Điểm tin tuần: Adobe ra mắt ứng dụng di động Adobe Express cho phép tạo hình ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại; Acecook và Lifebuoy chào mừng ngày 8/3 với bộ ảnh truyền thông ý nghĩa

08 Thg 03
Content Writer

Content Writer

Thanh Thanh

Cùng MarketingAI điểm qua những tin tức nổi bật tuần qua!

1. Adobe ra mắt ứng dụng di động Adobe Express cho phép tạo hình ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại

Mới đây, Adobe đã phát hành bản beta của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Express dành cho thiết bị di động, tích hợp công nghệ Firefly để mang lại trải nghiệm mới cho người dùng. Firefly sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động tạo ra các thiết kế đồ họa dựa trên mô tả văn bản. Người dùng có thể nhập ý tưởng thiết kế thông qua văn bản mô tả, sau đó Firefly sẽ tạo ra các thiết kế tương ứng. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều loại thiết kế khác nhau như logo, biểu tượng, banner, hay bài đăng trên mạng xã hội, giúp đơn giản hóa quá trình tạo ra hình ảnh để phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Điểm tin tuần: Adobe ra mắt ứng dụng di động Adobe Express cho phép tạo hình ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại; Acecook và Lifebuoy chào mừng ngày 8/3 với bộ ảnh truyền thông ý nghĩa- Ảnh 1.

Hiện tại, Adobe Express đang ở giai đoạn beta và miễn phí cho tất cả người dùng. Phiên bản Android đã có sẵn trên Google Play Store. Đối với người dùng iOS, bạn có thể đăng ký vào danh sách chờ để nhận quyền truy cập sớm.

2. Dove giải quyết cơn sốt chống lão hóa Gen Alpha với Drew Barrymore

Dove và Drew Barrymore đã đồng lòng chống lại áp lực mạnh mẽ từ truyền thông xã hội, khuyến khích các cô gái trẻ không nên lo lắng quá nhiều về việc sử dụng sản phẩm chống lão hóa từ sớm. Chiến dịch #TheFaceof10 nhằm tăng cường lòng tự trọng cho các em nhỏ đang phải đối mặt với áp lực về ngoại hình. Trong những bài đăng mới được tài trợ, Drew Barrymore đã chia sẻ về quá trình trưởng thành của mình trên ghế trang điểm từ khi cô là một diễn viên nhí, và nhấn mạnh rằng “Chúng ta nên tập trung vào việc yêu và chăm sóc bản thân, chứ không chỉ là việc chống lão hóa”.

Điểm tin tuần: Adobe ra mắt ứng dụng di động Adobe Express cho phép tạo hình ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại; Acecook và Lifebuoy chào mừng ngày 8/3 với bộ ảnh truyền thông ý nghĩa- Ảnh 2.

Đồng thời, Dove cũng đã hợp tác với các chuyên gia để tạo ra các hướng dẫn, cùng các em nhỏ thảo luận về chủ đề chống lão hóa một cách tích cực. Chiến lược này giúp Dove thể hiện sứ mệnh của mình trong việc khích lệ sự tự tin và tạo ra lợi thế cho thương hiệu trước các đối thủ đang “mắc kẹt” trong vấn đề nóng này.

3. Spotify chuyển sang hệ "tâm linh", ra mắt trò chơi dự đoán tương lai bằng tên bài hát

Spotify vừa ra mắt một tính năng mới độc đáo mang tên "Song Psychic", cho phép người dùng đặt câu hỏi và nhận câu trả lời dưới dạng âm nhạc. Tính năng này được phát triển dựa trên thành công của Wrapped, nhưng mang tính cá nhân hóa hơn.

Để trải nghiệm tính năng này, người dùng có thể truy cập Spotify.com/songpsychic trên điện thoại di động hoặc quét mã QR trên trang web của Song Psychic. Song Psychic cung cấp nhiều danh mục khác nhau như trường học, bạn bè và gia đình, tình yêu, sự nghiệp... Bạn có thể chọn câu hỏi sẵn có hoặc tự nhập câu hỏi của mình vào ô được cung cấp.

Điểm tin tuần: Adobe ra mắt ứng dụng di động Adobe Express cho phép tạo hình ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại; Acecook và Lifebuoy chào mừng ngày 8/3 với bộ ảnh truyền thông ý nghĩa- Ảnh 3.

Khi bạn nhập câu hỏi của mình, màn hình sẽ hiển thị một hiệu ứng âm nhạc và cuối cùng sẽ cho bạn biết câu trả lời dưới dạng một bài hát. Ví dụ, nếu bạn hỏi liệu ai đó có phải lòng bạn không, bạn có thể nhận được câu trả lời qua một bài hát có tựa đề "You Wish".

Tính năng này có tính chất lãng mạn và bí ẩn, giống như việc sử dụng Magic 8 Ball. Một số câu trả lời có thể đưa ra những gợi ý hoặc câu hỏi phản hồi thay vì trả lời trực tiếp. Tuy nhiên, tất cả các phản hồi đều được hiển thị dưới dạng âm nhạc.

4. Lifebuoy và Acecook chào mừng ngày 8/3 với bộ ảnh truyền thông ý nghĩa

Hòa chung không khí nhộn nhịp của ngày Quốc tế Phụ nữ, Lifebuoy và Acecook gửi đến người dùng 2 bộ ảnh truyền thông đầy ý nghĩa. Lifebuoy kể về "Bí quyết của Mẹ - Nơi bếp nhà", tôn vinh công lao của các bà mẹ với những bữa cơm ngon lành, bổ dưỡng cho gia đình. Thương hiệu nhấn mạnh việc rửa tay với Lifebuoy là một phần không thể thiếu trong việc nấu nướng, đồng thời, khéo léo lồng ghép thông điệp "Một chút nuông chiều - Ba phần là sạch khuẩn - Bảy phần lại yêu thương".

Điểm tin tuần: Adobe ra mắt ứng dụng di động Adobe Express cho phép tạo hình ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại; Acecook và Lifebuoy chào mừng ngày 8/3 với bộ ảnh truyền thông ý nghĩa- Ảnh 4.

Khác với Lifebuoy, Acecook gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc sống của chúng ta. Thương hiệu khuyến khích mọi người gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ quan trọng, đồng thời khuyến khích người dùng tag những người phụ nữ mà họ quý mến và chia sẻ tình cảm đặc biệt với Acecook Việt Nam.

Điểm tin tuần: Adobe ra mắt ứng dụng di động Adobe Express cho phép tạo hình ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại; Acecook và Lifebuoy chào mừng ngày 8/3 với bộ ảnh truyền thông ý nghĩa- Ảnh 5.

Thanh Thanh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.