"Dính" mọi thứ với Sticker Banner của Fevicol: Quảng cáo Youtube siêu ngắn, siêu "chất"

30 Thg 08

Fevicol - thương hiệu keo dính nổi tiếng của Ấn Độ mới đây đã gây ấn tượng mới mẻ bằng chuỗi 3 clip quảng cáo siêu ngắn chỉ với 15 giây trên Youtube. Ý tưởng quảng cáo đầy sáng tạo với Sticker Banner "dính" tóc, quần áo và chính cả các diễn viên mang đến tính hài hước và khiến người xem thích thú.

Sticker Banner quảng cáo bất ngờ xuất hiện dính cả tóc của diễn viên quảng cáo.

Nội dung sáng tạo đẩy hiệu ứng mạnh cho Sticker Banner quảng cáo

Sticky Banner là hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh nhỏ mà bạn chọn trong hộp trượt dính ở bất kỳ bên nào của trang web, giúp bạn quảng bá một sản phẩm, danh mục sản phẩm dễ dàng. Hình thức quảng cáo này dường như đã quá quen thuộc khiến ít ai còn chú ý đến nó nữa. Vậy nên thương hiệu Fevicol đã tạo ra một Sticky Banner thực sự ấn tượng là có tính liên kết với nội dung quảng cáo trong 3 clip quảng cáo được tung ra cùng ngày.

Clip quảng cáo mang tên Fevicol - Suitings xuất hiện với hình ảnh một người đàn ông lịch lãm trong bộ vest ở 3 giây đầu tiên. Bất ngờ quảng cáo Sticky Banner của keo dán Fevicol xuất hiện như mọi quảng cáo khác khi chúng ta xem video, thế nhưng không để chúng ta phải đợi lâu với một quảng cáo siêu ngắn, chỉ vài tích tắc sau khi người đàn ông tiếp tục bước đi thì quần của anh ta đã bị chính Sticky Banner dính mất. Chi tiết đầy hài hước này cho người xem thấy keo dán của Fevicol thực sự không hề tầm thường bởi ngay cả Sticky Banner quảng cáo cũng có độ dính cực đỉnh.

Concept quảng cáo với Sticky Banner của hãng này tiếp tục được khai thác với clip Fevicol - Hair. Cô gái với mái tóc dài bồng bềnh trong khi đang diễn thì bị dính tóc vào Sticky Banner quảng cáo  của Fevicol.

Sự kết dính siêu "chất" này còn khiến cả cái hắt xì nhanh chóng của diễn viên quảng cáo bị nhưng lại trong clip Fevicol - Cool.

Cái "dính" Marketing đáng học hỏi từ thương hiệu keo dán Fevicol

Sticky Banner xuất hiện để hiển thị trong quảng cáo đầu ở đầu các video giống như của của các thương hiệu khác trên YouTube. Thế nhưng sức mạnh kết dính của nó quá mạnh, ngay cả những nhân vật trong quảng cáo cũng không thể thoát khỏi nó. Điều này khiến cho các khách hàng xem quảng cáo chú ý đặc biệt tới Sticky Banner quảng cáo. Hiệu ứng này đạt được bằng cách tạo ra yếu tố hài hước và bất ngờ chỉ với 15 giây quảng cáo khiến người xem không bị bực mình và làm phiền bởi quảng cáo.

Cái "dính" Marketing đáng học hỏi từ thương hiệu keo dán Fevicol

Hơn hết, sự phù hợp ở việc Sticky Banner quảng cáo "dính" mọi thứ trong quảng cáo là sự phù hợp tài tình về mặt nội dung của một thương hiệu keo dính chất lượng cao với chất lượng khẳng định ở độ kết dính. Thông điệp tới người xem gửi gắm qua Banner quảng cáo nhỏ rằng không chỉ keo dính của chúng tôi có thể dính mà ngay cả Sticky Banner quảng cáo cũng có độ kết dính bất ngờ.

Bài học Marketing

Quảng cáo vốn là công cụ không thể thiếu trong Marketing nhằm đưa được hình ảnh thương hiệu hay sản phẩm đến với rộng rãi các khách hàng. Quảng cáo vốn có nhiều hình thức và ngày càng phong phú nhờ sự phát triển của ứng dụng công nghệ và sự phát triển của Internet. Tuy nhiên, các khách hàng ngày nay bị làm phiền bởi quá nhiều với quảng cáo ở bất cứ đâu khiến họ không còn quan tâm tới một quảng cáo bình thường nữa. Các Marketer cần có sự sáng tạo không ngừng, học tập từ những ý tưởng hay để phát triển cho chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp.

Fevicol với chuỗi 3 quảng cáo chỉ với 15 giây trên Youtube là một điển hình quảng cáo để các Marketer học hỏi. Chúng ta cần tận dụng các hình thức quảng cáo quen thuộc vốn có ( như Fevicol sử dụng Sticky Banner quảng cáo) nhưng với cách xuất hiện khác đi, gắn kết được với người xem. Cùng với đó là sự sáng tạo về mặt nội dung mà vẫn nằm trong Insight của thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng. Giúp quảng cáo mang đến hiệu ứng tích cực cho khách hàng nhờ sự kết hợp mặt hình ảnh, cảm xúc và thông điệp chỉ với những giây quảng cáo ngắn ngủi.

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.