Phần trước chúng ta có đề cập đến Chiến Lược Marketing Biti's trong 2 MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và Đi để trở vềSoobin. Biti's đã vô cùng thành công với chiến dịch marketing đó. Không dừng lại ở đây, lần này biti's Hunter tiếp tục "lạc trôi" và MV 13 triệu View sau 1 ngày ra mắt: Nơi này có anh của Sơn Tùng
Biti's Hunter và Sơn Tùng M-TP, 2 cái tên tưởng chừng không liên quan nhau lại hình thành một mối liên kết từ sản phẩm âm nhạc mang tên "Lạc Trôi". Nhờ MV này mà thương hiệu "nâng niu bàn chân Việt" dường như được thổi vào một luồng sinh khí mới, khiến Biti's Hunter trở thành một trong những sản phẩm thời trang thuần Việt hiếm hoi "cháy hàng" trong giới trẻ.
Giữa hàng loạt hàng hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, giọng ca "Nơi Này Có Anh" vẫn chọn đôi Biti's Hunter trong MV mới nhất của mình.
Trong MV mới ra mắt mừng Valentine 14/2 - "Nơi Này Có Anh", đôi Biti's Hunter lại tiếp tục đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP lẫn "bạn gái" của anh chàng trong một phân cảnh. Điều này cho thấy rằng hiệu ứng từ lần cộng tác trước rất tốt, nên Sơn Tùng vẫn được thương hiệu Việt "chọn mặt gửi vàng".
Cả Sơn Tùng M-TP và cô "bạn gái" đều diện đôi Biti's Hunter trong MV mới nhất.
Được biết, đây là đôi Hunter Liteknit có mức giá 650.000đ cho nam và 495.000đ giày nữ. Mẫu này đã ra từ cách đây gần 1 năm.
Nếu như Sơn Tùng thay đến 4 đôi giày trong MV mới thì cô nàng nữ chính có vẻ như "trung thành" nhất với đôi Biti's Hunter màu đỏ sọc trắng.
Nếu như Sơn Tùng diện dòng Knit thì đôi của cô nàng dễ thương này là Feast.
Bình luận của bạn