Tùng Tôm là "sếp sòng" 2 dự án Mutex và Welax đang " làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng. Hai hình thức Video Clip này đang được rất nhiều các độc giả đón nhận và có lượng tương tác rất tốt, đặc biệt là đối với đối tượng độc giả trẻ. Bí quyết gì giúp các Clip này trở thành những Viral Clip, đạt triệu View?
Anh Tùng tham gia sản xuất video online từ năm 2013 với kênh youtube Gấu và anh mang biệt danh là Tùng Tôm. Anh đã vinh dự nhận giải thưởng nút bạc Youtube năm 2016 với nhiều tác phẩm Viral mạnh như lồng tiếng cực mạnh, No say beat box,… Sau khi khai sinh và phát triển một định dạng mới tên là Mutex, anh Nguyễn Ngọc Tùng đã trở thành giám đốc trung tâm video mutex của VCCorp, đồng thời là trưởng ban Social Media và trưởng biệt đội Welax. Cùng nghe những chia sẻ của anh Tùng về công thức tạo ra những Viral Clip triệu view trong vẻn vẹn 2 tiếng đồng hồ.
Công thức tạo ra những Viral Clip triệu View
Như vậy có 6 động lực giúp 1 Video được chia sẻ rộng rãi:
- Hòa đồng với xã hội
- Để thể hiện cảm xúc
- Mình là người đầu tiên phát hiện điều gì đó thú vị
- Để "ra vẻ" với bạn bè
- Tạo dựng thương hiệu cá nhân
- Tạo dựng một cộng đồng của riêng bản thân.
Với việc nắm bắt chính xác nhu cầu, đọc vị cảm xúc và hành vi người dùng internet, Mutex và Welax đang tạo thành trào lưu, xu hướng Video Clip mới. Các short Clip đăng tải trên 2 Fanpage Mutex, Welax nhận được hàng triệu lượt view, hàng ngàn chia sẻ và bình luận tạo thành những con sóng lan tỏa mạnh mẽ các thông điệp đến cộng đồng mạng. Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo luôn có cách thông minh nhất để khai thác insight độc giả, tạo tương tác cao. Chính bởi vậy Mutex và Welax đang được các nhãn hàng, doanh nghiệp sử dụng như một kênh quảng cáo giúp Viral thông điệp, thương hiệu tốt nhất. Đây là hướng truyền thông quảng cáo mới mẻ, hiệu quả cho các marketer trong thời buổi Video Clip đang lên ngôi, chiếm lĩnh thị trường Digital.
Content Marketing - Admicro
Bình luận của bạn