Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Đến loài kiến cũng biết tái chế bảo vệ mẹ trái đất trong quảng cáo mới của Coca Cola

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Chuyện sống xanh không còn là nỗi lo của người tiêu dùng, mà còn là nỗi lo của toàn nhân loại – bao gồm cả những thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Là một ông lớn trong ngành FMCG, Coca Cola đã thể hiện trách nhiệm xã hội cao cả với chiến dịch mới. 

Mục lục: Ẩn
1 Đến loài kiến cũng biết tái chế bảo vệ mẹ trái đất trong quảng cáo mới của Coca Cola
1.1 Credits

Đến loài kiến cũng biết tái chế bảo vệ mẹ trái đất trong quảng cáo mới của Coca Cola

Coca-Cola Australia đã phát động một chiến dịch mới cùng Agency Ogilvy Sydney. Theo thương hiệu thông báo vào đầu năm nay, 7 trong số 10 chai nước uống Coca-Cola tại Úc sẽ được tái chế 100% vào cuối năm nay.

Đoạn quảng cáo dài 30 giây của thương hiệu cũng thể hiện hình ảnh những chú kiến chăm chỉ và quyết tâm tái chế chai nhựa. Quả thực, đến loài động vật nhỏ bé như kiến còn có ý thức bảo vệ môi trường, thì liệu con người có nên góp phần tạo ra một thế giới sạch hơn.

(Video: Coca Cola)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của trà xanh không độ: Tên tuổi kỳ cựu của ngành FMCG

Dù chỉ kéo dài 30 giây, nhưng đoạn quảng cáo đưa ra một thông điệp tinh tế, ít nhất là trong mắt chúng ta, rằng nếu những con côn trùng này có thể dành chút thời gian bận rộn để tái chế, thì tại sao con người không thể? 

Một con làm chẳng nên non, nhiều con kết hợp thế giới sạch hơn. Những con côn trùng, những con kiến bé nhỏ cùng với một chút giúp đỡ, có thể tạo ra một sự thay đổi lớn. Mục đích của đoạn quảng cáo, chính là cảm ơn những người Úc đã chung tay cùng tái chế.

Theo thương hiệu, Úc sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới sản xuất tất cả các chai Coca-Cola Classic, từ 600ml trở xuống, được làm từ nhựa tái chế 100% trên cơ sở liên tục. Coca-Cola Úc đã cam kết đầu tư vào nhựa tái chế tuy nhiên, nếu không có sự hỗ trợ của những con người đất nước này, chiến dịch này đã không thể thành công.

“Chúng tôi muốn thấy một ngành tái chế mạnh mẽ, khả thi ở Úc. Do đó, bằng việc khuyến khích người Úc tái chế và sau đó sử dụng nhựa tái chế bất cứ khi nào có thể, Coca Cola hy vọng có thể xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. Bằng cách tái chế thường xuyên nhất có thể, người Úc có thể giúp chúng tôi sử dụng nhựa tái chế để bảo vệ trái đất.”

Credits

Ogilvy: Creative
Buck: Production
UM: Media
One Green Bean: Social media
Maverick: Experiential

Nguồn: Branding in Asia

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: chiến dịch truyền thôngThương hiệu Coca-Colatrào lưu sống xanh
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.