưới đây sẽ làm rõ điều này giúp bạn!

Mục lục: Ẩn
1 Facebook Ad Break là gì?
2 Facebook Ad Break hoạt động như thế nào?
3 Điều kiện video kiếm tiền từ Facebook Ad Break là gì?
3.1 Tuân thủ chính sách kiếm tiền từ Facebook
3.2 Sử dụng fanpage của doanh nghiệp
3.3 Đạt được những mục tiêu chính trong 60 ngày
3.4 Hướng dẫn kiếm tiền từ Fanpage Facebook
4 Nhận tiền từ Facebook Ad Break như thế nào?

Facebook Ad Break là gì?

Nếu bạn có mong muốn gia nhập vào hội những người kiếm thu nhập trên mạng xã hội thì bạn nên tìm hiểu dần về Facebook Ad Break là gì? MarketingAI sẽ giúp bạn giải đáp khái niệm này. Facebook Ad Break còn có một tên gọi khác là in-stream ads. Có nghĩa là quảng cáo trong luồng. Đây là một trong những công cụ đang phổ biến hiện nay cho phép người dùng kiếm tiền trên nền tảng Facebook của mình từ những nội dung video được chính bạn đăng tải. Nếu hiểu theo một cách đơn giản hơn thì những quảng cáo ngắn được chèn dưới dạng hình ảnh hoặc video ở một phân đoạn nào đó trong video của bạn (đầu, giữa, cuối) chính là Ad break.

Facebook Ad Break là gì?

Facebook Ad Break học hỏi tính năng quảng cáo từ Youtube. Vậy nên các đoạn quảng cáo có thể được chèn vào thời gian nghỉ tự nhiên của mỗi video. Vị trí chèn quảng cáo sẽ được đáp ứng theo quy định của Facebook, tuỳ thuộc vào đoạn nội dung thích hợp trong video mà người dùng đăng tải, trong trường hợp đoạn video đó phù hợp với những điều khoản mà Facebook đã đưa ra trước đó. Khi có một ai đó nhấp vào quảng cáo thì người dùng sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng đến từ Facebook.

Fanpage là gì? Yếu tố tạo nên Facebook Fanpage triệu like

Facebook Ad Break hoạt động như thế nào? Facebook Ad Break hoạt động như thế nào? 

Cách thức hoạt động của Facebook Ad Break chỉ đơn giản là nếu tất cả các nội dung video được đăng tải lên nền tảng này của bạn phù hợp và đáp ứng đủ mọi điều kiện mà Facebook đề xuất thì mỗi video đăng trên fanpage của bạn sẽ được phát và chèn thêm một hoặc nhiều đoạn quảng cáo ngắn.

Muốn biết nội dung video của bạn có phù hợp với những đề xuất mà Facebook đã đặt ra hay không thì bạn chỉ cần tham gia vào Facebook Ad Break. Sau đó, khi đã được xem xét là trang của bạn đủ điều kiện thì Facebook sẽ gửi đến tài khoản của bạn để thông báo hợp lệ. Ngược lại, nếu trang của bạn không đủ điều kiện kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks với những đề xuất của nền tảng này thì bạn cũng sẽ nhận được thông báo nhưng với nội dung ngược lại.

Điều kiện video kiếm tiền từ Facebook Ad Break là gì?

Để kiếm được một khoản tiền từ những viral video trên nền tảng mạng xã hội thì bạn không thể đưa những video có nội dung nhạy cảm để kéo views. Chính vì vậy có một số điều kiện mà nền tảng đưa ra cho người dùng tham gia đăng tải video kiếm tiền từ Facebook Ad Break như sau:

Tuân thủ chính sách kiếm tiền từ Facebook

Nhằm bảo vệ quyền lợi người dùng, trang fanpage của bạn phải tuân thủ tất cả các chính sách, đề xuất kiếm tiền từ Facebook. Cụ thể là bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn cộng đồng, tính xác thực, mức độ tương tác và thực thi bản quyền. Bạn hoàn toàn không thể đăng những nội dung phản cảm, sai lệch, công kích hoặc nội dung cho nhóm đối tượng trên 18 tuổi,…

Sử dụng fanpage của doanh nghiệp

Ngoài việc phải tuân thủ chính sách kiếm tiền từ Facebook là đương nhiên thì bạn cần phải đăng tải và trau chuốt content trên trang fanpage của doanh nghiệp mình. Lên kế hoạch chạy fanpage để đạt được ít nhất 1.000 người theo dõi. Trong một số trường hợp khác, Facebook sẽ yêu cầu trang fanpage phải đạt được 10.000 người theo dõi. Ngoài ra, doanh nghiệp cần chú ý rằng lượt theo dõi hoàn toàn kahsc với lượt người like fanpage. Lượt like có thể ít hơn, tuy nhiên lượt người theo dõi thì bắt buộc phải đảm bảo đạt được chỉ tiêu 10.000 người.

Sử dụng fanpage của doanh nghiệp

Đạt được những mục tiêu chính trong 60 ngày

Để Fanpage của doanh nghiệp đủ điều kiện kiếm tiền từ Facebook Ad Break thì trang phải đạt được một trong số các cột mốc trong vòng 60 ngày:

  • Tổng số lượt tương tác đạt: 15.000 reach
  • Tổng thời lượng người dùng nhấn xem tất cả các video đã đăng tải thành công: 180.000 phút
  • Lượt xem kéo dài 1 phút cho các video có độ dài tối thiểu 3 phút: 30.000 views

Hướng dẫn kiếm tiền từ Fanpage Facebook

Dưới đây là hướng dẫn của MarketingAI giúp độc giải có thể kiếm tiền từ Fanpage Facebook năm 2022.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Studio sáng tạo trên nền tảng.

Bước 2: Trên giao diện chính của mục studio sáng tạo bạn chỉ cần ấn chọn vào mục KIẾM TIỀN

Hướng dẫn kiếm tiền từ Fanpage Facebook

Bước 3: Nếu Fanpage của doanh nghiệp đã đủ điều kiện để bật kiếm tiền. Hãy nhấn chọn vào THIẾT LẬP

Bước 4: Chọn TRANG đủ điều kiện đăng ký, sau đó xem xét các điều khoản và điều kiện, rồi click vào ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN.

Bước 5: Thiết lập tài khoản thanh toán của doanh nghiệp

Bước 6: Gửi Trang đi xét duyệt

Sau một khoảng thời gian xét duyệt, Facebook sẽ đưa về kết quả trang cho bạn. Nếu đủ điều kiện để bật kiếm tiền trên nền tảng này thì Facebook sẽ tự động thêm vào các nội dung quảng cáo lên video của bạn và tất nhiên là bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ hình thức này.

Tổng hợp 20+ cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố đơn giản và hiệu quả nhất

Nhận tiền từ Facebook Ad Break như thế nào?

Nhận tiền từ Facebook Ad Break như thế nào

Tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại thì Facebook vẫn chưa cho phép liên kết các tài khoản ngân hàng Việt Nam vào hình thức Facebook Ad Break để có thể thanh toán các khoản tiền hoa hồng. Facebook thông báo người dùng có thể thanh toán thông qua hai hình thức là Paypal và Payoneer. Vậy nên, nếu người dùng muốn tham gia vào Facebook Ad Break để kiếm tiền thì phải lưu ý để đăng ký tài khoản của Paypal hoặc Payoneer.

Lời kết:

Phương thức kiếm tiền từ việc đăng tải video lên nền tảng Facebook hiện tại vẫn chưa phổ biến như trên Youtube. Mặc dù Facebook Ad Break vẫn còn nhiều hạn chế trong các chính sách và cách thức thanh toán tiền cho người dùng. Nhưng có thể chắc chắn về độ uy tín, an toàn và bền vững của hình thức này. Mong rằng qua bài phân tích về Facebook Ad Break là gì của MarketingAI, doanh nghiệp đã có thể hiểu hơn về một hình thức kiếm lợi nhuận khác!

Thảo Triệu – MarketingAI

Đánh giá post
Thùy Trang

Thùy Trang

A question that sometimes drives me hazy: am I or are the others crazy?

Tin liên quan

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

6 giờ ago
Hành trình khách hàng là gì? Tất tần tật về Customer Journey

Hành trình khách hàng là gì? Tất tần tật về Customer Journey

16 giờ ago

Sales leads là gì? Chìa khóa để thu hút khách hàng tiềm năng

2 tuần ago

Nguồn lực Marketing là gì? Cách quản lý nguồn lực tiếp thị hiệu quả 2023

2 tuần ago

“Đánh đâu thắng đó” với bộ câu hỏi phỏng vấn marketing dành cho marketer

2 tuần ago

Đạo đức trong Marketing là gì? Hé lộ 4 khía cạnh đạo đức trong Marketing Mix

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.