Đầu năm 2017, thị trường âm nhạc Việt dậy sóng với hai MV đình đám “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP và “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn. Ẩn sau hai MV này là sự trở lại của một thương hiệu giày Việt đã ngủ quên từ rất lâu Biti’s cùng sản phẩm Biti’s Hunter. Ngay vào 0:00 ngày 1/1/2018, Biti's đã gửi đến khách hàng lời chào năm mới thông qua chiến dịch "Đi để trở về 2", với sự ra mắt của MV ca nhạc "Chuyến đi của năm".
Thương hiệu Biti's tưởng chừng như đã rơi vào quên lãng trong tâm trí của công chúng, tuy nhiên, họ lại bất ngờ đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục với chiến dịch “Đi để trở về” - một trong những chiến dịch Marketing tạo được tiếng vang nhất thị trường Việt Nam trong 2017.
Bẵng đi một thời gian, người hâm mộ đang đón chờ những điều bất ngờ từ thương hiệu này. Và kết quả thực sự không hề khiến công chúng thất vọng.
MV “Đi để trở về 2 – Chuyến đi của năm” xuất hiện giữa sự mong đợi đó theo một cách không thể đặc biệt hơn – ra mắt lúc 00h00’ ngày 01/01/2018, ngay thời khắc giao thừa, thời khắc nhìn lại chặng đường cũ đã qua và cũng là thời khắc mà người trẻ bắt đầu háo hức chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng nhất, được mong đợi nhất trong năm.
Biti’s Hunter đã khơi gợi sự tò mò với những người đã thấm nhuần tinh thần “Đi và trải nghiệm” với một năm đầy ắp những hành trình tới những miền đất mới, những trải nghiệm vượt ra khỏi vùng an toàn.
Câu trả lời từ Biti’s Hunter, nằm trong chính từng ca từ, từng giai điệu của MV…
Đời nhiều cuộc phiêu du nhưng chuyến mà ta mong đợi nhất
Chẳng phải là chuyến đi về nhà hay sao?
Đi xa để trở về chính nơi, gia đình chờ mong ta
Không thể chờ nữa đâu ta phải về thôi!
"Trong năm, người trẻ có rất nhiều chuyến đi để nối dài những trải nghiệm và từ đó để trưởng thành hơn. Nhưng điều kỳ diệu là trong muôn vàn những chuyến đi, vẫn có một chuyến đi đặc biệt nhất, cảm xúc nhất, chuyến đi mong đợi nhất và cũng là chuyến đi quen thuộc nhất, chính là chuyến đi để trở về, để đoàn tụ, để kể với gia đình về những hành trình, những trải nghiệm những kỉ niệm buồn lẫn vui “đã từng trải qua”.
Càng đi xa, càng đi nhiều thì chuyến đi về nhà càng đong đầy cảm xúc.
Vì cuối cùng Đi thật xa cũng là để trở về, thật trọn vẹn!"
Theo bước chân chàng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trên chuyến đi ý nghĩa nhất năm – Đi để trở về, đôi giày “huyền thoại” Midnight Black cùng BST "Holiday’s on the Move" đã có những màn xuất hiện đầy tinh tế và nghệ thuật giữa tiếng còi tàu, trong khung cảnh nên thơ của hồ Tuyền Lâm, cánh đồng ngàn hoa của xứ Đà Lạt thơ mộng và trên con đường nhỏ về với gia đình mình.
“Đi để trở về 2”, dù được truyền tải dưới một creative idea khác biệt là “Chuyến đi của năm” nhưng nếu để ý kĩ, người xem sẽ thấy những “hình ảnh mang tính biểu tượng”, đã từng xuất hiện ở Đi để trở về 1.
Đó là mở đầu với tiếng còi tàu bắt đầu hành trình và kết thúc với hình ảnh đôi giày đã lấm bụi đường hành trình trưởng thành của người trẻ. Những hình ảnh với dụng ý sẽ được xây dựng từ năm này qua năm khác, để trở thành “điểm nhớ” trong tâm thức người trẻ mỗi dịp Tết về, cũng giống như cánh én của Coca-Cola vậy.
Loan Nguyen - Marketing AI tổng hợp
Bình luận của bạn