Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Coca-Cola bản địa hoá sản phẩm cho người dân Nhật Bản với hình ảnh núi Phú Sĩ và “The Great Wave” nổi tiếng

Bởi Thanh Thanh
10/03/2023
trong Tin Tức Marketing
0

The Great Wave off Kanagawa (Sóng lừng ở Kanagawa) “khoác” lên mình một diện mạo mới trong phiên bản giới hạn của Coca-Cola tại Nhật Bản.

Mục lục: Ẩn
1 Phiên bản giới hạn Coca-Cola và tác phẩm nổi tiếng The Great Wave off Kanagawa
2 Coca Cola và những phiên bản giới hạn “có một không hai” tại Nhật

Phiên bản giới hạn Coca-Cola và tác phẩm nổi tiếng The Great Wave off Kanagawa 

Bắt đầu từ năm 2017, để ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ tại đất nước mặt trời mọc, gã khổng lồ nước giải khát Coca-Cola đã liên tục tung ra loạt chai thiết kế phiên bản giới hạn “khoác” lên mình những địa danh và di tích nổi tiếng của địa phương nơi đây.

Và mới đây, để tô điểm thêm cho bộ sưu tập các phiên bản giới hạn này, thương hiệu Coca-Cola đã tung ra trên toàn quốc phiên bản chai giới hạn in hình núi Phú Sĩ và hoạ tiết The Great Wave nổi tiếng của nghệ sĩ Katsushika Hokusai.

Phiên bản giới hạn Coca-Cola kết hợp hình ảnh núi Phú Sĩ và The Great Wave

Phiên bản giới hạn Coca-Cola kết hợp hình ảnh núi Phú Sĩ và The Great Wave

The Great Wave off Kanagawa (Sóng lừng ở Kanagawa) là một trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất trên thế giới. Đây là một mộc bản in thuộc thể loại nghệ thuật yoko-e được tạo ra bởi nghệ sĩ Katsushika Hokusai trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Tác phẩm là mảnh ghép đầu tiên trong bộ sưu tập Thirty-six Views of Mount Fuji, một tuyển tập tác phẩm in ukiyo-e thể hiện những góc nhìn khác nhau hướng tới đỉnh ngọn núi cao nhất tại Nhật Bản.

Tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới The Great Wave off Kanagawa của nghệ sĩ Katsushika Hokusai

Tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới The Great Wave off Kanagawa của nghệ sĩ Katsushika Hokusai

Chỉ cần nhìn thoáng qua, người hâm mộ cũng có thể nhận ra hình ảnh quen thuộc của “Làn sóng vĩ đại ngoài khơi Kanagawa” cùng với núi Phú Sĩ nổi bật trên nền phông đỏ đặc trưng của Coca-Cola. Trong tác phẩm này, ngọn núi Fuji được đặt dưới góc nhìn từ biển cả cùng với một ngọn sóng khổng lồ cuộn lên chiếm lấy hết cả khung hình, nó khiến ngọn núi và bộ ba chiếc thuyền gỗ trở nên nhỏ bé hơn, đồng thời khơi gợi nguồn cảm hứng cho tựa đề của tác phẩm The Great Wave.

Mặc dù màu xanh chàm sống động đã được làm dịu đi đáng kể so với bản gốc để bổ sung cho màu sắc thương hiệu của Coca-Cola, nhưng năng lượng và sức sống của tác phẩm nghệ thuật vẫn luôn hiện hữu. Sự phối kết hợp này cũng được đánh giá là tạo ra bảng màu bắt kịp xu hướng màu sắc trong năm 2023.

Phiên bản đặc biệt này sẽ có dung tích 250 ml (tương đương với 8,4 oz) và được bán từ ngày 27 tháng 2. Thương hiệu cũng không đề cập đến thời gian dừng cung cấp phiên bản đặc biệt này tại các cửa hàng tạp hoá.

Coca Cola và những phiên bản giới hạn “có một không hai” tại Nhật

Coca Cola Nhật Bản đã tự tách mình ra khỏi sự cạnh tranh bằng cách cho ra loạt phiên bản chỉ có tại Nhật. Nổi bật trong đó là phải kể đến sản phẩm Coca Cola Sakura được tung ra vào đầu năm 2017, phiên bản Coca-Cola mùa hè được trang trí bằng những pháo hoa rực rỡ trên bầu trời, phiên bản theo từng thành phố đặc trưng tại Nhật…

Coca Cola Sakura mang đậm hương vị của xứ sở hoa anh đào

Coca Cola Sakura mang đậm hương vị của xứ sở hoa anh đào

Coca-Cola và hình ảnh về lễ hội pháo hoa đặc trưng của Nhật Bản

Coca-Cola và hình ảnh về lễ hội pháo hoa đặc trưng của Nhật Bản

Coca Cola và phiên bản giới hạn về những thành phố đặc trưng của Nhât

Coca Cola và phiên bản giới hạn về những thành phố đặc trưng của Nhât

Bản địa hoá là quá trình giúp thương hiệu gần gũi và gắn kết với khách hàng trong khu vực, là con đường ngắn nhất giúp họ dễ dàng tiếp nhận sản phẩm của thương hiệu. Và với xứ sở hoa anh đào, nơi mà chính phủ khuyến khích các công ty và cá nhân có tư duy kết hợp những truyền thống văn hoá trong các sản phẩm/dịch vụ hiện đại thì Coca-Cola là một trong những thương hiệu thành công.

Thanh Thanh – MarketingAI

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

4 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.