Hiện thực hoá thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", Coca-Cola Việt Nam cùng 1000 gia đình lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới".
Là một trong những thương phủ sóng trên khắp các mặt trận truyền thông mỗi dịp Tết đến xuân về, Coca-Cola luôn biết cách đổi mới mình trong các chiến dịch. Năm nay, nhãn hàng vẫn chung thuỷ với sắc đỏ đặc trưng, cùng với hình ảnh én vàng và câu chuyện xoay quanh chủ đề bữa cơm sum họp gia đình. Thế nhưng, Coca-Cola đã nâng tầm chủ đề này lên với nhiều hoạt động sáng tạo và ý nghĩa nhằm lan tỏa và hiện thực hoá thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Coca-Cola xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
Sau hai năm đại dịch, sự kiện lớn Coca-Cola trước Tết đã chính thức quay trở lại. Ngày 08/01/2023, sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn cỗ Tết Việt có số lượng gia đình tham gia đông nhất thế giới” được tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình và khách mời. Đây là bữa tiệc Tết thịnh soạn mà Coca-Cola trân trọng tổ chức nhằm gắn kết các gia đình và cộng đồng lại với nhau, cùng nhau gắn kết trong niềm háo hức và đón chờ mùa Tết.
Sự kiện “Chiếc bàn vượt thời gian lớn nhất thế giới” của Coca-Cola được Liên minh Kỷ lục Thế giới (Worldkings) công nhận là sự kiện xác lập kỷ lục. Sự kiện có tổng cộng 436 chiếc bàn được sắp xếp thành hình dạng đặc trưng của hai chai Coca-Cola, với hơn 3.000 người đến từ 1.000 gia đình Việt Nam ngồi xung quanh các bàn tiệc xác lập kỷ lục, cùng thưởng thức bữa tiệc Tết với nhiều món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về ngày đoàn tụ gia đình trong quá khứ. Sự kiện nêu bật sự kỳ diệu ấm áp và thân thuộc của những bữa cơm sum họp gia đình mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ông lớn ngành nước giải khát Coca-Cola thiết lập kỷ lục “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất”
Chia sẻ thêm về kỷ lục đặc biệt này, ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Coca-Cola đã là một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt Nam trong gần 30 năm qua. Chúng ta biết tầm quan trọng của bữa cơm sum họp ngày Tết đối với người Việt Nam. Năm nay, với sự kiện “Bàn ăn thần kỳ vượt thời gian”, chúng tôi mang lại những ký ức về bữa cơm gia đình Tết xưa bên ly Coca lạnh, bởi chúng tôi biết những bữa cơm đó sẽ gắn kết các thành viên trong gia đình ở mọi thế hệ, một điều không bao giờ thay đổi.”
Cũng trong sự kiện này, Coca-Cola đã xác lập thêm kỷ lục “Bàn tiệc Tết Việt có số lượng gia đình tham gia đông nhất thế giới” và cùng đối tác Al''s Fresco xác lập kỷ lục “Tổ chức tặng 1.000 chiếc pizza để phục vụ nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện ở Việt Nam.” Cả hai kỷ lục này đã được Liên minh Kỷ lục Thế giới (Worldkings) chính thức công nhận và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam.
Thông điệp truyền thông của Coca-Cola: Bậc thầy làm quảng cáo sáng tạo
Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà
Tự hào là một phần trong bữa cơm Tết của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola không chỉ nâng tầm hương vị món ăn Việt mà còn nỗ lực không ngừng để gìn giữ và phát huy các giá trị của tình thân, cộng đồng trong mỗi mùa Tết.
Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người dân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam mang Tết diệu kỳ về nhà, với tổng giá trị lên đến 5,3 tỷ đồng. Đây là thành quả đáng tự hào của công ty cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sự đồng hành quý báu của các hội, đoàn thể, các đối tác chiến lược của công ty cũng như chính quyền địa phương, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Ngay từ sớm, Coca-Cola đã công bố thông điệp cam kết đóng góp 15.000 đồng cho Quỹ Tết Chữ thập đỏ Việt Nam sau mỗi lần người tiêu dùng tương tác với nhãn hàng trên website của hãng. Với sự chung tay của cộng đồng, Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ 3.000 hộ gia đình và người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước thông qua “Chợ Tết 0 đồng”. Chương trình nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang điều kỳ diệu đón Tết vui vẻ cùng Coca-Cola về nhà. Hơn 2000 chiếc bánh chưng, bánh tét cũng sẽ được gửi đến các bạn sinh viên, người vô gia cư, lao động tự do tại TP.HCM và Hà Nội không thể về quê đón Tết.
Bên cạnh chương trình đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, năm nay Coca-Cola tiếp tục truyền thống trao quà Tết cho các hộ gia đình, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực lân cận nhà máy. Chương trình được sự hỗ trợ, đồng hành của UBND, Hội LHPN, Sở LĐ-TB&XH các địa phương, trao tặng 2.400 suất quà Tết cho người dân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cảm ơn sự đồng hành của Coca-Cola với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong các hoạt động nhân đạo vì cộng đồng trong hơn 10 năm qua. Trong mọi hoạt động, dù hỗ trợ dưới mọi hình thức, công ty đều hướng tới sự thiết thực, tri ân người dân và hướng tới mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau”.
“Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao nỗ lực hỗ trợ kịp thời đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt của các bạn và lần đầu tiên phối hợp tổ chức ''Tết Nhân ái'' 2023 với nhiều chủ đề mới: tôn trọng nhân phẩm, quyền tham gia và quyết định của người thụ hưởng; tôn trọng thuần phong mỹ tục và truyền thống văn hóa của địa phương; đẩy mạnh mạng lưới hỗ trợ trong cộng đồng để mọi người dân thể hiện trách nhiệm xã hội với người nghèo, người yếu thế bằng cách tham gia tổ chức, đóng góp nguồn lực sẵn có”, bà nói. “Người thụ hưởng được đón một không khí Tết thật đầm ấm cả về vật chất và tinh thần với một mạng lưới tràn ngập thông điệp yêu thương và sẻ chia”.
“Năm nay, chúng tôi đặc biệt ghi nhận những nỗ lực hỗ trợ nguồn lực, ý tưởng của Coca-Cola để đồng hành cùng hiệp hội kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng để làm nên cái Tết Nhân ái ấm áp, ý nghĩa và đầy tính nhân văn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Công ty không chỉ đóng góp vật chất mà còn đồng hành cùng Hiệp hội lan tỏa những giá trị tích cực của hoạt động hỗ trợ cộng đồng đến giới trẻ và người tiêu dùng Việt Nam”.
Năm 2023, Coca-Cola đã mang đến vô vàn những hoạt động thú vị dành cho các bạn trẻ từ offline đến online. Từ hoạt động tạo trend thiệp Tết vượt thời gian, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà đến việc tái hiện không gian chụp hình check-in miễn phí trong 2 tuần ở Khu phố Tết vượt thời gian tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) và điểm nhấn là “Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian” vào ngày 8/1/2023, tất cả đều mang chung một ý nghĩa nhằm “lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng”.
Thanh Thanh - MarketingAI
Tổng hợp
Coca-Cola chào Tết Nhâm Dần 2022 với chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà”
Bình luận của bạn