Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Crocs “bắt tay” với 7-Eleven ra mắt BST giày dép phiên bản giới hạn

Bởi Thanh Thanh
23/09/2022
trong Thương hiệu
0

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu Crocs và 7-Eleven lần này đã khiến giới hâm mộ vô cùng phấn khích và mong đợi.

Crocs là thương hiệu giày dép được nhiều người trên khắp thế giới biết đến và yêu thích bởi phong cách trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc và mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Trong nhiều năm qua, Crocs đã liên tục hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như General Mills, Balenciaga… cho ra mắt những siêu phẩm độc đáo.

https://media.crocs.com/video/upload/q_auto,f_auto,w_auto,c_limit,e_loop:1,vc_vp9/videos/us-09-2022-7-eleven-LP-launch-desktop-video-sound.webm

Mới đây, thương hiệu đã cùng với chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ra mắt bộ sưu tập giày dép phiên bản giới hạn mang tên “7-Eleven x Crocs: Mega Crush Clog”. Bộ sưu tập sẽ có mặt trên phạm vi toàn cầu với 3 kiểu dáng sáng tạo khác nhau. Cả ba thiết kế đều mang sắc màu đặc trưng của cửa hàng tiện lợi 7-Eleven là cam và xanh lá cây, đi kèm với các biểu tượng Jibbitz (phụ kiện giày Crocs) nổi bật như xúc xích, cà phê, bánh pizza…

  • 7-Eleven X Crocs Mega Crush Clog ($110): Đôi giày này được sáng tạo dựa trên 2 màu sắc đặc trưng của 7-Eleven với phần đế cao khổng lồ.
  • 7-Eleven X Crocs Classic Clog ($70): Mẫu giày này được thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là đen, và phấn để được phối kết hợp với hai gam màu xanh lá và cam đặc trưng của chuỗi cửa hàng tiện lợi. Bạn sẽ luôn cảm thấy sành điệu trong những biểu tượng sọc đậm này. 
  • 7-Eleven X Crocs Classic Sandal ($50): Một sự độc đáo của Classic Sandal với hai dây thời trang được trang trí bằng những nét quyến rũ đặc trưng của 7-Eleven Jibbitz.

New Balance: Từ thương hiệu “Dad sneaker” không ai nhòm ngó đến hiện tượng giày Streetwear HOT HIT

Crocs Mega Crush Clog “Orange”

Crocs Mega Crush Clog “Orange”

Crocs Mega Crush Clog “Green”

Crocs Mega Crush Clog “Green”

Crocs Classic Sandal “White”

Crocs Classic Clog “Black”

Ken Wakabayashi, đồng Giám đốc điều hành của 7-Eleven International, cho biết: “Crocs giống như 7-Eleven là một thương hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới công nhận, vì vậy chúng tôi biết rằng sự hợp tác này sẽ rất phù hợp với chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được kết hợp hai thương hiệu được quốc tế công nhận này lại với nhau để làm hài lòng khách hàng với lựa chọn giày dép phiên bản giới hạn làm nổi bật một số sản phẩm được người hâm mộ yêu thích của chúng tôi với những nét quyến rũ Jibbitz tùy chỉnh.”

Để làm cho mọi thứ trở nên độc quyền hơn bình thường, những khách hàng muốn sở hữu một đôi Crocs Mega Crush Clogs của 7-Eleven X trước tiên phải tham gia rút thăm trên trang web của Crocs. Người thắng cuộc sẽ nhận được thông báo và chỉ giới hạn một đôi cho mỗi người. Thời gian rút thăm sẽ kéo dài đến hết ngày 22/9. Và các thiết kế còn lại sẽ ra mắt toàn cầu vào 7/11 tới.

Bạn cảm thấy như thế nào về sự hợp tác lần này?

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

7 ngày ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

1 tháng ago
Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.