#4 Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản 2020

24 Thg 10

Hiện nay, hầu hết tất cả các chuyên gia marketing bất động sản đều tư vấn áp dụng phương thức email marketing cho các doanh nghiệp. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao lại thế? Câu trả lời là cả chuyên gia và doanh nghiệp đều biết rằng email marketing quan trọng đến thế nào để xây dựng hình ảnh thương hiệu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ. Các chuyên gia cũng biết hầu hết các doanh nghiệp đều không biết cách thực hiện email marketing một cách hiệu quả nhất. Hãy tham khảo 4 tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả email marketing ngành Bất động sản sau đây:

 
email marketing ngành bất động sản
Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả email marketing ngành bất động sản 

Email marketing ngành bất động sản (BĐS) hiệu quả với 4 tuyệt chiêu dưới đây

Để có thể đạt được hiệu quả trong ngành BĐS với email marketing bạn nên tham khảo những bước dưới đây:

#1. Nghiên cứu và phân loại người nhận Email

Nghiên cứu và phân loại người nhận Email

Khi bạn thực hiện phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung phù hợp với người nhận và có khả năng đạt thành công lớn nhất khi thực hiện email marketing. Ví dụ, bạn có thể phân loại khách hàng theo vị trí địa lý và gửi email mời họ khi tổ chức sự kiện. Thực hiện chia khách hàng nhận email theo những phân khúc khác nhau trong danh sách không những giúp chiến dịch marketing nâng cao ROI, mà còn giúp ngăn chặn khách hàng "phớt lờ" email vì nhận được những thông tin không hữu ích đối với cá nhân họ.

#2. Đính kèm Video trong Email

Video là phương thức truyền thông tin có sức hút nhất với người xem và là công cụ cần thiết để áp dụng vào chiến lược email marketing bất động sản. Các dịch vụ như BombBomb sẽ khiến mọi việc rất dễ dàng khi thực hiện đính kèm video trong email. Người nhận có xu hướng choáng ngợp bảo quá nhiều thông tin và không muốn đọc, video thì thân thiện cũng như hấp dẫn hơn, dễ dàng hơn khi tiếp thu thông tin hơn là dạng chữ. Nếu bạn chưa từng thử đính kèm video trong email, hãy thử và chờ đợi kết quả đáng ngạc nhiên từ khách hàng.

 

#3. Gửi Email thân thiện với người dùng Điện thoại di động

Ngay cả khi bạn không chú ý đến lời khuyên nào trong bài viết nào, thì cũng nên quan tâm đến tuyệt chiêu này: email phải thân thiện với điện thoại di động người dùng. Theo thống kê của SimilarWeb về việc sử dụng điện thoại di động để lướt web, thiết bị di động chiến tới gần 56% tổng traffic các website ở Mỹ. Năm 2017 và cả sau này, bạn nên tin tưởng rằng số lượng khách hàng mở xem email của bạn bằng điện thoại di động sẽ ngày càng tăng lên. Nếu bạn không thiết kế email dễ dàng xem trên điện thoại di động, bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.

#4. Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Một trong những tuyệt chiêu email marketing hữu ích nhất chính là thử nghiệm thật nhiều chiến lược khác nhau và đánh giá, phân tích kết quả. Hãy thử thay đổi chủ đề, thông điệp, nội dung,... rồi xác định phương pháp nào là tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản của bạn. Tuy nhiên, không nên trở nên bị động và luôn giữ nguyên một khuôn mẫu cố định, phải thử nghiệm thường xuyên và cập nhật những xu hướng mới nhất. Khi trải nghiệm nhiều ý tưởng email marketing, đừng quên mục tiêu chính vẫn là xây dựng thương hiệu và chuyển đổi lead tiềm năng. Bạn muốn tối đa chỉ số open của email, nhưng cũng đừng quên chất lượng nội dung trong email đó, chính là vấn đề quyết định chỉ số ROI có tốt hay không.

Xem thêm:

Tạm kết

Nếu chiến lược email marketing bất động sản của doanh nghiệp bạn không hiệu quả, hãy nghiên cứu thật kĩ những tuyệt chiêu trên để có thể bắt đầu thấy kết quả thay đổi theo hướng khả quan hơn. Email marketing là yếu tốt vô cùng quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể. Còn nếu doanh nghiệp Bất động sản của bạn vẫn gặp khó khăn khi thực hiện email marketing mà không có hiệu quả, hãy tham khảo sự tư vấn từ các agency marketing bên ngoài để nắm bắt rõ hơn.

Loan Nguyễn - Admicro

Nguồn: Medium.com

       
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.