Trước thềm FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và Mercado McCann đã khởi chạy chiến dịch sáng tạo toàn cầu, có mặt ở 200 quốc gia. Trong đó có 3 spots quảng cáo kết hợp với Coke phiên bản giới hạn - có thiết kế độc đáo từ số 0 đến số 9 để người hâm mộ có thể chia sẻ dự đoán tỷ số trên social media.
Ý tưởng chủ đạo của chiến dịch này mang tên "Being Ready" nhằm thúc giục fan hâm mộ bóng đá hưởng ứng World Cup cùng Coca-Cola.
"Stock Up" và "Ready For" - Hai trong số các TV spots có sự xuất hiện của nghệ sỹ Jason Derulo mặc dù nhạc nền của "Stock Up" đến từ AC/DC
Spot thứ 3 - "Uplifted Alex" là spot đầu tiên được đặt trong một video game để ra mắt trên các nền tảng thực. Alex Hunter - nhân vật chính của một trò chơi được hư cấu là đại sứ ảo cho thương hiệu FIFA World Cup 2018
Theo phát ngôn của Agency: "Uplifted Alex' nhằm khởi động cho quảng cáo Coca-Cola Zero Sugar mới, được phát hành trước trên Coca-Cola Sign in Times Square - billboard động cơ điện 3D đầu tiên ”
Một đặc biệt tiếp theo là "Uplifters" được phát triển bởi The Cyranos và McCann của Barcelona. Chiến dịch ảnh cũng được thực hiện bởi Guy Aroch và Anna Palma ở thành phố New York.
Hà Nguyễn - MarketingAI
Theo Adweek
* Spots: Khi TVC được phát trên truyền hình mỗi lần phát sóng được gọi là 01 spot quảng cáo.
* AC/DC là một ban nhạc hard rock Úc, được thành lập năm 1973 bởi 2 anh em nhà Young, Malcolm Young và Angus Young . AC/DC thường được coi là một ban nhạc hard rock hoặc blues rock và là ban nhạc tiên phong của dòng nhạc heavy metal
Bình luận của bạn