Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp sống xanh

Bởi Thanh Thanh
30/03/2022
trong Creatives
0

Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu trở thành gương mặt người mẫu cho chiến dịch thời trang bền vững của thương hiệu Couple TX.

Couple TX vừa ra mắt chiến dịch Experience Nature hợp tác cùng ca sỹ Trọng Hiếu giới thiệu thế hệ sản phẩm bền vững mới. 

Chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới phát triển bền vững và duy trì những giá trị cốt lõi của hãng thời trang Việt này. 

Chiến dịch đã giới thiệu tới các khách hàng những sản phẩm thuộc danh mục thời trang bền vững, đồng thời khuyến khích người trẻ chung tay hành động vì môi trường.

Nói về sự hợp tác này, đại diện Couple TX cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của Trọng Hiếu trong chiến dịch lần này. Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Trọng Hiếu còn rất năng nổ trong những hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.

Được biết, các sản phẩm được Couple TX tập trung quảng bá lần này đều sử dụng chất liệu thân thiện hơn với môi trường. 

Tên của chiến dịch – “Experience Nature”, dịch ra tiếng Việt là hãy trải nghiệm thiên nhiên. Thông điệp nhằm khuyến khích các bạn trẻ hãy tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. 

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • PR – “chiêu” marketing hoàn hảo cho ngành thời trang

Chiến dịch - “Experience Nature

Xuất hiện bên cạnh nhóm người mẫu gen Z, Trọng Hiếu trong vai người anh lớn cùng thế hệ đàn em khởi xướng một phong cách sống mới.

Hashtag #ExperenceTheChange (Trải nghiệm sự thay đổi) cũng được sử dụng xuyên suốt chiến dịch này kèm dòng tagline “A new fashion movement begins” (Một trào lưu thời trang mới bắt đầu). 

Thương hiệu Couple TX và nam ca sĩ tin rằng những trải nghiệm này sẽ đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi người, chuyển hóa thành những hành động cụ thể để gìn giữ môi trường sống. 

“Hãy ghi nhớ vẻ đẹp và sự ấm áp này. Bởi một ngày nào đó, những điều này sẽ biến mất mãi mãi nếu chúng ta không hành động từ hôm nay”, trích thông điệp của chiến dịch.

Chiến dịch - “Experience Nature 1

Couple TX cũng tung ra bộ ảnh riêng của Trọng Hiếu. Ảnh: Bazaar Vietnam

Giải thích về ý tưởng của chiến dịch, Giám đốc Sáng Tạo của Couple TX, anh Lã Vân Trung Hiếu cho biết:

“Nhiều người vẫn ngộ nhận sống xanh là cầu kỳ, cực khổ hay tẻ nhạt. Chính những suy nghĩ này đã cản trở chúng ta làm những điều tốt hơn cho môi trường và cho chính mình.

Trồng một cây hoa, di chuyển bằng xe đạp, hay chuyển sang sử dụng các sản phẩm bền vững là những hành động nhỏ có thể tạo nên thay đổi lớn nếu được nhân rộng”.

Chiến dịch - “Experience Nature 2

Sau khi chuyển qua ăn chay, Trọng Hiếu nhận được nhiều lời khen hình thể đẹp, cân đối. Ảnh: Bazaar Vietnam

Trọng Hiếu cũng từng phát biểu: “Trước hết, tôi ăn chay để góp phần bảo vệ môi trường, vì tôi cho rằng ngành chăn nuôi, giết mổ gia súc, gia cầm đang phát thải một lượng khí CO2 khổng lồ.” 

Có thể nói, Couple TX và Trọng Hiếu chính là một sự kết hợp hoàn hảo bởi những điểm chung về ý thức bảo vệ thiên nhiên, giữ gìn môi trường cùng tinh thần sống xanh của thời đại mới. 

Giám đốc Sáng tạo của Couple TX chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn mang đến một hình ảnh mới về lối sống xanh: đơn giản, ý nghĩa và quyến rũ. Trọng Hiếu là người phù hợp nhất để đại diện cho những phẩm chất này”.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Couple TX tôn vinh sự đa dạng trong chiến dịch Valentine 2022 

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Bazaar Vietnam)

4.1/5 - (51 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng "đu trend"

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 tháng ago
TVC quảng cáo Tết 2023

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

3 tháng ago
Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

3 tháng ago
Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

3 tháng ago
netflix ket hop nike ra mat noi dung the thao

Ra mắt Netflix & Fitness – lớp thể dục trực tuyến hợp tác cùng Nike

3 tháng ago
Facebook Video ad

Từ 70 chiến dịch, Meta “bắt bài” cách tạo video quảng cáo trúng đích

3 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.