Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Để thành công ở thị trường Trung Quốc, hãy học cách sáng tạo như KFC

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Image result for kfc china

Trung Quốc là một thị trường đông dân cư và giàu tiềm năng mà thương hiệu nào cũng muốn được chinh phục và khai phá nó. Nhưng để sống sót và phát triển giữa trăm ngàn đối thủ cạnh tranh là điều không hề dễ dàng, nó đòi hỏi những chiến lược thông minh và sáng tạo.

KFC là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh phát triển lớn nhất ở Trung Quốc. Thương hiệu đã sử dụng một chiến lược vô cùng thông minh bằng cách tạo ra những trải nghiệm khách hàng đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc chứ không chỉ từ những phương thức cũ đã được áp dụng tại Hoa Kì.

Bán điện thoại ngay tại cửa hàng đồ ăn nhanh

Chẳng hạn, trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của KFC. Công ty đã hợp tác với công ty công nghệ cao Huawei của Trung Quốc để cung cấp điện thoại thông minh phiên bản giới hạn để kỉ niệm 30 năm ngày thành lập kinh doanh của cả hai công ty tại Trung Quốc.

Mua điện thoại thông minh từ nhà hàng thức ăn nhanh có thể có vẻ lạ đối với một số khách hàng ở Hoa Kỳ. Nhưng nó có thể xảy ra vì xu hướng và thói quen mua sắm ở Trung Quốc là khác nhau. Và các thương hiệu như KFC sẵn sàng thay đổi để thích nghi hoàn toàn cho các sản phẩm của họ với thị trường có cơ hội thành công tốt hơn.

  • Những sáng tạo quái chiêu nhất của KFC trong quảng cáo
  • Chiến lược marketing quán ăn của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh

Bài học cho các doanh nghiệp 

Đối với các doanh nghiệp nhỏ quan tâm đến việc xâm nhập vào thị trường Trung Quốc, điều này không có nghĩa là bạn phải phát hành một dòng điện thoại thông minh giới hạn. Nhưng bạn có thể học hỏi từ chương trình khuyến mãi này bằng cách làm một việc tương tự trên quy mô nhỏ hơn. Có thể bạn có thể tạo một trang web thực sự cụ thể cho người tiêu dùng Trung Quốc. Bạn có thể tạo ứng dụng dành cho thiết bị di động xã hội đặc biệt cho sản phẩm của mình. Hoặc bạn thậm chí có thể khám phá các kênh truyền thông xã hội đặc trưng cho thị trường Trung Quốc như RenRen hoặc Weibo.

Nguồn: smallbiztrends.com

Đánh giá post
Bài trước

Tung ra những chiến dịch điên rồ là phong cách thương hiệu của KFC?

Bài tiếp theo

Muốn Marketing không lỗi thời đừng quên 5 chữ “S” vàng

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789