Điểm tin tuần: Quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2024 có giá gần 650 triệu đồng/30 giây; Team truyền thông Hoả Lò dẫn đầu BXH nhân vật truyền cảm hứng

12 Thg 01
Content Writer

Content Writer

Thanh Thanh

Cùng MarketingAI điểm qua các tin tức nổi bật trong những ngày cận kề Tết đến, xuân về!

1. Chương trình Táo Quân 2024 có giá quảng cáo gần 650 triệu đồng/30 giây

Trong thông báo mới nhất, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam công bố, bảng đơn giá quảng cáo cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2024, hay còn được biết đến với tên gọi Táo Quân sẽ dao động khoảng 645,5 triệu đồng cho 1 clip có độ dài 30 giây. So với các mùa trước, giá quảng cáo Táo Quân 2024 không có biến động lớn. Cụ thể, clip quảng cáo có độ dài 10 giây: 322,75 triệu đồng, 15 giây: 387,3 triệu đồng, 20 giây: 484,125 triệu đồng, 30 giây: 645,5 triệu đồng. Các đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Điểm tin tuần: Quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2024 có giá gần 650 triệu đồng/30 giây; Team truyền thông Hoả Lò dẫn đầu BXH nhân vật truyền cảm hứng - Ảnh 1.

Chương trình Táo Quân 2024 dự kiến có thời lượng 110 phút và sẽ lên sóng từ 20h ngày 9/2 trên các kênh của VTV. Đây được dự đoán sẽ là sân chơi quảng cáo hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp trong dịp Tết Nguyên đán.

2. Linkedin trở thành app hẹn hò được giới công sở yêu thích

LinkedIn, mặc dù được thiết kế như một nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp để kết nối trong công việc, nhưng trong những năm gần đây, nó đã trở thành một ứng dụng hẹn hò được giới công sở ưa chuộng. Nghiên cứu của Business Insider (BI) cũng chỉ ra rằng với hơn 1 tỷ người dùng, LinkedIn đang ngày càng trở thành ứng dụng hẹn hò phổ biến và thậm chí có tính chân thật cao hơn so với một số ứng dụng khác.

Điểm tin tuần: Quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2024 có giá gần 650 triệu đồng/30 giây; Team truyền thông Hoả Lò dẫn đầu BXH nhân vật truyền cảm hứng - Ảnh 2.

Lý giải về xu hướng dịch chuyển này, nhiều chuyên gia cho biết: Đầu tiên, LinkedIn có đầy đủ thông tin về học vấn, kinh nghiệm làm việc và vị trí hiện tại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm đối tác phù hợp. Thứ hai, đối tượng người dùng trên LinkedIn thường là những người có trình độ và thu nhập cao, đáp ứng tiêu chí bạn đời phù hợp của nhiều người.

3. Team truyền thông Hoả Lò dẫn đầu BXH nhân vật truyền cảm hứng

Trong hơn một năm qua, đội ngũ Hỏa Lò đã liên tục được công nhận là đội ngũ tạo nội dung xuất sắc nhất trên mạng xã hội. Điều này không ngạc nhiên khi gần đây họ được đề cử trong hạng mục "Nhân vật truyền cảm hứng" tại WeChoice Awards 2023 của Kênh 14. Sự sáng tạo trong truyền thông đã giúp di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) thành công trong việc làm cho lịch sử trở nên gần gũi với công chúng, đặc biệt là với giới trẻ. Và ngay sau khi được công bố tham gia đề cử vào hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng”, mạng xã hội lại một lần nữa được một phen náo động. Với hơn 54,000 lượt bình chọn ở thời điểm hiện tại, đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã “thừa thắng, xông lên”, vượt qua nhiều rapper và nghệ sĩ nổi tiếng khác để dẫn đầu danh sách 23 nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice Award 2023.

Điểm tin tuần: Quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2024 có giá gần 650 triệu đồng/30 giây; Team truyền thông Hoả Lò dẫn đầu BXH nhân vật truyền cảm hứng - Ảnh 3.

4. Bath & Body Works mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ - Bath & Body Works đã chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng này tọa lạc tại tầng B1, Vincom Center, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng tại Việt Nam trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu, bao gồm sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa và nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da khác. Tuy nhiên, thông tin chi nhánh mới này hiện vẫn chưa được cập nhật trên trang web chính thức của Bath & Body Works. Người dùng có thể tra cứu thông tin của cửa hàng trên Google Maps để thuận tiện hơn.

Điểm tin tuần: Quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2024 có giá gần 650 triệu đồng/30 giây; Team truyền thông Hoả Lò dẫn đầu BXH nhân vật truyền cảm hứng - Ảnh 4.

>>> Xem thêm:  Hiệu ứng tâm lý đặc biệt từ Disneyland - Điều gì đã biến Disneyland trở thành "vùng đất hạnh phúc " trong lòng khách hàng

Thanh Thanh - MarketingAI

Tổng hợp

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.