cover

“Đọc vị” màu sắc thương hiệu để chạm đến cảm xúc khách hàng

16 Thg 09

Màu sắc giúp truyền tải suy nghĩ, cảm xúc tới khách hàng khi tương tác với thương hiệu. Ví dụ, bộ não của chúng ta coi màu đỏ là màu của mạo hiểm và đam mê, đó là lý do tại...

Màu sắc giúp truyền tải suy nghĩ, cảm xúc tới khách hàng khi tương tác với thương hiệu.

Ví dụ, bộ não của chúng ta coi màu đỏ là màu của mạo hiểm và đam mê, đó là lý do tại sao các thương hiệu như YouTube, Tinder và Coca-Cola đều tận dụng nó. Dưới đây là chia sẻ về tâm lý học màu sắc giúp bạn tham khảo để lựa chọn màu sắc phù hợp cho thương hiệu của mình. 

“Đọc vị” màu sắc thương hiệu để chạm đến cảm xúc khách hàng- Ảnh 1.

Minh Anh - MarketingAI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.