Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

#4 Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản 2020

Bởi Lương Hạnh
16/01/2020
trong Email Marketing
1

Hiện nay, hầu hết tất cả các chuyên gia marketing bất động sản đều tư vấn áp dụng phương thức email marketing cho các doanh nghiệp. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao lại thế? Câu trả lời là cả chuyên gia và doanh nghiệp đều biết rằng email marketing quan trọng đến thế nào để xây dựng hình ảnh thương hiệu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ. Các chuyên gia cũng biết hầu hết các doanh nghiệp đều không biết cách thực hiện email marketing một cách hiệu quả nhất. Hãy tham khảo 4 tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả email marketing ngành Bất động sản sau đây:

 

email marketing ngành bất động sản

Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả email marketing ngành bất động sản 

Mục lục: Ẩn
1 Email marketing ngành bất động sản (BĐS) hiệu quả với 4 tuyệt chiêu dưới đây
1.1 #1. Nghiên cứu và phân loại người nhận Email
1.2 #2. Đính kèm Video trong Email
1.3 #3. Gửi Email thân thiện với người dùng Điện thoại di động
1.4 #4. Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Email marketing ngành bất động sản (BĐS) hiệu quả với 4 tuyệt chiêu dưới đây

Để có thể đạt được hiệu quả trong ngành BĐS với email marketing bạn nên tham khảo những bước dưới đây:

#1. Nghiên cứu và phân loại người nhận Email

Nghiên cứu và phân loại người nhận Email

Khi bạn thực hiện phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung phù hợp với người nhận và có khả năng đạt thành công lớn nhất khi thực hiện email marketing. Ví dụ, bạn có thể phân loại khách hàng theo vị trí địa lý và gửi email mời họ khi tổ chức sự kiện. Thực hiện chia khách hàng nhận email theo những phân khúc khác nhau trong danh sách không những giúp chiến dịch marketing nâng cao ROI, mà còn giúp ngăn chặn khách hàng “phớt lờ” email vì nhận được những thông tin không hữu ích đối với cá nhân họ.

#2. Đính kèm Video trong Email

Video là phương thức truyền thông tin có sức hút nhất với người xem và là công cụ cần thiết để áp dụng vào chiến lược email marketing bất động sản. Các dịch vụ như BombBomb sẽ khiến mọi việc rất dễ dàng khi thực hiện đính kèm video trong email. Người nhận có xu hướng choáng ngợp bảo quá nhiều thông tin và không muốn đọc, video thì thân thiện cũng như hấp dẫn hơn, dễ dàng hơn khi tiếp thu thông tin hơn là dạng chữ. Nếu bạn chưa từng thử đính kèm video trong email, hãy thử và chờ đợi kết quả đáng ngạc nhiên từ khách hàng.

 

#3. Gửi Email thân thiện với người dùng Điện thoại di động

Ngay cả khi bạn không chú ý đến lời khuyên nào trong bài viết nào, thì cũng nên quan tâm đến tuyệt chiêu này: email phải thân thiện với điện thoại di động người dùng. Theo thống kê của SimilarWeb về việc sử dụng điện thoại di động để lướt web, thiết bị di động chiến tới gần 56% tổng traffic các website ở Mỹ. Năm 2017 và cả sau này, bạn nên tin tưởng rằng số lượng khách hàng mở xem email của bạn bằng điện thoại di động sẽ ngày càng tăng lên. Nếu bạn không thiết kế email dễ dàng xem trên điện thoại di động, bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.

#4. Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Một trong những tuyệt chiêu email marketing hữu ích nhất chính là thử nghiệm thật nhiều chiến lược khác nhau và đánh giá, phân tích kết quả. Hãy thử thay đổi chủ đề, thông điệp, nội dung,… rồi xác định phương pháp nào là tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản của bạn. Tuy nhiên, không nên trở nên bị động và luôn giữ nguyên một khuôn mẫu cố định, phải thử nghiệm thường xuyên và cập nhật những xu hướng mới nhất. Khi trải nghiệm nhiều ý tưởng email marketing, đừng quên mục tiêu chính vẫn là xây dựng thương hiệu và chuyển đổi lead tiềm năng. Bạn muốn tối đa chỉ số open của email, nhưng cũng đừng quên chất lượng nội dung trong email đó, chính là vấn đề quyết định chỉ số ROI có tốt hay không.

Xem thêm:

  • Những lợi ích to lớn của Drip Email Marketing trong Bất Động Sản
  • Giải pháp Hybrid Email cho chiến lược Marketing Bất Động Sản

Tạm kết

Nếu chiến lược email marketing bất động sản của doanh nghiệp bạn không hiệu quả, hãy nghiên cứu thật kĩ những tuyệt chiêu trên để có thể bắt đầu thấy kết quả thay đổi theo hướng khả quan hơn. Email marketing là yếu tốt vô cùng quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể. Còn nếu doanh nghiệp Bất động sản của bạn vẫn gặp khó khăn khi thực hiện email marketing mà không có hiệu quả, hãy tham khảo sự tư vấn từ các agency marketing bên ngoài để nắm bắt rõ hơn.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Medium.com

 

 

 

 

Đánh giá post
Tags: email marketing ngành bđs
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

3 tháng ago
Outlook là gì

Outlook là gì? Hướng dẫn sử dụng Outlook cho “tay mơ”

4 tháng ago

3 Giải pháp email marketing hiệu quả nhất năm 2022

5 tháng ago

Infusionsoft là gì? Hướng dẫn cài đặt Infusionsoft từ Zero đến Hero

1 năm ago

Mách bạn cách tạo email theo tên miền theo nhiều cách

1 năm ago

Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

1 năm ago

Bình luận 1

  1. Trần Thị Thanh Tâm says:
    4 năm ago

    Mình đang cần mẫu mail marketing bất động sản, bạn gửi mail qua cho mình nhé, mình cảm ơn

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.