Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp sống xanh

Bởi Trang Trịnh
30/03/2022
trong Creatives
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu trở thành gương mặt người mẫu cho chiến dịch thời trang bền vững của thương hiệu Couple TX.

Couple TX vừa ra mắt chiến dịch Experience Nature hợp tác cùng ca sỹ Trọng Hiếu giới thiệu thế hệ sản phẩm bền vững mới. 

Chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới phát triển bền vững và duy trì những giá trị cốt lõi của hãng thời trang Việt này. 

Chiến dịch đã giới thiệu tới các khách hàng những sản phẩm thuộc danh mục thời trang bền vững, đồng thời khuyến khích người trẻ chung tay hành động vì môi trường.

Nói về sự hợp tác này, đại diện Couple TX cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của Trọng Hiếu trong chiến dịch lần này. Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Trọng Hiếu còn rất năng nổ trong những hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.

Được biết, các sản phẩm được Couple TX tập trung quảng bá lần này đều sử dụng chất liệu thân thiện hơn với môi trường. 

Tên của chiến dịch – “Experience Nature”, dịch ra tiếng Việt là hãy trải nghiệm thiên nhiên. Thông điệp nhằm khuyến khích các bạn trẻ hãy tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. 

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • PR – “chiêu” marketing hoàn hảo cho ngành thời trang

Chiến dịch - “Experience Nature

Xuất hiện bên cạnh nhóm người mẫu gen Z, Trọng Hiếu trong vai người anh lớn cùng thế hệ đàn em khởi xướng một phong cách sống mới.

Hashtag #ExperenceTheChange (Trải nghiệm sự thay đổi) cũng được sử dụng xuyên suốt chiến dịch này kèm dòng tagline “A new fashion movement begins” (Một trào lưu thời trang mới bắt đầu). 

Thương hiệu Couple TX và nam ca sĩ tin rằng những trải nghiệm này sẽ đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi người, chuyển hóa thành những hành động cụ thể để gìn giữ môi trường sống. 

“Hãy ghi nhớ vẻ đẹp và sự ấm áp này. Bởi một ngày nào đó, những điều này sẽ biến mất mãi mãi nếu chúng ta không hành động từ hôm nay”, trích thông điệp của chiến dịch.

Chiến dịch - “Experience Nature 1

Couple TX cũng tung ra bộ ảnh riêng của Trọng Hiếu. Ảnh: Bazaar Vietnam

Giải thích về ý tưởng của chiến dịch, Giám đốc Sáng Tạo của Couple TX, anh Lã Vân Trung Hiếu cho biết:

“Nhiều người vẫn ngộ nhận sống xanh là cầu kỳ, cực khổ hay tẻ nhạt. Chính những suy nghĩ này đã cản trở chúng ta làm những điều tốt hơn cho môi trường và cho chính mình.

Trồng một cây hoa, di chuyển bằng xe đạp, hay chuyển sang sử dụng các sản phẩm bền vững là những hành động nhỏ có thể tạo nên thay đổi lớn nếu được nhân rộng”.

Chiến dịch - “Experience Nature 2

Sau khi chuyển qua ăn chay, Trọng Hiếu nhận được nhiều lời khen hình thể đẹp, cân đối. Ảnh: Bazaar Vietnam

Trọng Hiếu cũng từng phát biểu: “Trước hết, tôi ăn chay để góp phần bảo vệ môi trường, vì tôi cho rằng ngành chăn nuôi, giết mổ gia súc, gia cầm đang phát thải một lượng khí CO2 khổng lồ.” 

Có thể nói, Couple TX và Trọng Hiếu chính là một sự kết hợp hoàn hảo bởi những điểm chung về ý thức bảo vệ thiên nhiên, giữ gìn môi trường cùng tinh thần sống xanh của thời đại mới. 

Giám đốc Sáng tạo của Couple TX chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn mang đến một hình ảnh mới về lối sống xanh: đơn giản, ý nghĩa và quyến rũ. Trọng Hiếu là người phù hợp nhất để đại diện cho những phẩm chất này”.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Couple TX tôn vinh sự đa dạng trong chiến dịch Valentine 2022 

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Bazaar Vietnam)

1.5/5 - (13 bình chọn)
Bài trước

Sau Pháp, Shopee tiếp tục rút khỏi thị trường Ấn Độ

Bài tiếp theo

Bán hàng cá nhân là gì? Quy trình 7 bước chốt Sale “thần thánh”

Tin liên quan

Chiến dịch sinh nhật Baemin 3 tuổi
Creatives

Chiến dịch sinh nhật 3 tuổi của BAEMIN: “Bật mí” bí mật “đốn tim” khách hàng

18/05/2022

Từ ngày 9/5, BAEMIN đã triển khai chiến dịch “Nhân dịp sinh nhật, BAEMIN cảm ơn” mừng sinh nhật 3...

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường
Creatives

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường

16/05/2022

Coca-Cola công bố chiến dịch tiếp thị toàn cầu đầu tiên của Sprite, hướng đến mục tiêu thu hút đối...

Hindustan Unilever ra mắt 'The Bin Boy' - Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về quản lý chất thải

Hindustan Unilever ra mắt ‘The Bin Boy’ – Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về quản lý chất thải

13/05/2022
Samsung x BTS: Chung tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương

Samsung x BTS: Chung tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương

21/02/2022
Báo cáo tổng quan về xu hướng Digital toàn cầu năm 2022 [P2]

Chiến dịch “My Beauty, My Say” của Dove: Hành trình tìm lại vẻ đẹp đích thực

16/02/2022
Chiến dịch Valentine 2022 của Tiffany & Co. khẳng định xanh mới là màu của tình yêu

Chiến dịch Valentine 2022 của Tiffany & Co. khẳng định xanh mới là màu của tình yêu

14/02/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789