Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp sống xanh

29 Thg 03

Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu trở thành gương mặt người mẫu cho chiến dịch thời trang bền vững của thương hiệu Couple TX.

Couple TX vừa ra mắt chiến dịch Experience Nature hợp tác cùng ca sỹ Trọng Hiếu giới thiệu thế hệ sản phẩm bền vững mới. 

Chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới phát triển bền vững và duy trì những giá trị cốt lõi của hãng thời trang Việt này. 

Chiến dịch đã giới thiệu tới các khách hàng những sản phẩm thuộc danh mục thời trang bền vững, đồng thời khuyến khích người trẻ chung tay hành động vì môi trường.

Nói về sự hợp tác này, đại diện Couple TX cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của Trọng Hiếu trong chiến dịch lần này. Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Trọng Hiếu còn rất năng nổ trong những hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.

Được biết, các sản phẩm được Couple TX tập trung quảng bá lần này đều sử dụng chất liệu thân thiện hơn với môi trường. 

Tên của chiến dịch - “Experience Nature”, dịch ra tiếng Việt là hãy trải nghiệm thiên nhiên. Thông điệp nhằm khuyến khích các bạn trẻ hãy tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. 

>>> Có thể bạn quan tâm:

Chiến dịch - “Experience Nature
Xuất hiện bên cạnh nhóm người mẫu gen Z, Trọng Hiếu trong vai người anh lớn cùng thế hệ đàn em khởi xướng một phong cách sống mới.

Hashtag #ExperenceTheChange (Trải nghiệm sự thay đổi) cũng được sử dụng xuyên suốt chiến dịch này kèm dòng tagline “A new fashion movement begins” (Một trào lưu thời trang mới bắt đầu). 

Thương hiệu Couple TX và nam ca sĩ tin rằng những trải nghiệm này sẽ đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi người, chuyển hóa thành những hành động cụ thể để gìn giữ môi trường sống. 

“Hãy ghi nhớ vẻ đẹp và sự ấm áp này. Bởi một ngày nào đó, những điều này sẽ biến mất mãi mãi nếu chúng ta không hành động từ hôm nay”, trích thông điệp của chiến dịch.

Chiến dịch - “Experience Nature 1
Couple TX cũng tung ra bộ ảnh riêng của Trọng Hiếu. Ảnh: Bazaar Vietnam

Giải thích về ý tưởng của chiến dịch, Giám đốc Sáng Tạo của Couple TX, anh Lã Vân Trung Hiếu cho biết:

“Nhiều người vẫn ngộ nhận sống xanh là cầu kỳ, cực khổ hay tẻ nhạt. Chính những suy nghĩ này đã cản trở chúng ta làm những điều tốt hơn cho môi trường và cho chính mình.

Trồng một cây hoa, di chuyển bằng xe đạp, hay chuyển sang sử dụng các sản phẩm bền vững là những hành động nhỏ có thể tạo nên thay đổi lớn nếu được nhân rộng”.

Chiến dịch - “Experience Nature 2
Sau khi chuyển qua ăn chay, Trọng Hiếu nhận được nhiều lời khen hình thể đẹp, cân đối. Ảnh: Bazaar Vietnam

Trọng Hiếu cũng từng phát biểu: “Trước hết, tôi ăn chay để góp phần bảo vệ môi trường, vì tôi cho rằng ngành chăn nuôi, giết mổ gia súc, gia cầm đang phát thải một lượng khí CO2 khổng lồ.” 

Có thể nói, Couple TX và Trọng Hiếu chính là một sự kết hợp hoàn hảo bởi những điểm chung về ý thức bảo vệ thiên nhiên, giữ gìn môi trường cùng tinh thần sống xanh của thời đại mới. 

Giám đốc Sáng tạo của Couple TX chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn mang đến một hình ảnh mới về lối sống xanh: đơn giản, ý nghĩa và quyến rũ. Trọng Hiếu là người phù hợp nhất để đại diện cho những phẩm chất này”.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Bazaar Vietnam)

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.