Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Tiger Beer hợp tác với Danh thủ Son Heung-Min cho chiến dịch Tết Nhâm Dần toàn cầu

Bởi Lương Hạnh
7 tháng ago
trong Creatives
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tiger Beer thương hiệu bia hàng đầu châu Á của Heineken vừa công bố Son Heung-min (danh thủ Hàn Quốc đang thi đấu cho đội bóng Tottenham Hotspur) là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu hãng. Sự kết hợp giữa Tiger và Son sẽ khuyến khích mọi người gạt bỏ nỗi sợ hãi và giải phóng “mãnh hổ” bên trong họ.

Son Heung-min được biết đến là cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Âu, chàng thanh niên người Hàn Quốc Son Heung-min đã trở thành biểu tượng bóng đá quốc tế, luôn mơ ước và không bao giờ bỏ cuộc. Hành trình đi đến thành công của Son Heung-Min đã thực sự truyền cảm hứng và chinh phục được trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới.

Son Heung-min đang nổi lên như một biểu tượng mới của làng bóng đá quốc tế

Là một phần của chiến dịch, Son Heung-min vừa chia sẻ đến người hâm mộ tham vọng táo bạo nhất của mình, đó là mang về danh hiệu lớn cho đất nước của anh ấy. Và như một cách để thể hiện ý chí đạt được mục tiêu của mình, Son vừa chia sẻ bài viết trên Instagram bằng 3 emoji (con hổ, cúp và trái đất) tuy đơn giản nhưng gói gọn tất cả quyết tâm. Đồng thời, Son cũng khuyến khích người hâm mộ của mình cùng chia sẻ những mục tiêu táo bạo của họ trong năm Nhâm Dần.

Bài đăng ngắn gọn, xúc tích nhưng tóm gọn mục tiêu đầy tham vọng của Son

Chia sẻ về lần hợp tác này, Son cho biết: “Những con hổ mạnh mẽ đối mặt với nghịch cảnh và không bao giờ lùi bước trước thử thách, chúng luôn táo bạo và quyết tâm. Tương tự như vậy, tôi luôn cố gắng, can đảm và nỗ lực để không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Năm Nhâm Dần sắp tới là cơ hội hoàn hảo để tất cả chúng ta mơ ước lớn và tập trung vào việc khám phá con người thật của mình. Tôi rất vui mừng được hợp tác với Tiger Beer trong phong trào này để truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi tận hưởng năm nay bằng cách thể hiện tinh thần “Đánh Thức Bản Lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer đã và đang truyền tải trong nhiều năm qua.

Đoạn video quảng cáo mới mang tên “The Year of Your Tiger” với sự góp mặt của Son, nhằm tôn vinh sự lạc quan và những hoài bão táo bạo của mọi người trên khắp thế giới trước thềm năm mới – năm Nhâm Dần cũng vừa được Tiger giới thiệu.

Đoạn phim quảng cáo với sự góp mặt của Son Heung-min

Nhận xét về sự phù hợp của đại sứ thương hiệu lần này, O’Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Tiger Beer cho biết: “Son là biểu tượng toàn cầu thể hiện hoàn hảo tinh thần của Tiger Beer – anh ấy can đảm, tự tin và không thể ngăn cản. Chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta đều được sinh ra với một con Hổ bên trong mình, một phiên bản đầy mạnh mẽ, không giới hạn về những gì chúng ta có thể làm, nhưng rất ít người trong chúng ta có thể khám phá và tận dụng nó. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Son để truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi lấy năm Dần làm chất xúc tác để nhận ra con người thật của họ.”

Chiến dịch do Fausto Becatti của The Sweet Shop chỉ đạo và sẽ được triển khai ở tất cả các thị trường của Tiger bắt đầu vào Tết Nguyên đán ngày 01/02/2022 tại Châu Á, Châu Đại Dương và Brazil.

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo thedrum

>> Có thể bạn quan tâm: 5 chiến dịch về Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe xuất sắc nhất 2021

Đánh giá post
Bài trước

Chiến lược marketing của Thế giới di động: Hành trình từ một cửa hàng nhỏ lẻ đến vị thế “ông trùm” ngành bán lẻ

Bài tiếp theo

TikTok chia sẻ về tầm quan trọng của âm thanh trong tiếp thị thương hiệu

Tin liên quan

quang cao ngoai troi cua Mcdonald

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

13 giờ ago
Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

14 giờ ago
Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

5 ngày ago
Kinh ngạc với những poster quảng cáo được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo

Kinh ngạc với những poster quảng cáo được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo

1 tháng ago
Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan

Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan

2 tháng ago
ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp