Mục Lục
THÔNG TIN VỀ EVENT
Thời gian: Chủ nhật, 8:30 am - 12:00 am
Địa chỉ: Dreamplex 2 – Auditorium, 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động đôi khi còn chưa được chú tâm đầy đủ của nhiều doanh nghiệp cũng như những người làm marketing vì đôi khi cho rằng nó không đáng, quá tốn kém, hoặc đơn thuần họ không hiểu rõ được mục đích của nó mang lại những giá trị gì cho chiến lược của họ.
UAN tổ chức chương trình Research & User Insights for Marketing để mang đến cho những bạn làm marketing ở mọi cấp độ một góc nhìn đúng và đầy đủ về việc nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin để từ đó có được những insights (sự thật ngầm hiểu) về người dùng. Nội dung chương trình bao gồm:
- Làm rõ về việc thực hiện nghiên cứu thị trường: các phương thức nghiên cứu thị trường, trường hợp nào thì dùng phương thức nào, insights mà mỗi phương thức mang lại là gì?
- Sau khi có insights rồi thì có thể làm gì với các thông tin đó để tạo ra giá trị?
- Những gì mà các brands thường làm sai khi tiến hành nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin người dùng?
- Quy trình của việc thực hiện tiến trình nghiên cứu thị trường, vai trò các công ty cung cấp giải pháp như thế nào?
- Không có (nhiều tiền) thì có thể làm gì để nghiên cứu thị trường và thu thập được insights của khách hàng?
- Xóa bỏ một số nhận thức sai lầm về việc nghiên cứu và thu thập thông tin và insights của người dùng hiện nay.
Bình luận của bạn