10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng

18 Thg 01

Một chiến lược content marketing hiệu quả thường bao gồm 4 bước:

  • Lập kế hoạch 
  • Sáng tạo ra nội dung
  • Xúc tiến nội dung
  • Sử dụng analytics để phân tích 

Bốn bước làm này cần kết hợp chặt chẽ với nhau để thành công. Nhưng có bao nhiêu marketer thực sự coi trọng bước phân tích nội dung của họ? Theo nghiên cứu blogger hằng năm của Orbit Media’s, chỉ có 32% blogger luôn kiểm tra analytics. Phải chăng họ đang gặp phải những lo ngại tron việc phân tích? Hãy xem xét 10 cách dễ dàng để đo lường hiệu quả nội dung trong Infographic dưới đây:

infographic đo lường hiệu quả nội dung

Hà Nguyễn - MarketingAI

Xem thêm infographic về content marketing:

 

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.