[Download PDF] Nắm bắt bí quyết tạo ra nội dung triệu like cùng “Nghệ thuật câu Like”

25 Thg 12

Trong Marketing, lượt like được coi là một thước đo để đánh giá mức độ tương tác và hấp dẫn của nội dung. Cùng với đó, sự xuất hiện của hàng nghìn đối thủ cạnh tranh, việc làm thế nào để tạo ra những nội dung để để thu hút người đọc hay tương tác đang là một thách thức đối với doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để những nội dung bạn tạo ra có thể thu hút được người đọc, Marketing AI xin giới thiệu đến các bạn “Tài liệu về nghệ thuật câu like” để nắm được bí quyết này nhé.

Tầm quan trọng của tương tác trên mạng xã hội

Tương tác trên mạng xã hội giúp thương hiệu củng cố mối quan hệ với khách hàng của mình. Bằng cách thích, bình luận và chia sẻ, người dùng sẽ thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu và khi tương tác trở lại, thương hiệu có thể củng cố niềm tin và đến gần hơn với những khách hàng của mình. Mối quan hệ này góp phần tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên và củng cố lòng trung thành của khách hàng. Bằng cách này, thương hiệu có thể tạo nên mối quan hệ sâu sắc hơn giữa hai bên và gián tiếp tăng doanh số bán hàng của mình.

Tuy nhiên với hàng nghìn bài đăng trên mạng xã hội mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu có thể thu hút sự tương tác của khách hàng. Cùng Marketing AI tìm hiểu về bí quyết tạo ra nội dung triệu like trong cuốn sách “Nghệ thuật câu like” nhé.

[Download PDF] Nắm bắt bí quyết tạo ra nội dung triệu like cùng “Nghệ thuật câu Like” - Ảnh 2.

Tổng quan về tài liệu

“Nghệ thuật câu Like” là cuốn sách hướng dẫn bạn sử dụng nội dung để tương tác và thu hút sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội từ người đọc sao cho hiệu quả. Cuốn sách được viết bởi Ann Handley - Giám đốc nội dung của MarketingProfs và C.C Chapman - một diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập công ty truyền thông xã hội Advanced Guard.

Cuốn sách gồm 29 chương nhỏ được chia thành 4 phần chính. Cuốn sách hướng dẫn người đọc từng bước cơ bản từ xác định rõ mục tiêu chiến lược nội dung trước khi phác họa ý tưởng đến truyền tải nội dung một cách hiệu quả để thu hút người đọc, cùng với đó là những case-study về những công ty đã thành công khi áp dụng những chiến lược này. 

[Download PDF] Nắm bắt bí quyết tạo ra nội dung triệu like cùng “Nghệ thuật câu Like” - Ảnh 3.

Nội dung chính của tài liệu

Phần I: Các nguyên tắc về nội dung

Trong phần này, tác giả muốn giới thiệu các nguyên tắc về nội dung trong nghệ thuật câu like để sáng tạo và phát triển nội dung trở nên độc đáo.

Chương 1. Nội dung trong hoàn cảnh thực tế

Chương 2. Các nguyên tắc về nội dung

Chương 3. Thấu suốt sức mạnh cốt lõi

Chương 4. Bạn là ai?

Chương 5. Đừng tái tạo; hãy đổi mới

Chương 6. Chia sẻ và giải quyết không chèo kéo

Chương 7. Nhóm lửa trại

Chương 8. Vươn đôi cánh, chắc đôi chân

Chương 9. Chăm lo cho độc giả hâm mộ

Chương 10. Các công ty B2B hãy chú ý: Đây là chương dành cho bạn

Phần II: Cẩm nang giải pháp

Phần 2 trong “Nghệ thuật câu Like” cung cấp các cách triển khai, ưu và nhược điểm của tất cả các nội dung từ blog, webinar, ebook đến video, podcast, FAQs hay ảnh chụp đều được tác giả phân tích cực kì chi tiết để hướng dẫn người đọc nên làm gì với từng dạng nội dung này.

Chương 11. Blog: Guồng quay của nội dung

Chương 12. Nếu webinar là công cụ Marketing tuyệt vời, vì sao chúng tệ đến vậy

Chương 13. Ebook và chuyên đề khác nhau như thế nào?

Chương 14. Bí mật ghê gớm nhất về câu chuyện thành công lôi cuốn từ khách hàng

Chương 15. Từ tầm thường đến quyến rũ

Chương 16. Video: Sẽ ổn thật chứ?

Chương 18. Ảnh chụp

Phần III: Nội dung đột phá - Những câu chuyện thành công

Phần 3 bắt đầu từ chương 19 đến chương 28 kể lại câu chuyện thành công của 10 cái tên hàng đầu trong việc xây dựng nội dung để thu hút khán giản bao gồm Học viện Golf Reynolds, Tập đoàn The Cool Beans, Quân đội Hoa Kỳ, AskPatty.com, Inc, Qvidian, HubSpot, Kodak, Công ty Boeing, Tập đoàn Indium, PinkStinks.

Từ những case-study này, người đọc có thể hiểu thêm cách các thương hiệu đã vận dụng và sáng tạo nội dung để đạt được thành công để từ đó rút ra bài học cho riêng mình. Ở cuối mỗi câu chuyện, tác giả note lại “Ý tưởng bạn nên đánh cắp”, gồm những yếu tố người đọc có thể học hỏi qua mỗi chương.

Phần IV: Chưa phải lúc chia tay

Chương cuối cùng trong cuốn sách này, tác giả dành tặng cho các độc giả của mình bảng liệt kê 12 yếu tố trong chiến lược nội dung. Hãy trả lời những câu hỏi trong bảng liệt kê để đánh giá mức độ hiệu quả của chiến lược content mà doanh nghiệp bạn đang xây dựng cũng như đưa ra các giải pháp để giúp cải thiện chiến lược đó một cách hiệu quả hơn

Lời kết

Nếu bạn đang hoạt động trong ngành Marketing này, đây chắc hẳn là một cuốn sách cực kì hữu bởi nó sẽ cung cấp những kiến thức thực tế từ việc xây dựng chiến lược quảng cáo cho đến phát triển nội dung trên các trang mạng xã hội. Bạn có thể tải file tài liệu về “Nghệ thuật câu Like” PDF tại Marketing AI để hỗ trợ cho bạn trong công việc cũng như học tập nhé.

Vũ Lê - Marketing AI 

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.