Cùng WeChoice Awards 2020 - nguồn cảm hứng mang tên Diệu Kỳ Việt Nam vẽ nên câu chuyện đầy bản lĩnh

25 Thg 12

Tiếp nối những thành công và hiệu ứng tích cực từ những mùa WeChoice trước, năm nay WeChoice Awards 2020 – nơi tìm kiếm và vinh danh những con người, sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng đã trở lại đầy mạnh mẽ. Với thông điệp nhân văn được truyền tải qua chủ đề Diệu Kỳ Việt Nam, cùng độ phủ cực lớn trên các phương tiện thông tin đại chúng, chương trình WeChoice Awards 2020 đã và đang nhận được sự quan tâm và đồng hành của rất nhiều nhãn hàng tài trợ. 

Việc trở thành đơn vị đồng hành cùng WeChoice Awards 2020, các thương hiệu sẽ có được những cơ hội truyền thông chưa từng có ở một sự kiện nào khác. Cùng MarketingAI tìm hiểu những cơ hội lan tỏa hình ảnh thương hiệu cực lớn cùng hành trình truyền cảm hứng Wechoice Awards 2020 qua bài viết dưới đây.

WeChoice Awards - Giải thưởng tôn vinh cảm hứng đầu tiên và duy nhất

Wechoice Awards là giải thưởng uy tín, có ý nghĩa nhân văn lớn, được tổ chức thường niên bởi VCCorp nhằm tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng cũng như chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong suốt cả năm.

WeChoice được đánh giá là giải thưởng có sức ảnh hướng nhất tại Việt Nam về cả quy mô và chất lượng. Đây là giải thưởng độc đáo nhất tại Việt Nam và dựa trên lựa chọn của công chúng. Bắt đầu hành trình từ năm 2014, hàng trăm câu chuyện/ nhân vật đã được giới thiệu tới công chúng, mang tới nguồn năng lượng tích cực cho xã hội.

Điều khiến cho WeChoice luôn nhận được sự tin tưởng nhất định từ công chúng đó là do hệ thống Giải thưởng Truyền cảm hứng luôn có sự đồng hành, cố vấn từ Hội Đồng Thẩm Định là những cá nhân có uy tín và ảnh hướng trong xã hội.

Với quy mô và tầm vóc của một sự kiện lớn như vậy, gala trao giải đặc biệt nhất tại Việt Nam - WeChoice Awards luôn được đầu tư với sân khấu thiết kế 1-0-2, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao...

Nguồn cảm hứng WeChoice Awards 2020 - Diệu Kỳ Việt Nam

Lấy cảm hứng từ chính một Việt Nam “nhỏ bé” đã khiến cả thế giới phải dõi theo vì những thành tựu chống dịch COVID-19 đáng kinh ngạc, cảm hứng từ lòng nhân ái, tình thương vẫn không ngừng được lan tỏa trong những ngày tháng khó khăn nhất, WECHOICE AWARDS 2021 đã lấy cái tên “Diệu Kỳ Việt Nam” nhằm lan tỏa thông điệp: Mỗi con người nhỏ bé đã cùng nhau, góp phần tạo nên thứ ánh sáng kỳ diệu của cả đất nước, một DIỆU KỲ VIỆT NAM.

Đúng với tinh thần của WeChoice Awards qua từng năm, WeChoice Awards 2020 cũng mang đến những câu chuyện, con người đầy cảm hứng và tình yêu thương, truyền tải góc nhìn mới đầy tích cực về cuộc sống.

Các hoạt động chính trong khuôn khổ WeChoice

Hoạt động song hành 

Bao gồm các hoạt động song hành xuyên suốt 3 giai đoạn Trước - Trong - Sau sự kiện:

  • Wedo
  • Weyoung
  • Ban sứ giả
  • Road to WeChoice
  • Đồng hành CSR doanh nghiệp

Hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp 

  • Ban cổ vũ

Độc giả đề cử và bình chọn các hạng mục giải thưởng Wechoice

Sự kiện Gala Wechoice Awards - Livestream 3h

Gala vinh danh và trao giải được livestream trực tiếp trên sóng truyền hình, MXH Lotus, các hot fanpage và báo chí. Xuyên suốt 3 tiếng của Gala sẽ bao gồm 2 hoạt động chính là Biểu diễn và Trao giải:

  • Hệ thống giải thưởng (Nhân vật, Giải trí, Đời sống, CSR,...)
  • Biểu diễn, trao giải, vinh danh

Sự kiện thảm đỏ - Livestream 1h 

Đón tiếp 2,000 khách mời offline, phỏng vấn các nhân vật cấp cao và các celebs.

Quy mô WeChoice Awards 2020

  • Phát sóng đa nền tảng: truyền hình, MXH Lotus, Social media, Báo chí
  • 20 site truyền thông độc quyền
  • 2000 người tham dự sự kiện offline
  • 200 nghệ sĩ quy tụ trong đêm Gala

Quy mô nội dung trên digital platforms

  • 2M+ total views
  • 3M+ total reach
  • 100K CCU
  • 5M+ view bài trong 7 ngày
  • 160K tương tác
  • 175 bài viết trong 7 ngày

Các hình thức tham gia 

Media Booking

Quảng cáo TVC 30s trong mạch Livestream 

Phát quảng cáo 30s của nhãn hàng trong mạch Livestream Gala Wechoice 2020, trên đa nền tảng mạng xã hội (VCCorp fanpage, các fanpage vệ tinh, MXH Lotus), báo chí.

Đêm Gala gồm 2 sự kiện chính:

- Sự kiện thảm đỏ (60 mins)

- Sự kiện vinh danh và trao giải (180 mins)

Logo nhãn hàng bật góc màn hình live 

MÔ TẢ: Logo nhãn hàng hiển thị bật góc phải màn hình livestream.

CƠ CHẾ: Mỗi brand logo xoay trong 10s => thế bởi logo Wechoice xoay 10s => thế bởi logo nhãn khác xoay 10s =>...

Bao gồm 2 hạng mục:

  • Logo bật góc sự kiện thảm đỏ
  • Logo bật góc sự kiện vinh danh

Quảng cáo trên khung hình Livestream 

MÔ TẢ: quảng cáo nhãn hàng hiển thị trên khung hình livestream sự kiện hiển thị trên các site thuộc Admicro Adnetwork.

SỐ BLOCK DỰ KIẾN: Tối đa 3 nhãn

Quảng cáo trong các bài viết WeChoice

Hiển thị quảng cáo của nhãn hàng  trên các bài viết nội dung Wechoice trong hệ thống Website: Kenh14, Afamily, CafeF, CafeBiz, Soha, GenK, GameK, Autopro, Sport5,...

Tab-in nội dung chương trình

Nhãn hàng xuất hiện cùng KOLs trong sự kiện thảm đỏ

- KOLS diện đồ mang màu sắc thương hiệu tham gia sự kiện thảm đỏ Wechoice.

- KOLs tương tác với sản phẩm của nhãn hàng tại sự kiện thảm đỏ Wechoice.

- MC phỏng vấn KOLs, được xuất hiện trong sóng Livestream.

- Logo trên Backdrop sự kiện

- Bài PR report sự kiện KOLs tham gia thảm đỏ, tương tác với sản phẩm nhãn hàng - Đăng và share fanpage K14

Minigame tương tác của nhãn hàng cùng Gala WeChoice 

- Minigame của nhãn hàng xuất hiện cùng  khung hình  Livestream trên Kenh14, xuyên suốt 4 tiếng diễn ra chương trình.

- 1 Post Minigame trên các fanpage Kenh14

Media xuyên suốt chương trình

Hiển thị quảng cáo nhãn hàng trước, trong, sau sự kiện Gala WeChoice:

  • Quảng cáo nhãn hàng trong các bài viết thuộc chuyên đề WeChoice 2020
  • Quảng cáo TVC 30s nhãn hàng trong livestream sự kiện thảm đỏ và sự kiện vinh danh WeChoice
  • Logo bật góc trong Livestream WeChoice
  • Logo nhãn trên backdrop sự kiện thảm đỏ WeChoice
  • Logo xoay nhãn hàng trong các bài viết thuộc chuyên đề WeChoice
  • Logo nhãn hàng trong Box nội dung WeChoice

Kết

WeChoice Awards 2020 chính là chương trình điểm sáng dịp cuối năm cho các thương hiệu gia tăng độ phủ. Với một loạt các chương trình đồng hành bên lề đêm gala, diễn ra từ tháng 10/2020 cho tới tháng 1/2021, các nhãn hàng sẽ được tiếp cận đến đông đảo độc giả trên mọi kênh truyền thông và đa nền tảng, đặc biệt là với nền tảng Mega Livestream - giải pháp phát sóng trực tiếp các chương trình, sự kiện đa nền tảng trên digital với quy mô cực lớn của Admicro, danh tiếng và độ phủ của thương hiệu sẽ được lan tỏa sâu rộng trong thời điểm “vàng” của năm.

Admicro là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với độ phủ tới hơn 97,6% người dùng Internet, sở hữu hơn 200+ website uy tín như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK, Cafebiz…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ về các chiến lược quảng cáo, truyền thông thương hiệu, giải pháp marketing tại:

- Email: marketingai@admicro.vn

- SĐT: 0914.418.789

- Website: http://www.admicro.vn

- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tô Linh - MarketingAI

>> Có thể bạn quan tâm: Bùng nổ sự kiện, khẳng định tầm vóc thương hiệu cùng gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.