IKEA quảng bá cho thương hiệu của mình bằng cách chơi chữ trên các thông điệp
IKEA - “ông lớn” nội thất đến từ Thụy Điển luôn biết cách khiến giới truyền thông ngưỡng vọng với những ý tưởng sáng tạo độc lạ của mình. Mới đây, trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình, IKEA đã khéo léo lồng ghép tên thương hiệu vào những tagline thể hiện trải nghiệm của người dùng với những sản phẩm của mình.
Đưa IKEA vào các câu có cụm từ “like a” như “Rest lIKEA pro” (nghỉ ngơi như dân chuyên), “Comfy lIKEA Cloud” (thoải mái như mây), “Chill lIKEA VIP” (thư giãn đẳng cấp), “Study lIKEA boss” (học như sếp), thương hiệu đưa sự hiện diện sản phẩm của mình vào hình ảnh cuộc sống tiện nghi, thoải mái của khách hàng, từ đó mang đến sự gắn kết giữa sản phẩm và trải nghiệm của người dùng.
IKEA mong muốn trở thành cầu nối giữa khách hàng và một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với tagline ngắn, nội dung chất lại chứa đựng tên thương hiệu, chiến dịch đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dùng và khiến không ít người phải trầm trồ trước sức sáng tạo không biên giới của “gã khổng lồ” nội thất này.
KitKat bất ngờ lột xác với bộ logo mới: Cứng cáp và mạnh mẽ hơn
Logo mới với style có phần retro hơn cùng những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ hơn phiên bản cũ, KitKat kỳ vọng rằng nó sẽ nổi bật trên các kệ hàng.
Sự đổi mới này nhằm đem đến cho KitKat một phong cách và diện mạo hiện đại trong khi vẫn bảo tồn được sự hoài niệm quen thuộc - điều đã đưa KitKat trở thành một tên tuổi nổi tiếng suốt hàng thập kỷ qua.
Dolce & Gabbana trình làng nước hoa dành cho chó với giá 2,7 triệu đồng
Mới đây, thương hiệu Dolce & Gabbana đã cho ra mắt một loại nước hoa không chứa cồn, được thiết kế dành riêng cho những chú cún cưng.
Được đặt tên là 'Fefe' để vinh danh chú chó yêu quý của Domenico Dolce, loại nước hoa trang nhã này kết hợp hương hoa ngọc lan tây, xạ hương và gỗ đàn hương. Được đóng gói trong một chai thủy tinh màu xanh ngọc bích bóng bẩy, trang trí với một chiếc dấu chân chó mạ vàng 24 cara. Chai nước hoa này có giá 84 bảng Anh (khoảng 2,8 triệu đồng) – một sự sang trọng thực sự dành cho những người bạn lông xù.
Quảng cáo nước hoa Fefe được thiết kế một cách đầy cuốn hút: "Tôi tinh tế, lôi cuốn, chân thực, nhạy cảm, bí ẩn, nổi loạn, tươi mới, không thể cưỡng lại, sạch sẽ. Vì tôi không chỉ là một chú chó. Tôi là Fefe", lời kể chuyện đã flex toàn bộ sự sành điệu của một chú chó được chăm sóc tỉ mỉ và hoàn hảo.
Mặc dù Fefe không phải là loại nước hoa dành cho chó đầu tiên trên thị trường, nhưng việc một hãng thời trang lớn ra mắt sản phẩm này đã đánh dấu sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành thú cưng. Sự gia nhập của Dolce & Gabbana với nước hoa 'Fefe' đặt ra một chuẩn mực mới trong thị trường thú cưng sang trọng đang mở rộng, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nuôi thú cưng sành điệu nhất. Những chuẩn mực mới trong thị trường thú cưng sang trọng đang ngày càng được mở rộng hơn.
Ronaldo lập kỷ lúc nút vàng Youtube chỉ sau 1 tiếng đồng hồ lập kênh, trong ngày đạt luôn nút kim cương
Sáng sớm ngày 22/8 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo hào hứng khoe video đang cùng các con mở quà từ Youtube. Vừa mới lập kênh được 10 tiếng siêu sao Bồ Đào Nha đã "ẵm" ngay nút vàng. Trước đó Ronaldo đã gửi thông báo tới người hâm mộ "Cầu thủ bóng đã Cristoano Ronaldo, người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội thế giới, sẽ ra mắt kênh Youtube riêng có tên "UR Cristiano" vào ngày 21/8 để thu hút người hâm mộ toàn cầu".
Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, kênh của Ronaldo đã vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi. Đây cũng là kệnh YouTube của Ronaldo đã lập kỷ lục nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử. Tính đến 7h00 ngày 22/8 đã có hơn 9 triệu người đăng ký kênh của CR7. Với lượng người hâm mộ đông đảo, kênh YouTube của Ronaldo đạt nút kim cương (10 triệu người đăng ký) luôn trong ngày.
Cựu ngôi sao của Real Madrid và Man Utd cho biết anh sẽ sử dụng kênh có tên "UR Cristiano". Đến thời điểm hiện tại, kênh đã đăng tải 19 video xoay quanh những cuộc phỏng vấn về Ronaldo. Trong thời gian tới, hứa hẹn Ronaldo sẽ phỏng vấn một loạt khách mời về nhiều chủ đề khác nhau, mặc dù danh tính của những khách mời này vẫn chưa được công bố.
"Tôi rất vui khi biến dự án này thành hiện thực. Tôi đã ấp ủ ý định này từ lâu nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội biến nó thành hiện thực. Tôi luôn thích có mối quan hệ thân thiết với người hâm mộ trên mạng xã hội và kênh YouTube của tôi sẽ mang đến cho tôi một nền tảng lớn hơn để làm như vậy và họ sẽ tìm hiểu thêm về tôi, gia đình tôi và quan điểm của tôi về nhiều chủ đề khác nhau.
Tôi rất mong được chia sẻ những cuộc trò chuyện với khách mời và chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên!", Ronaldo chia sẻ về dự án cá nhân.
Bình luận của bạn