cover

Điểm tin tuần: Uniqlo ra mắt chiến dịch "Tìm niềm vui mỗi ngày" trong tháng 11, Starbucks Việt Nam có CEO người Việt đầu tiên sau hơn 10 năm do người nước ngoài quản lý

10 Thg 11
Content Writer tại MarketingAI

Content Writer tại MarketingAI

Thanh Thanh

Cùng MarketingAI điểm qua những tin tức đáng chú ý từ 4 thương hiệu nổi tiếng Uniqlo, Colgate, Ford và Starbucks trong tuần vừa qua!

1. Uniqlo ra mắt chiến dịch "Tìm niềm vui mỗi ngày" tại Singapore vào T11/2023

Nhà bán lẻ quần áo toàn cầu Nhật Bản UNIQLO ra mắt chiến dịch "Tìm niềm vui mỗi ngày" (Find Joy In The Everyday) cùng Agency Havas Media Singapore, “khuyến khích mọi người học cách trân trọng những điều nhỏ bé trong cuộc sống, khi ấy thế giới sẽ trở nên ấm áp vô cùng”.

Các hoạt động điển hình trong chiến dịch có thể kể đến:

- Ưu mãi khuyến mãi dành cho các mặt hàng LifeWear vào đợt sale khủng 11/11 và 12/12.

- Lễ hội cảm ơn với nhiều quà tặng đặc biệt và ưu đãi giới hạn được diễn ra từ 20/11 - 10/12/2023

- Chụp hình và checkin cùng gia đình tại cửa hàng Uniqlo Manila ở Glorietta 5, từ ngày 6/11 - 31/12/2023

- Buổi hoà nhạc Giáng sinh được tổ chức tại chợ Giáng sinh Uniqlo, cùng bản nhạc mới với sự góp mặt của Jose Mari Chain và ban nhạc Ben&Ben.

2. Colgate ra mắt loại kem đánh răng mới Colgate Fresh Confidence White Blast cùng thử thách khiêu vũ Tiktok #shineinyourmoment

Cuộc sống đầy ắp những thách thức và bất ngờ, đôi khi chúng ta cần thêm động lực để vượt quatrong thời điểm khó khăn. Colgate, thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới, đã nhận ra điều này và tung ra sản phẩm mới “Colgate Fresh Confidence White Blast”, với hy vọng giúp mọi người tự tin hơn trong từng khoảnh khắc.

Điểm tin tuần: Uniqlo ra mắt chiến dịch "Tìm niềm vui mỗi ngày" trong tháng 11, Starbucks Việt Nam có CEO người Việt đầu tiên sau hơn 10 năm do người nước ngoài quản lý - Ảnh 2.

Sau khi ra mắt loại kem đánh răng mới, Colgate cũng bắt đầu triển khai thử thách khiêu vũ #ShineInYourMoment trên nền tảng TikTok. Người chơi giành giải nhất sẽ có cơ hội nhận gói du lịch đến Hàn Quốc cho hai người. Ngoài ra, có ba giải thưởng khác, bao gồm iPad 9 với Apple Pencil, máy ảnh Canon EOS M200 và tai nghe chơi game không dây Logitech G733 Lightspeed.

Điểm tin tuần: Uniqlo ra mắt chiến dịch "Tìm niềm vui mỗi ngày" trong tháng 11, Starbucks Việt Nam có CEO người Việt đầu tiên sau hơn 10 năm do người nước ngoài quản lý - Ảnh 3.

Sự kiện diễn ra từ ngày 2010 đến ngày 30 tháng 11 năm 2023. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện bản thân và nhận những phần quà hấp dẫn từ Colgate.

3. Ford kỷ niệm 100 năm thành lập tại Nam Phi

Công ty Ford Motor kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển tại Nam Phi với việc công bố khoản đầu tư 5,2 tỷ Rs (tương đương 272 triệu USD) vào các hoạt động tại địa phương để sản xuất chiếc xe điện hybrid plug-in Ranger (PHEV) đầu tiên. Đồng thời, Ford cũng thông báo về một loạt sản phẩm mới sẽ được đẩy bán ở thị trường này, bao gồm: Mustang Mach-E chạy hoàn toàn bằng điện, dòng Mustang thế hệ thứ bảy, chiếc SUV 5 chỗ Territory hoàn toàn mới và Tourneo và Transit Custom thế hệ tiếp theo.

Elena Ford, Giám đốc phụ trách Hợp tác Đại lý tại Ford Motor Company, chia sẻ ý kiến: “Từ những khởi đầu khiêm tốn khi thành lập Ford ở Nam Phi vào tháng 11 năm 1923, đội ngũ và cơ sở vật chất của chúng tôi ở đây đã phát triển thành một hoạt động đẳng cấp thế giới, cung cấp những chiếc xe chất lượng cao nhất cho khách hàng ở Nam Phi và trên toàn thế giới.”

Điểm tin tuần: Uniqlo ra mắt chiến dịch "Tìm niềm vui mỗi ngày" trong tháng 11, Starbucks Việt Nam có CEO người Việt đầu tiên sau hơn 10 năm do người nước ngoài quản lý - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, Ford Motor Company cũng cam kết tiếp tục đầu tư vào phương tiện và cơ sở hạ tầng tại Nam Phi, nhấn mạnh cam kết của họ đối với việc xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

4. Starbucks Việt Nam có tổng giám đốc người Việt đầu tiên sau hơn 10 năm do người nước ngoài quản lý

Ngày 6/11, Starbucks Vietnam đã tổ chức khai trương cửa hàng cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ số 32-34 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cũng trong sự kiện, đại diện Starbucks Vietnam đã công bố Tổng Giám đốc mới, ông Hồ Mai Hồ - đây cũng là vị TGĐ người Việt đầu tiên của Starbucks.

Điểm tin tuần: Uniqlo ra mắt chiến dịch "Tìm niềm vui mỗi ngày" trong tháng 11, Starbucks Việt Nam có CEO người Việt đầu tiên sau hơn 10 năm do người nước ngoài quản lý - Ảnh 6.

Tân CEO Starbucks Việt Nam được biết đến là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán lẻ và FMCG, từng gắn bó 10 năm tại DKSH với các vị trí như: General Manager, Giám đốc ngành hàng FMCG, Sale Director…

Hiện nay, ông Hồ cũng đảm nhiệm vị trí quản lý tại các công ty có tiếng như: Giám đốc chi nhánh tại Masan Consumer, Giám đốc bán hàng khu vực tại Nestle Việt Nam, Giám đốc điểm bán hàng quốc gia Societe Generale, Giám sát bán hàng Unilever…

>>> Xem thêm: Samsung hợp tác cùng Starbucks ra mắt phụ kiện thân thiện với môi trường

Thanh Thanh - MarketingAI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.