Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Coca-Cola chào Tết Nhâm Dần 2022 với chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà”

Bởi Thanh Thanh
13/01/2022
trong Creatives, Thương hiệu
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Coca-Cola lại một lần nữa “nhuộm đỏ” phố phường và mang hình ảnh én vàng đi muôn nơi trong chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà”.

Là một phần trong chiến dịch Real Magic toàn cầu, chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà” của Coca-Cola nhằm tôn vinh nên những điều kỳ diệu có thật xuất phát từ tình thân và cộng đồng. Thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam tin rằng, điều kỳ diệu sẽ luôn hiện hữu ở khắp mọi nơi, dù là qua sự kết nối trực tiếp hay trong trực tuyến. 

Có thể thấy trong hơn 25 phát triển cùng Việt Nam vừa qua, Coca-Cola luôn giữ vững phong độ của mình trong các TVC quảng cáo về Tết: Luôn có những tín hiệu nhận biết riêng, luôn mang đến những thước phim gần gũi, nhân văn và thú vị…

Chiến dịch "Mang Kỳ Diệu Về Nhà" của Coca-Cola đã được phủ sóng ở mọi ngóc ngách của Việt NamChiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà” của Coca-Cola đã được phủ sóng ở mọi ngóc ngách của Việt Nam

Hiện, chiến dịch đã được phủ sóng trên khắp các nền tảng và phương tiện truyền thông đại chúng. Tất cả đều hướng đến một thông điệp là “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”. Coca-Cola cho chúng ta thấy mỗi một khoảnh khắc đều sẽ chứa đựng một mảnh ghép diệu kỳ, một miền ký ức tươi đẹp và một cái kết nối sâu sắc đến với những người thân yêu của chúng ta. 

TVC “Mang kỳ diệu về nhà” đã cho chúng ta lắng nghe một câu chuyện vô cùng thú vị về tình thân và cộng đồng. Hành động giản đơn và tấm lòng to lớn của hai đứa trẻ nhỏ khi đem chia sẻ những lon Coca-Cola với hàng xóm đã giúp kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Qua đó, khẳng định được vai trò của Coca-Cola trong việc tạo dựng kết nối và lan tỏa những điều kỳ diệu đến với người dùng.

TVC Mang kỳ diệu về nhà

TVC “Mang kỳ diệu về nhà” là một câu chuyện sẻ chia và kết nối giữa những người thân yêu và cộng đồng

Chia sẻ về chiến dịch Tết Nhâm Dần 2022, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của COCA-COLA Việt Nam cho biết: “Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng COCA-COLA®. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù là để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp COCA-COLA® là chúng ta được tận hưởng một nhịp xả hơi đầy hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về.”

Chiến dịch mang kỳ diệu về nhà của coca cola

Cùng gã khổng lồ ngành nước giải khát “Mang kỳ diệu về nhà” đón Tết Nhâm Dần 2022

Ngoài thước phim “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola còn đặc biệt tạo dựng một phiên bản Én vàng khổng lồ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh để mọi người có thể thoải mái tự do ghi lại những khoảnh khắc diệu kỳ bên gia đình và người thân của mình trong chuyến du xuân đầu tiên.

Tết này, hãy cùng gã khổng lồ ngành nước giải khát “Mang kỳ diệu về nhà”.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Tiger Beer hợp tác với Danh thủ Son Heung-Min cho chiến dịch Tết Nhâm Dần toàn cầu

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Instagram cho phép người dùng sắp xếp lại hiển thị bài đăng trên Profile

Bài tiếp theo

Chiến lược marketing của Highlands Coffee: Ăn nên làm ra nhờ “Kiềng Ba Chân”

Tin liên quan

Samsung hợp tác cùng Starbucks
Thương hiệu

Samsung hợp tác cùng Starbucks ra mắt phụ kiện thân thiện với môi trường

30/06/2022

Ông lớn ngành công nghệ Samsung và thương hiệu cafe nổi tiếng Hàn Quốc Starbucks vừa cho ra mắt mẫu...

Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan
Creatives

Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan

22/06/2022

Phim Boy’s Love hay còn được gọi là dòng phim Y tại Thái Lan vài năm trở lại đây đang...

Điểm tên cơ hội truyền thông - marketing cho thị trường LGBTQ+

Điểm tên cơ hội truyền thông – marketing cho thị trường LGBTQ+

13/06/2022
Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP

Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP

13/06/2022
ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

09/06/2022
Lego ra mắt chiến dịch "AZ of Awesome" nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+

Lego ra mắt chiến dịch “AZ of Awesome” nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+

10/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789