Coca Cola ra mắt chiến dịch cho phép dự đoán tỷ số trước thềm World Cup 2018

09 Thg 06

Trước thềm FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và Mercado McCann đã khởi chạy chiến dịch sáng tạo toàn cầu, có mặt ở 200 quốc gia. Trong đó có 3 spots quảng cáo kết hợp với Coke phiên bản giới hạn - có thiết kế độc đáo từ số 0 đến số 9 để người hâm mộ có thể chia sẻ dự đoán tỷ số trên social media. 

Ý tưởng chủ đạo của chiến dịch này mang tên "Being Ready" nhằm thúc giục fan hâm mộ bóng đá hưởng ứng World Cup cùng Coca-Cola.

"Stock Up" và "Ready For" - Hai trong số các TV spots có sự xuất hiện của nghệ sỹ Jason Derulo mặc dù nhạc nền của "Stock Up" đến từ AC/DC

Spot thứ 3 - "Uplifted Alex" là spot đầu tiên được đặt trong một video game để ra mắt trên các nền tảng thực. Alex Hunter - nhân vật chính của một trò chơi được hư cấu là đại sứ ảo cho thương hiệu FIFA World Cup 2018

Theo phát ngôn của Agency: "Uplifted Alex'' nhằm khởi động cho quảng cáo Coca-Cola Zero Sugar mới, được phát hành trước trên Coca-Cola Sign in Times Square - billboard động cơ điện 3D đầu tiên ”

Một đặc biệt tiếp theo là "Uplifters" được phát triển bởi The Cyranos và McCann của Barcelona. Chiến dịch ảnh cũng được thực hiện bởi Guy Aroch và Anna Palma ở thành phố New York.

Xem thêm:

Hà Nguyễn - MarketingAI

Theo Adweek

* Spots: Khi TVC được phát trên truyền hình mỗi lần phát sóng được gọi là 01 spot quảng cáo.

* AC/DC là một ban nhạc hard rock Úc, được thành lập năm 1973 bởi 2 anh em nhà Young, Malcolm Young và Angus Young . AC/DC thường được coi là một ban nhạc hard rock hoặc blues rock và là ban nhạc tiên phong của dòng nhạc heavy metal

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.