Một trong những Content Creator đình đám nhất trong nửa cuối năm 2019 vừa qua đó chính là 3 anh chàng tài năng đến từ 1977 Vlog. Chỉ với vài video ngắn ngủi, 1977 Vlog đã đạt được nút vàng tại Việt Nam trong thời gian khá nhanh. Danh tiếng cũng như mức độ nhận diện truyền thông của kênh này ở mức độ rất cao, đặc biệt là trên mặt trận Youtube khi 1977 Vlog sở hữu nội dung chất có "1-0-2" khó có kênh nào có được. Chính bởi lý do trên, mới đây Converse đã hợp tác với 1977 Vlog để quảng bá cho chiến dịch mang tên Chuyện thật như "Chucks" nhằm giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu.
Converse hợp tác với 1977 Vlog quảng bá cho dòng sản phẩm Chuck Taylor
Converse là một thương hiệu giày thời trang nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam với những sản phẩm dễ dàng ứng dụng vào đời sống. Có thể thấy, thương hiệu này chiếm lĩnh Việt Nam khi có nhiều Campaign mang đậm bản sắc dân tộc như: Love the Progress - Định nghĩa về phái nữ, Converse X, Converse Made by you.... Mới đây nhất, thương hiệu này đã chọn 1977 Vlog để làm nhân vật chính quảng bá cho dòng sản phẩm mới nhất tới đây của mình.
>>> Xem thêm: 3 yếu tố khiến 1977 Vlog đạt đến trình độ "Content thượng thừa" hiện nay trên Youtube
Cụ thể chiến dịch sẽ được mang tên Chuyện thật như "Chucks", Converse sẽ tiếp nối thành công từ những Campaign trước đây khi hãng luôn mang đến những yếu tố thân thuộc với bản địa để tiếp cận khách hàng. Target Audience (Đối tượng khách hàng) của Converse là những khách hàng trẻ GenZ, ngôn ngữ truyền tải phải thân thuộc và lấy "văn hoá địa phương" làm nền tảng để phát triển câu chuyện của mình. Thông điệp hãng muốn truyền tải xoay quanh văn hoá "chơi giày "của khách hàng Việt. Cùng với đó là những nhân vật lồng ghép phải gần gũi thân quen với giới trẻ Việt, chính bởi lý do đó 1977 Vlog không thể nào hợp hơn trong chiến dịch này khi mà 3 anh chàng tài năng này đã có nửa cuối 2019 không thể rực rỡ hơn.
Trong một lần thông báo với truyền thông thì Converse Việt Nam đã nói rằng: "Chúng tôi không chỉ bán giày, mà chúng tôi còn bán câu chuyện về giày". Content vẫn là xu hướng trong năm 2020 và muốn một câu chuyện chất lượng và đón nhận, thì nhãn hàng phải biết hợp tác với đúng Influencer. Trong trường hợp này, họ rất thông minh khi mời 1977 Vlog về để nâng cao và truyền tải thông điệp "Crew" với Bộ sưu tập mới nhất Utility Chuck 70.
Thêm vào đó, Concept và chất liệu truyền thông trong chiến dịch này của Converse tập trung tới tính cá nhân và sự tự hào trong bản thân mỗi người. Chính 1977 Vlog cũng là một Influencer truyền cảm hứng cho đại bộ phận giới trẻ hiện nay khi mà ngay từ phần giới thiệu bản thân họ luôn nói "Chúng tôi parody văn học vì đơn giản chúng tôi yêu văn học Việt". Họ đạt được thành công như hiện tại nhờ sự khác biệt trong cách truyền tải nội dung. Họ có một cái nhìn gần gũi tuy đơn giản nhưng rất hiện đại, chính việc sử dụng văn học Việt vào trong những nội dung của mình đã khiến 1977 Vlog tạo nên cú huých lớn trên cộng đồng Youtube.
Những lý do trên chính là yếu tố quyết định đến sự hợp tác lần này và Converse khi hãng muốn tạo ra một câu chuyện truyền cảm hứng, dòng sản phẩm Chuck Taylor lần này sẽ là nhân vật chính và nhắm đến thông điệp “Hãy tìm đồng bọn của mình!” “Hãy cố gắng đóng góp cho xã hội” một cách gần gũi, hiện đại và dễ hiểu hơn cho cộng đồng giày Việt và giới trẻ Việt. Bạn có thể làm việc điên rồ, chẳng giống ai, đi trên một con đường mà mọi người cho rằng "điên dồ", nhưng bạn chẳng đơn độc, thử thể hiện ra cho mọi người thấy và biết đâu bạn sẽ tìm được đúng đồng đội như cách mà 1977 Vlog luôn nói "Đơn giản vì chúng tôi Ngáo".
Bộ sưu tập Utility của HO19 lấy thiết kế từ Chuck 70 đã có mặt tại hệ thống Converse Việt Nam từ ngày 19/12.
Thắng Nguyễn - MarketingAI
Tổng hợp
Bình luận của bạn