Đội Truyền Thông Của Biti's Hunter Tiếp Tục Quảng Cáo "Nơi Này Có Anh" Của Sơn Tùng M-TP

17 Thg 02

Phần trước chúng ta có đề cập đến Chiến Lược Marketing Biti's trong 2 MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và Đi để trở vềSoobin. Biti's đã vô cùng thành công với chiến dịch marketing đó. Không dừng lại ở đây, lần này biti's Hunter tiếp tục "lạc trôi" và MV 13 triệu View sau 1 ngày ra mắt: Nơi này có anh của Sơn Tùng

bitis hunter va noi nay co anh

Biti's Hunter và Sơn Tùng M-TP, 2 cái tên tưởng chừng không liên quan nhau lại hình thành một mối liên kết từ sản phẩm âm nhạc mang tên "Lạc Trôi". Nhờ MV này mà thương hiệu "nâng niu bàn chân Việt" dường như được thổi vào một luồng sinh khí mới, khiến Biti's Hunter trở thành một trong những sản phẩm thời trang thuần Việt hiếm hoi "cháy hàng" trong giới trẻ.

Giữa hàng loạt hàng hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, giọng ca "Nơi Này Có Anh" vẫn chọn đôi Biti's Hunter trong MV mới nhất của mình.

Trong MV mới ra mắt mừng Valentine 14/2 - "Nơi Này Có Anh", đôi Biti's Hunter lại tiếp tục đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP lẫn "bạn gái" của anh chàng trong một phân cảnh. Điều này cho thấy rằng hiệu ứng từ lần cộng tác trước rất tốt, nên Sơn Tùng vẫn được thương hiệu Việt "chọn mặt gửi vàng".

Giày Bitis Hunter lại tiếp tục lạc trôi vào MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1.
Giày Bitis Hunter MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Cả Sơn Tùng M-TP và cô "bạn gái" đều diện đôi Biti's Hunter trong MV mới nhất.

Giày Bitis Hunter lại tiếp tục lạc trôi vào MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.

Được biết, đây là đôi Hunter Liteknit có mức giá 650.000đ cho nam và 495.000đ giày nữ. Mẫu này đã ra từ cách đây gần 1 năm.

Giày Bitis Hunter lại tiếp tục lạc trôi vào MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4.

Nếu như Sơn Tùng thay đến 4 đôi giày trong MV mới thì cô nàng nữ chính có vẻ như "trung thành" nhất với đôi Biti's Hunter màu đỏ sọc trắng.

Giày Bitis Hunter lại tiếp tục lạc trôi vào MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5.

Nếu như Sơn Tùng diện dòng Knit thì đôi của cô nàng dễ thương này là Feast.

Giày Bitis Hunter lại tiếp tục lạc trôi vào MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 6.

Nhắc lại Biti’s Đã Thực Hiện Chiến Lược Truyền Thông Như Thế Nào?

Nếu giả sử tất cả các động thái hiện nay trên thị trường mà chúng tôi thu thập được đều xuất phát từ đội ngũ truyền thông của Biti's, thì Biti’s đã áp dụng công thức truyền thông AIDA cho chiến lược của mình một cách rất bài bản và có thể nói là khá hấp dẫn.

Công thức truyền thông AIDA

-Ở bước đầu tiên: Gây chú ý (Awareness)

Chiến lược truyền thông của Biti’s nhắm vào việc quảng bá, gây chú ý đến thương hiệu, sản phẩm mới. Mục tiêu: người người nhà nhà biết đến và nói về Biti’s Hunter. Để thực hiện mục tiêu này Biti’s đã lựa chọn Viral Video, là MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP và MV “Đi để trở về” của Sobin Hoàng Sơn, chính là những Video đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây. Hiện tại là "Nơi Này Có Anh"

 

Ảnh: Hình ảnh Sơn Tùng trong MV mới ra mắt

-Bước 2:Gây thích thú đối với thương hiệu, sản phẩm ( Interest )

Biti’s rất thông minh khi sử dụng kênh KOL để truyền thông cho chiến lược tiếp theo, kích thích sự yêu thích, yêu mến của khách hàng đối với sản phẩm.

Ảnh: Các ngôi sao nói về Biti’s Hunter

Với đặc điểm tập khách hàng tiềm năng là các bạn trẻ, qua kênh KOL là các ngôi sao, thần tượng Hot trên mạng, Biti’s đã educate thị trường, tạo thành một trào lưu đi giày mới.

Ảnh: cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh sản phẩm Biti’s Hunter

-Bước 3:Kích thích, mong muốn, nhu cầu của khách hàng - (Desire)

Bước cuối cùng: Kích thích khách hàng phát sinh hành động đối với sản phẩm (Tạo action)

MarAI

MarketingAi.Admicro.vn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.