cover

Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu

Pinterest vừa công bố định dạng quảng cáo quay vòng mới, cho phép nhà quảng cáo đưa tối đa năm hình ảnh trong một quảng cáo để kể những câu chuyện tuyệt vời trên mạng xã hội này. Được dự...

Pinterest vừa công bố định dạng quảng cáo quay vòng mới, cho phép nhà quảng cáo đưa tối đa năm hình ảnh trong một quảng cáo để kể những câu chuyện tuyệt vời trên mạng xã hội này. Được dự đoán sẽ đem lại thêm nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp phát triển trên mảnh đất màu mỡ này, định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest đang được rất nhiều nhà quảng cáo và người dùng trải nghiệm.

(Video: Pinterest)

Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu

Như bạn có thể thấy từ video, định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest trông giống như các Pin (Ghim) thông thường trong nguồn cấp dữ liệu chính, nhưng với một loạt chấm màu xám bên dưới, biểu thị rằng có nhiều hình ảnh trong đó. Bạn có thể cuộn qua các hình ảnh đó chỉ với những thao tác kéo chuột trái phải, hoặc có thể nhấp vào Pin và vuốt qua để xem hình ảnh đầy đủ.

Mỗi thẻ trong băng chuyền có thể có hình ảnh, tiêu đề, mô tả và trang đích khác nhau, cung cấp một loạt tùy chọn mới cho các nhà quảng cáo trên nền tảng xã hội này.

Người dùng trên mạng xã hội Pinterest độc đáo, cởi mở với nguồn cảm hứng vô tận cho việc khám phá, vì vậy quảng cáo quay vòng cho phép các doanh nghiệp khai thác tư duy đó bằng trải nghiệm phong phú. Pinterest tin rằng trải nghiệm này chắc chắn sẽ tạo ra làn sóng phấn khích cho sản phẩm và dịch vụ đến từ phía người tiêu dùng.

định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest

Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest trông giống như các Pin thông thường (Ảnh: Pinterest)

>>> Đọc thêm: Pinterest là gì?

Tại sao lại lựa chọn định dạng quảng cáo quay vòng?

Định dạng quảng cáo quay vòng có sẵn cho các doanh nghiệp trên Pinterest. Nếu thương hiệu muốn tìm cách đạt được mục tiêu nhận thức hoặc mục tiêu hiệu suất như lưu lượng truy cập và chuyển đổi, định dạng này chắc chắn là giải pháp lý tưởng. Định dạng này có thể trình bày nhiều tính năng của một sản phẩm, thúc đẩy mua hàng bổ sung bằng cách hiển thị nhiều mục trong Pin hoặc tăng nhận thức với câu chuyện thương hiệu đa hình ảnh.

Quảng cáo định dạng quay vòng đã chứng minh thành công trên Instagram và Facebook, và LinkedIn đã thêm biến thể riêng của mình vào đầu năm nay. Trên Pinterest, bạn có thể tưởng tượng rằng lựa chọn này sẽ không chỉ có lợi cho thương hiệu, mà còn có lợi cho cả người dùng, bởi nó cung cấp phương thức để giới thiệu nhiều khía cạnh hơn của sản phẩm thông qua các phương tiện tương tác.

Thương hiệu có thể dễ dàng khai thác và làm nổi bật nhiều khía cạnh của sản phẩm hoặc tương hiệu chỉ trong một Pin duy nhất. Các thương hiệu như Toyota, Away, Everlane, Cheerios, REI, DSW, COVERGIRL và Rothy’s đang sử dụng Promoted Carousel để đưa chiến dịch Pinterest của họ lên cấp độ cao hơn, tiếp cận xuất sắc hơn tới người tiêu dùng.

Định dạng quảng cáo quay vòng của pinterest

Trên Pinterest, bạn có thể tưởng tượng rằng lựa chọn này sẽ không chỉ có lợi cho thương hiệu, mà còn có lợi cho cả người dùng (Ảnh: Social Media Today)

Các đối tác truy cập sử dụng định dạng này đã chia sẻ một số kết quả đầy hứa hẹn như:

  • COVERGIRL đã nhìn thấy cơ hội để làm nổi bật mọi khía cạnh của nền tảng TruBlend mới của họ với định dạng quảng cáo xoay vòng, và nó đã được đền đáp với mức tăng 3.8 điểm nhận thức về thương hiệu và nâng cao nhận thức quảng cáo lên 6.1 điểm.
  • DSW đã cải thiện hiệu suất quảng cáo lên 20% khi họ giới thiệu quảng cáo với định dạng mới mẻ này.
  • Chiến dịch Carousel của Everlane cho chiếc quần jeans đích thực cũng thúc đẩy sự tương tác gấp 3 lần những gì từ phía khách hàng.
  • Chiến dịch quảng cáo định dạng quay vòng của Cheerios tập trung vào lòng tốt đã dẫn đến mức tăng 11,4 điểm về nhận thức quảng cáo và tăng 8,6 điểm trong liên kết thông báo.

Kết luận

Pinterest khẳng định rằng định dạng mới nâng cao nhận thức về thương hiệu cũng như lưu lượng truy cập hiệu quả hơn so với quảng cáo thông thường. Ngoài ra, việc truyền tải thông điệp bằng cách trình bày sản phẩm ở nhiều khía cạnh khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Nhà quảng cáo có thể sử dụng quảng cáo định dạng quay vòng để hiển thị nhiều mục trong một Ghim hoặc tạo câu chuyện thương hiệu dài hơn bằng nhiều hình ảnh.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.