Đi trước đón đầu “hot topics” được quan tâm nhiều nhất trong mùa Tết 2023

12 Thg 12

“Hot Topics” chính là “mỏ vàng” để các thương hiệu khai thác, thu hút người tiêu dùng dễ dàng chú ý tới chiến dịch truyền thông của mình. 

Tết đến cũng là lúc nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng có xu hướng gia tăng đột biến. Để chuẩn bị cho khoảng thời gian đặc biệt này, khách hàng luôn tìm kiếm và nghiên cứu rất kỹ lưỡng các thông tin trên thị trường để đưa ra quyết định mua hàng chính xác. 

Campaign Tết gắn liền “hot topics” để tăng sức lan tỏa

Do đó, việc nắm bắt những tuyến nội dung Hot trend ngày Tết là bài toán quan trọng giúp các nhãn hàng chiếm lĩnh thị trường, bứt phá doanh thu dịp cuối năm. Vậy với Tết 2023, người tiêu dùng đang quan tâm những nội dung gì? 

Vì sao các tuyến nội dung hot là nền tảng truyền thông quan trọng trong mùa Tết?

Những tuyến nội dung hot luôn có sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện tại, những “Hot topics” sẽ có độ phủ vô cùng mạnh mẽ, rộng rãi. Nếu nhãn hàng có thể khai thác khéo léo chủ đề đang trending thì thực sự đã nắm chắc trong tay phần thắng, đảm bảo chiến dịch truyền thông đó sẽ cực kỳ viral, khiến người tiêu dùng chú ý tới. 

“Hot topics” có độ phủ vô cùng mạnh mẽ
Những site báo hot nhất hiện nay

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin nhiều, đặc biệt trên các site báo, hot page như Kenh14, aFamily, CafeF,... để đưa ra quyết định mua sắm. Bởi những site báo này sở hữu một lượng độc giả “khủng”, thế nên độ uy tín hoàn toàn đã được kiểm chứng. 

Mùa Tết 2023 - Người tiêu dùng đang quan tâm điều gì?

Tết đến xuân về là thời điểm nhu cầu mua sắm, vui chơi tăng cao. Chính vì vậy, các thông tin về việc lựa chọn địa điểm vui chơi, hình thức giải trí ngày Tết chắc chắn sẽ được quan tâm nhiều nhất. Đây chính là thời điểm tốt để các nhãn hàng F&B, nhà hàng, khách sạn hay khu du lịch chạy hết tốc lực, sáng tạo và tung ra các chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, các nhãn hàng nên tập trung vào những đối tượng chính như gia đình, người trẻ với từ khóa “quây quần, đoàn tụ” sẽ rất phù hợp với dịp Tết 2023. 

Chiến dịch nhãn hàng nên hướng tới hình ảnh gia đình, nội dung ấm áp 
Chiến dịch nhãn hàng nên hướng tới hình ảnh gia đình, nội dung ấm áp 

Bởi theo một nghiên cứu của Toluna, 73% người tham gia khảo sát mong muốn đón Tết bình thường trở lại như thời điểm trước khi COVID xảy ra. 82% người tham gia khảo sát mong chờ được về nhà, đoàn tụ với gia đình vào dịp Tết 2023.

Các thông tin về phong cách sống, hot trend hay hot news mới trong mùa Tết cũng sẽ nhận được sự quan tâm lớn. Vì thế, Tết 2023 này, những nhãn hàng ngoài thông tin quảng cáo, khuyến mãi, nên bám sát tuyến nội dung lifestyle, trend TikTok và cập nhật tin tức hàng ngày.  

Làm sao để chiếm sóng các tuyến nội dung hot trong mùa Tết 2023?

Chiếm sóng các site báo, song hành tuyến nội dung

Như đã nói ở trên, việc chiếm sóng các site báo lớn là vô cùng quan trọng. Bởi tất cả những người tiêu dùng đều đang tìm kiếm thông tin ở đó. Tuy nhiên, thương hiệu cũng nên cân nhắc, lựa chọn những site báo phù hợp với hình ảnh, phong cách, tuyến nội dung mà nhãn hàng muốn hướng đến. 

Admicro sở hữu những site báo lớn nhất hiện nay
Admicro sở hữu những site báo lớn nhất hiện nay

Nhận thấy rõ được nhu cầu cần cung cấp các giải pháp truyền thông trong dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới, Admicro đã nghiên cứu các tuyến nội dung và đưa ra các chương trình, gói sản phẩm, nhằm giúp thương hiệu bùng nổ truyền thông, tăng brand love và độ phủ trong thời gian này. 

Tuyến nội dung “Cafe Trip” nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả trên cafeF
Tuyến nội dung “Cafe Trip” nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả trên cafeF

Tuyến nội dung về giải pháp Tết xê dịch, Tết chill chơi gì với chuyên mục "Đi đâu làm gì đầu năm?" trên chuyên mục của các site báo Admicro đang cực hot. Những chuyên mục Live Shopping (Kenh14), Món quà ngày Tết (CafeBiz) sẽ là nơi các khách hàng thỏa sức khai thác nội dung như mua sắm, ẩm thực để thu hút khán giả. 

Tạo hot trend liên quan trên Social Media

Nếu các site báo lớn là những địa chỉ uy tín để khách hàng tìm đến thì Social Media lại là nơi để thương hiệu tạo nên một chiến dịch viral, thu hút sự chú ý của khách hàng. Dựa vào sức mạnh của mạng xã hội, thông điệp của nhãn hàng còn có thể truyền tải tới mọi đối tượng khách hàng, mọi độ tuổi, ngành nghề.  

Thương hiệu nên tận dụng sức lan tỏa từ các hot page, group lớn của Admicro để khiến chiến dịch bùng nổ mạnh mẽ nhất có thể. Ngoài ra, khi kết hợp với các hot page của Admicro, nhãn hàng còn có thể khai thác triệt để những KOL, chủ đề mới mẻ như: Tết đoàn viên, Tết trọn vẹn, TikTok Challenge: New year - New me. 

Tạo hot trend liên quan trên Social Media
Hệ thống kênh TikTok của Admicro

Tết vừa là thời điểm tuyệt vời để các nhãn hàng bùng nổ truyền thông nhưng cũng là khoảng thời gian khó khăn khi phải cạnh tranh với những tên tuổi khác. Chính vì vậy, các nhãn hàng hãy lựa chọn cho mình một giải pháp truyền thông đúng đắn để đem lại doanh thu mùa tết bùng nổ nhất. Admicro là đơn vị truyền thông luôn cập nhật các xu hướng mới, hiệu quả để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và là đơn vị truyền thông được nhiều các nhãn hàng luôn tin tưởng và đồng hành. Chúc các nhãn hàng sẽ đạt được doanh thu ấn tượng cho mùa Tết 2023!

Admicro là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp nền tảng quảng cáo trực tuyến ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất. 

Với 40% thị phần quảng cáo trực tuyến, Admicro hiện đang là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với độ phủ quảng cáo lên tới hơn 33 triệu người dùng Internet, tức là tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam. 

Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo.

Đăng ký nhận tư vấn về các giải pháp truyền thông Tết 2023: Nhận trọn bộ giải pháp tại đây!

Email: Tet2023@admicro.vn

SĐT: 0976.951.598
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.