cover

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản

03 Thg 11

Bất động sản là lĩnh vực đặc biệt, đây là chiến trường của những tập đoàn, công ty có sức mạnh tài chính vững vàng cạnh tranh quyết liệt. Bởi vậy các công cụ truyền thông bất động sản luôn...

Bất động sản là lĩnh vực đặc biệt, đây là chiến trường của những tập đoàn, công ty có sức mạnh tài chính vững vàng cạnh tranh quyết liệt. Bởi vậy các công cụ truyền thông bất động sản luôn được đầu tư mạnh mẽ và quy mô nhất thị trường. Tại đây không có chỗ cho những sản phẩm truyền thông yếu kém, không có đất cho những kế hoạch truyền thông hời hợt.

Nắm bắt nhu cầu và mong muốn giúp các khách hàng dẫn đầu trong ngành truyền thông bất động sản, Admicro đã nghiên cứu và đưa ra thị trường gói giải pháp truyền thông khai sinh dự án dành riêng cho lĩnh vực bất động sản.

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 1.

(Ảnh: Professional Development)

Vì sao cần truyền thông khai sinh dự án Bất động sản?

Truyền thông khai sinh dự án là con đường nhanh và hiệu quả nhất nhất để giới thiệu dự án bất động sản đến với công chúng và khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, mỗi ngày, có hằng trăm bài viết về các dự án bất động tràn ngập các trang báo. Để dự án được mọi người khắc sâu trong trí nhớ, không bị mờ nhạt trong “biển" thông tin thì cần những bài truyền thông khai sinh dự án sắc nét, đặc sắc và để lại dấu ấn riêng.

“Đầu xuôi đuôi lọt”, chỉ khi “khai sinh” thành công mới tạo tiền đề để dự án gây được ấn tượng với khách hàng mục tiêu, kích thích họ tìm hiểu thông tin dự án và quyết định xuống tiền đầu tư trong tương lai.

Lợi ích gói truyền thông khai sinh dự án Bất động sản

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 2.

(Ảnh: BusinessLoad)

Khi khách hàng mua gói truyền thông khai sinh dự án Bất động sản của Admicro, các khách hàng sẽ có được lợi ích truyền thông vô cùng hấp dẫn với:

  • Nội dung chuyên sâu, hấp dẫn, thông tin rõ nét nhất về sự kiện, dự án
  • Đội ngũ phóng viên, chuyên gia hàng đầu từ CafeF, Cafebiz
  • Truyền thông đa kênh, độ phủ lớn
  • Công nghệ hiện đại, target đúng đối tượng, tối ưu ngân sách
  • Truyền thông sự kiện mở bán
  • Kích thích, tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới sự kiện, dự án
  • Hỗ trợ thu thập data khách hàng nhằm push sale hiệu quả

>> Đọc thêm: Những cách marketing bất động sản hiệu quả

Tổng quan gói truyền thông khai sinh dự án Bất động sản

Gói truyền thông khai sinh dự án Bất động sản của Admicro có nhiệm vụ truyền thông dự án nội dung chuyên sâu, hấp dẫn nhằm kích thích khách hàng tham gia sự kiện mở bán.

Các công cụ truyền thông được sử dụng bao gồm:

  • Truyền thông Sự kiện mở bán trên Cafef, Cafebiz, Dantri…: Bài truyền thông trước việc ra mắt dự án BĐS, Bài tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt dự án, Bài tổng kết số liệu, độ hot, chính sách bán hàng hấp dẫn.
  • Banner Article dưới chân bài viết tăng nhận diện
  • Sản phẩm bổ trợ: hyper link, gắn tin bài liên quan, box thông tin…
  •  Adx, Mobile CPC: Hình ảnh đẹp, hấp dẫn, thông điệp rõ ràng
  • Email Marketing: Nội dung hấp dẫn thu hút khách hàng, nhắc nhở khách hàng về sự kiện mở bán

Các định dạng bài

Các bài PR trong gói truyền thông Bất động sản phong phú, đa dạng với 6 định dạng sau:

  • Bài Infographic
  • Bài viết chuyên sâu (CafeF, Cafebiz)
  • Gắn links ảnh dưới cuối bài
  • Gắn hyperlink các bài liên quan cuối bài
  • Xây dựng content Email Marketing
  • Banner hình ảnh

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 3.

Hiển thị thực tế

Infographic

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 4.

Hình ảnh trực quan, thiết kế đa dạng hấp dẫn người xem, thể hiện rõ được các lợi thế khi so sánh với các dự án khác cùng phân khúc.

Bài viết chuyên sâu

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 5.

Được các chuyên gia và nhà báo đầu ngành phân tích. Các thông tin của đơn vị phân phối được đưa vào phần nội dung cuối bài viết.

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 6.

Email Marketing

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 7.

Thiết kế và nội dung hấp dẫn, đầy đủ thông tin liên hệ và hyperlink trực tiếp dẫn đến trang thông tin dự án.

Banner ADX

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 8.

Banner quảng cáo với hình ảnh và nội dung hấp dẫn được tối ưu hoá hiển thị dựa trên hệ thống phân tích dữ liệu Big Data của Admicro.

Báo giá Gói truyền thông khai sinh mở bán Bất động sản

Gói truyền thông khai sinh mở bán Bất động sản giúp các khách hàng tiết kiệm 51 triệu đồng. Giá khi mua lẻ các gói là 161 triệu đồng, nhưng khi khách hàng mua trọn gói  truyền thông khai sinh mở bán giá chỉ 110 triệu đồng.

Gói truyền thông khai sinh mở bán Bất động sản của Admicro được các dạng bài và vị trí với báo giá và chiết khấu hiện đang được áp dụng như sau:

“Đầu xuôi đuôi lọt” thành công nhờ truyền thông "khai sinh" mở bán Bất động sản- Ảnh 9.

Báo giá Gói truyền thông khai sinh mở bán Bất động sản.

Lưu ý:
  • Data khách hàng cung cấp, nếu có nhu cầu sử dụng data do Admicro cung cấp, vui lòng liên hệ riêng
  • Giá chỉ bao gồm hạng mục thiết kế, không bao gồm chi phí tên miền, hosting, code…
  • Thời gian triển khai tất cả các nội dung trong gói không quá 03 tuần
  • Đây là gói đóng sẵn, sản xuất tất cả các hạng mục nội dung và sửa tổng thể tối đa 02 lần. -
  • Chi phí trên chưa bao gồm VAT

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: https://marketingai.vn/

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.