Coca-Cola ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth đầu tiên

25 Thg 10

Lần đầu tiên, Coke đã tung ra một chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt người gửi.

Coca-Cola Ấn Độ đã tung ra một sản phẩm đổi mới về công nghệ mang tên Locked Coke, một chai nước giải khát phiên bản giới hạn dành cho mùa lễ hội. Chai “Locked Coke” được gắn một nắp đặc biệt hỗ trợ Bluetooth và được lập trình sẵn bởi người gửi. Điều đấy có nghĩa là các ổ khóa được khóa bằng điện thoại của người gửi và những người nhận được chai rượu sẽ chỉ có thể mở đồ uống của mình khi đến gặp người tặng. Khi các chai nằm trong tầm với điện thoại của người gửi, két an toàn sẽ mở ra và mọi người có thể tham gia nâng cốc uống cola. Ý tưởng này phù hợp với chiến dịch #MilkeHiManegiDiwali gần đây của Coke, khuyến khích người tiêu dùng gặp gỡ và kỷ niệm vào ngày lễ Diwali. 

Mỗi nắp chai đều sẽ được in dòng chữ “Yeh Locked Coke sirf apno ke sath khulega

Ở mỗi nắp chai đều sẽ được in dòng chữ Yeh Locked Coke sirf apno ke sath khulega”, tạm dịch là “Chai Coke bị khóa này sẽ chỉ mở khi ở bên những người thân yêu.”

Đây là một cải tiến sản phẩm độc đáo đầu tiên của Coke ở Ấn Độ. Bạn có thể đặt hàng chai qua trang web nhỏ bằng cách điền địa chỉ cư trú của người nhận quà và lời chúc hoặc thông điệp lễ hội tùy chỉnh. Sau đó, người nhận sẽ nhận được chai tùy chỉnh thông qua giao hàng, chai sẽ được lập trình trước để phát hiện sự hiện diện của điện thoại di động của người gửi để mở khóa. Chiếc chai độc đáo này đóng vai trò như một lời nhắc nhở mang tính biểu tượng về lời hứa hẹn gặp mặt trực tiếp.

Chiếc chai độc đáo này đóng vai trò như một lời nhắc nhở mang tính biểu tượng về lời hứa hẹn gặp mặt trực tiếp.

Kaushik Prasad, Giám đốc Tiếp thị, thương hiệu Coca-Cola, cho biết: “Coca-Cola chúng tôi rất phấn khởi khi công bố một sự đổi mới sản phẩm đầu tiên cho người tiêu dùng của chúng tôi. Hỗ trợ kỹ thuật số và đổi mới sản phẩm là những trụ cột chính của sự tăng trưởng đối với chúng tôi tại Coca-Cola và chai 'khóa' mới của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với chiến lược này. Chai quà tặng phiên bản giới hạn độc đáo (có sẵn ở Ấn Độ) chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho các kết nối xã hội, khi mọi người cùng nhau gặp gỡ, chào hỏi, kết nối và chia sẻ chai Coke Diwali này. ” 

Sự đổi mới sẽ trở nên sống động nhờ một chiến dịch 360 độ, bao gồm một loạt phim kỹ thuật số, quan hệ đối tác với những người có ảnh hưởng nổi tiếng và phim TVC do đối tác sáng tạo Ogilvy lên ý tưởng. Xem TVC tại đây: 

Sukesh Nayak, Giám đốc Sáng tạo, Ogilvy Ấn Độ, nói thêm: “Đây là một lời mời mà tôi hy vọng không ai từ chối. Chúng tôi hy vọng sự hợp nhất tuyệt vời này giữa công nghệ và nhân loại đã tạo ra những lời mời Diwali hấp dẫn nhất, chứng kiến ​​mọi người nỗ lực đi đến thăm người mời họ, mở chai Coke đã khóa và cùng nhau thưởng thức.”

Chai Coke phiên bản giới hạn hiện có sẵn để đặt hàng và quà tặng miễn phí qua trang web chuyên dụng, có thể truy cập qua điện thoại di động.  

Trong hai năm qua, đại dịch đã khiến mùa lễ hội thiếu đi sự kết nối và Coca-Cola đang tìm cách khơi gợi lại cảm giác gần gũi nhau giữa mọi người thông qua những chiến dịch mới của mình. Hãy đến lễ hội Diwali và gặp mặt những người thân yêu của bạn.

Thanh Thanh - MarketingAI

Tổng hợp

Coca-Cola ra mắt mẫu chai nhựa mới với nắp dính liền nhằm giảm lượng rác thải

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.