Tiger Beer hợp tác với Danh thủ Son Heung-Min cho chiến dịch Tết Nhâm Dần toàn cầu

05 Thg 01

Tiger Beer thương hiệu bia hàng đầu châu Á của Heineken vừa công bố Son Heung-min (danh thủ Hàn Quốc đang thi đấu cho đội bóng Tottenham Hotspur) là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu hãng. Sự kết hợp giữa Tiger và Son sẽ khuyến khích mọi người gạt bỏ nỗi sợ hãi và giải phóng "mãnh hổ" bên trong họ.

Son Heung-min được biết đến là cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Âu, chàng thanh niên người Hàn Quốc Son Heung-min đã trở thành biểu tượng bóng đá quốc tế, luôn mơ ước và không bao giờ bỏ cuộc. Hành trình đi đến thành công của Son Heung-Min đã thực sự truyền cảm hứng và chinh phục được trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới.

Son Heung-min đang nổi lên như một biểu tượng mới của làng bóng đá quốc tế

Là một phần của chiến dịch, Son Heung-min vừa chia sẻ đến người hâm mộ tham vọng táo bạo nhất của mình, đó là mang về danh hiệu lớn cho đất nước của anh ấy. Và như một cách để thể hiện ý chí đạt được mục tiêu của mình, Son vừa chia sẻ bài viết trên Instagram bằng 3 emoji (con hổ, cúp và trái đất) tuy đơn giản nhưng gói gọn tất cả quyết tâm. Đồng thời, Son cũng khuyến khích người hâm mộ của mình cùng chia sẻ những mục tiêu táo bạo của họ trong năm Nhâm Dần.

Bài đăng ngắn gọn, xúc tích nhưng tóm gọn mục tiêu đầy tham vọng của Son

Chia sẻ về lần hợp tác này, Son cho biết: “Những con hổ mạnh mẽ đối mặt với nghịch cảnh và không bao giờ lùi bước trước thử thách, chúng luôn táo bạo và quyết tâm. Tương tự như vậy, tôi luôn cố gắng, can đảm và nỗ lực để không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Năm Nhâm Dần sắp tới là cơ hội hoàn hảo để tất cả chúng ta mơ ước lớn và tập trung vào việc khám phá con người thật của mình. Tôi rất vui mừng được hợp tác với Tiger Beer trong phong trào này để truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi tận hưởng năm nay bằng cách thể hiện tinh thần "Đánh Thức Bản Lĩnh" mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer đã và đang truyền tải trong nhiều năm qua.

Đoạn video quảng cáo mới mang tên "The Year of Your Tiger" với sự góp mặt của Son, nhằm tôn vinh sự lạc quan và những hoài bão táo bạo của mọi người trên khắp thế giới trước thềm năm mới - năm Nhâm Dần cũng vừa được Tiger giới thiệu.

https://www.youtube.com/watch?v=HV_lauJmPuY&t=14s

Đoạn phim quảng cáo với sự góp mặt của Son Heung-min

Nhận xét về sự phù hợp của đại sứ thương hiệu lần này, O''Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Tiger Beer cho biết: “Son là biểu tượng toàn cầu thể hiện hoàn hảo tinh thần của Tiger Beer - anh ấy can đảm, tự tin và không thể ngăn cản. Chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta đều được sinh ra với một con Hổ bên trong mình, một phiên bản đầy mạnh mẽ, không giới hạn về những gì chúng ta có thể làm, nhưng rất ít người trong chúng ta có thể khám phá và tận dụng nó. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Son để truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi lấy năm Dần làm chất xúc tác để nhận ra con người thật của họ.”

Chiến dịch do Fausto Becatti của The Sweet Shop chỉ đạo và sẽ được triển khai ở tất cả các thị trường của Tiger bắt đầu vào Tết Nguyên đán ngày 01/02/2022 tại Châu Á, Châu Đại Dương và Brazil.

Lương Hạnh - MarketingAI

Theo thedrum

>> Có thể bạn quan tâm: 5 chiến dịch về Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe xuất sắc nhất 2021

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.