Đại dịch Covid-19 đã kéo theo sự bùng nổ mới của mạng xã hội. Dưới đây là các xu hướng Social Media Marketing được dự đoán sẽ tác động đến khách hàng và cách tiếp cận họ trong năm 2022.
Kết
Tiếp thị mạng xã hội là một phần không thể thiếu của chiến lược tiếp thị thương hiệu. Với tính chất thay đổi và cập nhật liên tục, Marketers nên nắm bắt để làm chủ nền tảng này. Video dạng ngắn, biến thành mạng xã hội thành nơi mua sắm và người dùng tự tạo nội dung… sẽ tiếp tục là những xu hướng marketing nổi bật trong thời gian tới.
Elite Vu - MarketingAi
>>> Có thể bạn chưa biết: 10 thống kê đáng kinh ngạc về Affiliate Marketing
Bình luận của bạn