Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

30 Thg 12

Tết, Tết, Tết, Tết sắp đến rồi!... Cứ vào thời điểm cận Tết là mọi agency đều rục rịch sản xuất TVC Tết, chào đón nhân dịp năm mới, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến người xem. Hãy cùng nhau điểm mặt, gọi tên 05 TVC đang được đông đảo công chúng đón nhận dưới đây!

KitKat – Lách tất tả đón Tết

Những chi tiết đậm chất Tết qua góc nhìn của giới trẻ như lương thưởng cuối năm, ác mộng dọn nhà, bữa cơm sum vầy, những câu hỏi không có câu trả lời từ họ hàng… đều được tái hiện một cách hài hước và lạc quan với tinh thần “lách tất tả” qua MV Tết của KitKat.

Thương hiệu cũng len lỏi, lấp ló xuyên suốt độ dài MV. Hình ảnh nồi bánh chưng, bộ bàn ghế rồng phương tách thành từng phần vuông vức tương đồng với những thanh KitKat được tách gọn gàng. Thông điệp “nghỉ xả hơi, xơi KitKat” quen thuộc cũng xuất hiện trong lời bài hát như một phần nhắc nhớ về thương hiệu.

Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán rằng, mọi năm cứ thấy Kinh Đô là thấy Tết. Cơ mà Tết xưa không giống Tết nay. Chúng tôi mạnh dạn nói vui rằng: "Cứ thấy Trúc Nhân là thấy Tết!".

Lays – Tết là đông mới vui

Với câu khẳng định “ Tết là đông mới vui”, Lays lựa chọn hợp tác cùng Đức Phúc – nam ca sĩ với bản hit “Người ơi người ở đừng về” nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. Với tệp người dùng mục tiêu phần lớn thuộc gen Z nên thương hiệu quyết định đi theo hướng tiếp cận “bất bại” mùa Tết: MV ca nhạc. Qua đó có thể tạo được một mũi tên trúng nhiều đích như vừa có bài hát để khách hàng bật nghe ngày Tết, vừa có điệu nhảy để các bạn trẻ làm clip "đu" trend TikTok. Thêm vào đó, MV ca nhạc sẽ có nhiều “đất” để “đặt để” thương hiệu và sản phẩm xuyên suốt bối cảnh cũng như lời bài hát.

Kinh Đô – Thấy Kinh Đô là thấy Tết

Giai điệu kinh điển “Liên khúc mùa xuân” trong những video quảng cáo Tết từ năm 2011 và thông điệp “Thấy Tết là thấy hy vọng trở về” của năm 2022 có lẽ vẫn vừa vặn với một năm Nhâm Dần nhiều biến động về kinh tế và xã hội. Câu chuyện cô bé khiếm thị vẫn có thể “thấy” được không khí đầy ắp hy vọng ngày xuân qua những miếng bánh giòn tan hoặc mềm xốp, qua hoa văn trang trí khác lạ trong nhà, qua phong bao lì xì đong đầy yêu thương của ông bà đã tiếp tục truyền đi sức mạnh của hy vọng trong năm Quý Mão. Ngoài TVC, hiện tại thương hiệu cũng đã tung ra bộ sản phẩm quà tặng phiên bản Tết 2023 – bộ quà tặng Kinh Đô lộc mới.

Comfort – Áo xuân tươi màu, disco xin vía

Trong MV mùa tết với những gam màu rực rỡ, thương hiệu đã tận dụng insight xin vía, mặc quần áo mới đầu năm để quảng bá cho công nghệ bảo vệ vải (không nhăn, bền màu) và thơm lâu của sản phẩm. Thông điệp chính được truyền tải khá rõ, rằng với nước xả Comfort, chị em có thể diện đồ mới quanh năm, luôn xinh đẹp và chỉn chu mọi lúc.

Điểm thu hút của MV nằm ở việc biến chiếc lồng giặt thành một sàn diễn thời trang, áp dụng công nghệ trang phục 3D để các loại vải khó bảo quản như jeans, lụa, len nói thay thương hiệu về những tính năng sản phẩm.

Ví MoMo – Tết gần xa, cùng về “nhà”

Làm cách nào để quảng bá cho các dịch vụ phục vụ du lịch như đặt vé máy bay, tàu, xe trong mùa Tết – mùa của sự đoàn viên, trở về nhà? TVC Tết 2023 của MoMo đã hoà chung “không khí” hài hước, tươi vui của chuỗi TVC Tết Quý Mão với hành trình bắt cóc những người con trở về “nhà” của bậc cha mẹ.

Thông điệp “nhà không phải là một địa điểm, nhà chính là nơi những người thân thương nhất cùng hội tụ” không phải là cách khai thác quá mới của các dịch vụ du lịch vào mùa Tết. Điểm khác biệt của TVC nằm ở cách kể chuyện khá lạ khi giờ đây bố mẹ là người chủ động sử dụng công nghệ, đặt vé máy bay, tàu, xe để “bắt cóc” những đứa trẻ của mình, để cả nhà cùng hội tụ trên những chuyến đi. Hướng tiếp cận này cũng thể hiện được sự dễ dùng, đơn giản, nhanh chóng của ứng dụng.

Thảo Triệu - MarketingAI

Theo BrandsVietnam

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.