1. Thương hiệu giày của Donald Trump ra mắt phiên bản đặc biệt "Fight Fight Fight" kỷ niệm khoảnh khắc viên đạn sượt mặt
Donald Trump luôn tận dụng mọi cơ hội của mình dù cho có tệ như thế nào. Trong một động thái gây ngạc nhiên, Trump Shoes, công ty thuộc sở hữu của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tung ra thị trường những đôi giày cổ cao 'FIGHT FIGHT FIGHT' phiên bản giới hạn. Đôi giày này có hình ảnh Donald Trump với những vết màu trên mặt và nắm đấm giơ lên, kỷ niệm khoảnh khắc kịch tính trong cuộc b.iểu tình gần đây ở Butler, Pennsylvania, nơi ông sống sót sau một vụ á.m s.át hụt.
Trang web Trump Shoes viết: “Những chiếc giày cổ cao phiên bản giới hạn này có hình ảnh mang tính biểu tượng của Trump với nắm đấm giơ lên, tôn vinh quyết tâm và lòng dũng cảm không lay chuyển của ông ấy”. Thiết kế này còn có hình lá cờ Mỹ nhằm tăng thêm tinh thần yêu nước cho đôi giày gây tranh cãi.
Chỉ có 5.000 đôi ‘FIGHT FIGHT FIGHT’ được ra mắt, trong đó có 10 đôi có chữ ký ngẫu nhiên của chính ông Trump, dự kiến xuất xưởng vào tháng 9 hoặc tháng 10.
Đội ngũ của ông Trump có lịch sử tận dụng những khoảnh khắc đáng chú ý, ngay cả những khoảnh khắc khiến ông không mấy nổi bật. Từ giày thể thao và nước hoa 'Never Surrender' cho đến đồ trang trí Giáng sinh có ảnh chụp ông trong vụ bắt giữ năm ngoái, cựu Tổng thống đã cho thấy rằng những nỗ lực kinh doanh của ông chưa bao giờ bị loại bỏ.
2. World Emoji Day: Tổng hợp Emoji bị "ghẻ lạnh" nhất toàn cầu; Google mở rộng "Emoji Kitchen"
Cụ thể, emoji “OK" từng thống trị một thời đã tụt dốc 66 bậc về mức độ phổ biến kể từ năm 2013, trở thành emoji bị "thất sủng" nhất trên toàn cầu. Tiếp theo là "mặt đỏ bừng" và "giơ hai tay ăn mừng".
Cũng nhân ngày World Emoji Day, Google công bố mở rộng nền tảng Emoji Kitchen đồng thời chuẩn bị cập nhập hiệu ứng này lên Youtube Shorts. Emoji Kitchen lần đầu được Google ra mắt trên các thiết bị của Android vào năm 2020, cho phép người dùng tạo bản kết hợp các ký tự biểu tượng cảm xúc khác nhau thành biểu tượng mới.
Hiện tại Google đã đưa Emoji Kitchen vào Tìm kiếm để bạn có thể tạo ra biểu tượng cảm xúc đột biến của riêng mình trong thanh công cụ tìm kiếm.
Theo chia sẻ từ Google: “Bạn gõ “Emoji Kitchen” vào thanh tìm kiếm và nhấn “get cooking”. Bạn sẽ thấy một cửa sổ mới hiện ra với hai tab: tab “combine” là nơi bạn có thể kết hợp bất kỳ hai biểu tượng cảm xúc riêng lẻ mà bạn chọn và tab “explore” nơi bạn có thể chọn bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào và xem nó kết hợp với biểu tượng khác ra sao. Thậm chí, bạn có thể tìm thêm qua “recipes”.
Đây là một cách thú vị để kỷ niệm World Emoji Day từ việc ghép sáng tạo các ký tự biểu tượng cảm xúc sẵn có để tăng trải nghiệm của người dùng.
3. O'Food công bố nhận diện thương hiệu mới, mang đến "vị ngon cho cuộc sống tròn đầy"
Tháng 7/2024, thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc O’Food chính thức công bố thay đổi nhận diện mới, đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam sau 05 năm hoạt động. Với mục tiêu mới trở thành thương hiệu thực phẩm toàn diện, được kết tinh bởi tinh hoa văn hoá ẩm thực trên thế giới.
Đây là một phần trong chiến lược phát triển toàn cầu của thương hiệu, với cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống và truyền tải nét đẹp từ nhiều nền văn hoá ẩm thực khác nhau trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.
Nhận diện mới của O’Food được ra mắt với trọng tâm thay đổi ở thiết kế logo thương hiệu. Biểu tượng “O” trong logo mới là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, bắt đầu từ giá trị nguyên bản của O’Food hướng tới sự phát triển, đổi mới không có giới hạn.
Thay đổi từ gam màu xanh, vàng của logo ban đầu, màu đỏ chủ đạo của logo mới mang hơi thở trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê. Với nét tinh tế được kết hợp giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại, biểu tượng “O” còn mang đến thông điệp về sự đổi mới của O’Food trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên văn hoá ẩm thức hiện đại thông qua những nét đẹp ẩm thực trên nhiều vùng đất khác nhau.
Bao bì trên các sản phẩm hiện có của thương hiệu vẫn giữ nguyên thiết kế, màu sắc tươi sáng, đảm bảo sự quen thuộc khi được kết hợp cùng logo mới, mang đến cảm giác thân thiện, hiện đại giúp sản phẩm nổi bật hơn và thu hút sự chú ý, để lại ấn tượng với khách hàng. Khi logo mới được công bố, thông điệp “vị ngon cho cuộc sống tròn đầy” tiếp tục là sợi dây kết nối giữa O’Food và khách hàng mang lại cảm giác hạnh phúc, trọn vẹn trong từng món ăn.
O’Food là một thương hiệu quen thuộc với người Việt yêu thích ẩm thực Hàn Quốc qua hàng loạt sản phẩm như Rong biển, Lá kim, các loại sốt tiện dụng… Trong năm 2023, O’Food nhiều lần vinh danh cùng các giải thưởng uy tín như Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 3 Doanh nghiệp lớn nhất và doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất trong ngành hàng Gia vị, nước chấm… Với diện mạo mới và những nỗ lực không ngừng nghỉ, O’Food tiếp tục khẳng định được thương hiệu của mình với người tiêu dùng Việt.
4. Samsung xoá bỏ rào cản ngôn ngữ giữa những người bạn mới trong quảng cáo tính năng Galaxy AI
Theo một nghiên cứu từ GWI Global phát hiện ra rằng hơn một nửa thế hệ Y và Z thích đi du lịch và khám phá thế giới, với khoảng hai phần ba trong số cả hai thế hệ này tự nhận mình là người cởi mở và quan tâm đến các nền văn hoá khác. Tuy nhiên, 81% trong số họ cho biết họ nhận thấy việc nói một ngôn ngữ khác (ngoại ngữ) sẽ khiến họ gặp khó khăn khi giao lưu, kết bạn và đi du lịch, thăm những địa điểm mới. Chính từ insight độc đáo này, Samsung đã xoá bỏ rào cản ngoại ngữ bằng một tính năng mới Galaxy AI.
“The Next Big Thing is You” được tạo ra bởi BBH USA kể về một GenZer được khuyến khích ra ngoài gặp gỡ mọi người bởi cha mình. Cậu thiếu niên nhảy lên ván trượt, dừng trên đường đi để mời các bạn khác tham gia vào các trò chơi như bóng đá, bóng rổ. Tuy sự khác biệt về ngôn ngữ đã tạo ra rào cản giao tiếp nhưng chàng trai trẻ đã sử dụng công cụ dịch thuật Galaxy AI của Samsung Global để tham gia vào các cuộc vui.
Quảng cáo được lấy cảm hứng từ bài hát “Can I kick it?? của nhóm nhạc A Tribe Called Quest. Đây cũng là câu thoại mà cậu thanh niên dùng để hỏi những người bạn mới quen và nói nhiều ngôn ngữ khác nhau trong suốt quảng cáo.
“The Next Big Thing is You” được công chiếu lần đầu tại sự kiện Unpacked của Samsung ở Bảo Tàng Louvre ở Paris, mở đầu cho chiến dịch toàn cầu trong 06 tháng bao gồm phát sóng trên truyền hình, các ấn phẩm kỹ thuật số, B2B và rạp chiếu phim.
Tổng hợp
Bình luận của bạn